น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบรรเทาผิวที่อักเสบคันพร้อมคุณสมบัติต้านเชื้อ

 

น้ำมันมะพร้าวถูกใช้มานานหลายศตวรรษเพื่อทำความสะอาดปกป้องและรักษาผิว อุดมไปด้วยกรดไขมันที่มีประโยชน์ต่อผิวมีวิตามินและองค์ประกอบป้องกันมากมายและน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมีประโยชน์สำหรับการบำรุงผมและร่างกายมากมายมะพร้าวมีปัจจัย SPF ประมาณ 4 ซึ่งทำให้ได้รับความนิยมไม่เพียง แต่เป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบำรุงผิวแบบดั้งเดิมในเขตร้อนของโลกเท่านั้น แต่ยังใช้ในผลิตภัณฑ์ฟอกหนังและครีมกันแดดด้วย คุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียและ

ให้ความชุ่มชื้นยังทำให้น้ำมันมะพร้าวสำหรับผิวเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นยอดนิยมสำหรับใช้ในการรักษาสิวคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียและทำความสะอาดการศึกษาแสดงให้เห็นว่ามะพร้าวไม่มีคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียที่ยอดเยี่ยม น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแต่ทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวในเวลาเดียวกัน ความจริงที่ว่ามันไม่มันเยิ้ม

สิ่งแวดล้อมและคุณไม่มีผิววัยรุ่นมันผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจไม่เหมาะกับผิว

แต่มีประสิทธิภาพสูงในการขจัดน้ำมันและสิ่งสกปรกเช่นหัวดำบนผิวหนังทำให้น้ำมันมะพร้าวสำหรับมาสก์หน้าและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเป็นตัวเลือกน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมีการรักษาสิวมากมายที่ออกแบบมาเพื่อรักษาผิวมันหรือวัยรุ่นผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นล้างหน้าที่มีฟองหรือน้ำมันลดความมันจำนวนมากในท้องตลาดมีสารล้างไขมันที่ดึงความชื้นออกจากผิวหนังและมีส่วนผสมเช่นกรดซาลิไซลิกที่สังเคราะห์ขึ้นหรือส่วนผสมจากสารเคมีเพื่อกำหนดเป้าหมายแบคทีเรียที่เป็นสิว น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นส่วนผสมเหล่านี้อาจรุนแรงและแห้งมากสำหรับผิวของคุณ หลายคนมีปฏิกิริยาหรือความไวต่อสารกันเสียและสารเคมีบางชนิด

 

และการล้างสิวฮอร์โมนผิวหากสิวของคุณเกิดจากปัญหาฮอร์โมนหรือสิ่งแวดล้อมและคุณไม่มีผิววัยรุ่นมันผลิตภัณฑ์น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นเหล่านี้อาจไม่เหมาะกับผิวของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันแห้งหรือเป็นผู้ใหญ่นี่คือจุดที่น้ำมันมะพร้าวเข้ามาช่วย น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นมาสก์หน้าเซรั่มและการล้างหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวไม่เพียง แต่ทำง่ายเท่านั้น แต่ยังเต็มไปด้วยส่วนผสมที่เป็นประโยชน์ไม่เพียง แต่กำจัดแบคทีเรียที่เป็นอันตรายของสิวเท่านั้น แต่ยังให้ความชุ่มชื้นรักษาและปกป้องผิวของคุณจากสิวในอนาคตความไม่สมดุลของฮอร์โมนและการเกิดแผลเป็นจากสิว .

ต้องการทำน้ำมันมะพร้าวที่มีศักยภาพพิเศษสำหรับมาส์กสิวส่วนผสม

น้ำมันหอมระเหยและน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสำหรับสูตรสิวการทำมาส์กหน้าด้วยน้ำมันมะพร้าวสามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่ผสมน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ครึ่งถ้วยละลายเบา ๆ ที่อุณหภูมิห้องสูงกว่าเล็กน้อยกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะโยเกิร์ต 1 ช้อนโต๊ะผงขมิ้นครึ่งช้อนชาและเลือกได้ไม่กี่หยด Teatree และ คุณสามารถใช้น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นคุณภาพดีหากผิวของคุณมีความมันเล็กน้อยหรือน้ำส้มสายชูเล็กน้อย แต่จำเป็นต้องใช้เพียงครึ่งช้อนชาเท่านั้นไม่ต้องกังวล

หากคุณไม่มี Teatree หรือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นสิ่งเหล่านี้เป็นทางเลือก แต่ถ้าคุณต้องการทำน้ำมันมะพร้าวที่มีศักยภาพพิเศษสำหรับมาส์กสิวส่วนผสมเหล่านี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสูตรนี้ได้จริงๆ น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นและน้ำมันลาเวนเดอร์เหมาะอย่างยิ่งที่จะมีไว้ติดบ้านเพื่อรักษาบาดแผลหรือรอยกัด Teatree เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อต้านเชื้อแบคทีเรียไวรัสและยาต้านจุลชีพและน้ำมันลาเวนเดอร์ช่วยบรรเทาผิวที่อักเสบแดงหรือคันพร้อมคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียเพิ่มเติม

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.