แคปชั่นกวนๆประเภทของเพื่อนทั่วไปที่ฉันเชื่อว่าเรามีในชีวิต

 

หากคุณจะถามใครสักคนว่าคุณควรเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าของคุณหรือไม่ บ่อยครั้งที่คำตอบซ้ำ ๆ จะเป็น:แฟนเก่าของคุณเป็นแฟนเก่าด้วยเหตุผลแนะนำแคปชั่นกวนๆว่าไม่ควรเป็นเพื่อนหรือแม้แต่ติดต่อกับแฟนเก่า โดยทั่วไปไม่สนใจแฟนเก่าของคุณตลอดไปแต่ฉันไม่แน่ใจนักใช่มีเหตุผลว่าทำไมแฟนเก่าถึงเป็นแฟนเก่า แคปชั่นกวนๆแต่จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเหตุผลในการเลิกราของคุณไม่ได้แสดงให้เห็นถึงการเพิกเฉยต่อแฟนเก่าของคุณโดยสิ้นเชิงจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเป็นการเลิกรากัน

อย่างเป็นมิตร แล้วเป็นเพื่อนกันได้ไหมและแคปชั่นกวนๆถ้าไม่ใช่เพื่อนคุณควรเป็นศัตรูหรือไม่ นั่นคือสิ่งที่ตรงกันข้ามกับการเป็นเพื่อน ฉันไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนั้นอย่างไรก็ตามฉันคิดว่ามีวิธีที่ดีกว่าในการตอบแคปชั่นกวนๆคำถามนี้ และนั่นคือการทำความเข้าใจเกี่ยวกับความหมายของการเป็นเพื่อนคุณจะกำหนดแคปชั่นกวนๆเพื่อนอย่างไรและคุณจะทำตัวเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าในทางใดฉันคิดว่ามีเพื่อนสามประเภทที่คุณสามารถวางแฟนเก่าได้ ไม่รวมเพื่อนทางอินเทอร์เน็ต

คุณแบ่งปันปัญหาของคุณรายละเอียดที่ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว

นี่คือสามประเภทของเพื่อนทั่วไปที่ฉันเชื่อว่าเรามีในชีวิต และหลังจากที่เลิกรากันแฟนเก่าของคุณก็จะเข้ากับหนึ่งในนั้น แต่มีคนหนึ่งที่ฉันคิดว่าแฟนเก่าของคุณน่าจะเข้ากันได้นี่คือแคปชั่นกวนๆของคุณเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณที่คุณไว้วางใจอย่างสุดหัวใจ พวกเขามีหลังของคุณผ่านหนาและบาง ภักดีจนถึงที่สุดแคปชั่นกวนๆในขณะที่คุณกำลังเลิกรากันไปคุณสามารถไว้วางใจให้สาว ๆ มาที่นั่นเพื่อมอบกล่องคลีเน็กซ์ให้คุณกอด

และแคปชั่นกวนๆรับฟังด้วยความเอาใจใส่อย่างลึกซึ้งนี่คือเพื่อนที่คุณรู้จักมานานหลายปีแคปชั่นกวนๆคุณแบ่งปันปัญหาของคุณรายละเอียดที่ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวเกี่ยวกับชีวิตคู่ของคุณให้กันและกัน เพื่อนเหล่านี้อาจจะเติมประโยคให้คุณเสร็จก่อนที่คุณจะพูดจบแคปชั่นกวนๆในทางหนึ่งแฟนเก่าของคุณอยู่ในหมวดหมู่นี้หรือหมวดหมู่ย่อยเมื่อคุณออกเดท ไม่ใช่ว่าคุณมีอะไรกับแฟน แต่ในระหว่างที่คุณคบกันเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ คนสนิทของคุณ

อย่างที่สองแฟนเก่าของคุณไม่สามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิต

เพื่อนร่วมทางของคุณแต่เมื่อออกจากความสัมพันธ์ หายากมากที่แฟนเก่าจะอยู่ในประเภทนี้ และด้วยเหตุผลที่ดีประการแรกหากคุณต้องการเยียวยาจากการเลิกราเขาไม่สามารถเป็นแคปชั่นกวนๆเพื่อนกับคุณที่คุณติดต่อเพื่อขอความช่วยเหลือได้ คุณต้องทำลายความผูกพันกับเขาเพื่อแคปชั่นกวนๆที่คุณจะได้เอาชนะเขาได้อย่างรวดเร็ว

อย่างที่สองแฟนเก่าของคุณไม่สามารถเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในชีวิตส่วนตัวแคปชั่นกวนๆของคุณได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณเริ่มออกเดทอีกครั้ง คุณอาจไม่ได้เจาะลึกเรื่อง แต่เป็นสิ่งที่จะอยู่ในความคิดของเขาเมื่อคุณพูดถึงแคปชั่นกวนๆโสดสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของคุณ แม้ว่าเขาจะบอกว่าเขาเป็นคนดีกับคุณที่คบกัน เขาจะยังคงอิจฉาที่คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.