คุณจะเรียนรู้การทำนายอัตราจำนองที่ดินได้อย่างไร

เมื่อคุณซื้ออสังหาริมทรัพย์คุณเกือบจะได้ลงนามในข้อตกลงการจำนองที่ยังคงเป็นผลต่อไปในช่วงเวลาหนึ่งซึ่งเรียกว่าระยะ เมื่อใดก็ตามที่ชื่อจำนองของคุณสิ้นสุดลงคุณจะต้องชำระเงินกู้จำนองของคุณหรือต่ออายุในระยะถัดไป นี่เป็นโอกาสที่ดีในการประเมินสิ่งที่คุณต้องการในการกู้ซื้อบ้านและค้นหาตัวเลือกการจำนองที่ตรงกับความต้องการที่คุณมีในปัจจุบันมากขึ้น คุณอาจคิดเกี่ยวกับการทำลายสัญญาจำนองที่ดินของบุคคลก่อนที่แนวคิดของการสิ้นสุดอาจเป็นเพราะสถานการณ์ทางการเงินของคุณเองมีการพัฒนาหรือใช้ประโยชน์จากการเปลี่ยนแปลงในราคาดอกเบี้ยที่เสนอจากผู้ให้กู้จำนอง นี่คือการเจรจาต่อรองการจำนองของบุคคล การรู้ว่าจะถามคำถามอะไร

หากคนที่เข้าใจเรื่องการจำนองที่ดินคือ

มีสถานประกอบการทางการเงินที่อยู่ภายใต้การปกครองของรัฐบาลกลางเช่นเป็นธนาคารผู้ให้กู้จะต้องส่งใบแจ้งการต่ออายุให้คุณอย่างน้อย 21 วันก่อนสิ้นสุดระยะเวลาที่มีอยู่ คำแถลงเฉพาะนี้จะต้องมีข้อมูลประเภทเดียวกันที่อยู่ในการจัดการจำนองปัจจุบันของคุณเช่นอัตราดอกเบี้ยความสม่ำเสมอในการชำระเงินระยะเวลาพร้อมกับวันที่ที่มีผลบังคับ อาจรวมเข้าด้วยกันซึ่งรวมถึงสัญญาซ่อมแซมจำนอง ในกรณีที่ผู้ให้กู้ของคุณกำหนดว่าจะไม่กลับมากู้บ้านของคุณต่อพวกเขาจะต้องแจ้งให้บุคคลทราบอย่างน้อยที่สุด 21 ครั้งก่อนที่จะสิ้นสุดระยะเวลาของบุคคลนั้น

ประมาณสี่เดือนก่อนสิ้นสุดระยะเวลาการจำนองที่ดิน คุณควรติดต่อผู้ให้กู้หลายรายพร้อมกับนายหน้าจำนองที่ดินเพื่อขอสินเชื่อใหม่พร้อมข้อกำหนดและเงื่อนไขที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ เมื่อคุณกำลังเจรจาเรื่องอัตราดอกเบี้ยให้ถามผู้ให้กู้ปัจจุบันของคุณว่าพวกเขาสามารถเสนอเงื่อนไขและเงื่อนไขที่ดีกว่าระยะเงินกู้บ้านก่อนหน้านี้ได้หรือไม่ นำแนวทางที่มีประสิทธิภาพในการค้นหาที่อยู่อาศัยที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุด โปรดจำไว้ว่าสำหรับคนส่วนใหญ่การชำระค่าจำนองเป็นหนึ่งในงบประมาณครัวเรือนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขา การช็อปปิ้ง

พูดคุยกับผู้ให้กู้โดยรวมของคุณสามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้

อีกทางเลือกหนึ่งหากผู้คนไม่รับผิดชอบการปฏิบัติเงินกู้จำนองของคุณอาจได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติสำหรับระยะคู่เพิ่มเติม คุณไม่จำเป็นต้องต่ออายุการจำนองที่ดินของคุณกับผู้ให้กู้รายเดิม คุณสามารถเลือกที่จะโอนสินเชื่อเพื่อการผ่อนบ้านของคุณไปยังผู้ให้กู้รายอื่นได้ไม่ว่าจะมีข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ตอบสนองความต้องการของคุณได้ดีกว่าหรือไม่ เมื่อใดก็ตามที่คุณรีไฟแนนซ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยในปัจจุบันกับธนาคารสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่ผู้ให้กู้รายใหม่จะดำเนินการกับแอปสินเชื่อที่อยู่อาศัยของคุณเช่นเดียวกับเมื่อคุณสมัครสินเชื่อจำนองใหม่

หากคุณเลือกที่จะเปลี่ยนการจำนองที่ดิน ที่ไหนดีของคุณเป็นผู้ให้กู้รายอื่นตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนผู้ให้กู้เช่นค่าใช้จ่ายทางกฎหมายในการลงทะเบียนจำนองใหม่ค่าใช้จ่ายในการเปิดตัวการจำนองก่อนหน้านี้รวมถึงค่าธรรมเนียมการจัดการอื่น ๆ คุณสามารถถามว่บริษัทจำนองใหม่ของคุณจะจ่ายค่าใช้จ่ายเหล่านี้หรือไม่ คุณต้องพบกับทนายความของคุณ เพื่อที่คุณจะได้เซ็นสัญญาจำนองและระบุตัวตนของคุณ

 

This entry was posted in จำนอง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.