การเลือกและใช้เสาเข็มเจาะ

เสาเข็มเจาะ มีหลายแบบ แต่บล็อกอาคารส่วนใหญ่เป็นปูนซีเมนต์รูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าธรรมดาซึ่งเป็นเสาเข็มเจาะสีเทาหรือสีขาว เสาเข็มเจาะโดยเฉลี่ยมีขนาด 1 ฟุต 6 นิ้ว x 9 นิ้วและมีความหนาได้ตั้งแต่ 3 นิ้วถึง 9 นิ้ว มีกรณีพิเศษที่ความหนานี้อาจแตกต่างกันตัวอย่างคลาสสิกของสิ่งนี้คือบล็อกรองพื้นซึ่งแม้ว่าอาจจะหนากว่าหากจำเป็นก็ยังวัดได้เหมือนเดิม มีคำศัพท์อื่นที่คุณอาจเจอเรียกว่าอิฐเสาเข็มเจาะขนาดเท่าอิฐหรือที่รู้จักกันในชื่ออิฐซึ่งส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการเติมคุณจะพบเหนือประตูและทับหลังหน้าต่าง เช่นเดียวกับทุกสิ่งในการก่อสร้างในขนาดข้างต้นอาจแตกต่างกันได้

เนื่องจากผู้ผลิตเสาเข็มเจาะบางรายอาจระบุขนาดปกติ

ซึ่งรวมถึงค่าเผื่อสำหรับปูน 3/8 นิ้วสำหรับความยาวและความสูง ฉันแน่ใจว่าคุณทราบดีว่าเสาเข็มเจาะส่วนใหญ่สามารถทนต่อสภาพอากาศได้ อย่างไรก็ตามต้องสังเกตด้วยว่าเสาเข็มเจาะรองพื้นควรทนต่อน้ำค้างแข็งและกันความชื้นได้และเหตุผลนี้ควรชัดเจน ขอแนะนำให้คุณจัดการกับผู้ขายที่แนะนำสิ่งนี้ให้คุณเป็นอย่างดี คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าเมื่อใดที่มีการส่งบล็อกไปยังไซต์ของคุณและสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องทำคือต้องกังวลเกี่ยวกับการย้ายสิ่งเหล่านี้เป็นครั้งที่สอง ขอแนะนำให้วางซ้อนกันบนฐานแห้งแบนและตรวจสอบให้แน่ใจว่า

คุณใช้แผ่นโพลีเธนเพื่อป้องกันฝนและน้ำค้างแข็ง หากต้องการล้อมสวนหรือสร้างพื้นที่ปิดล้อมตกแต่งคุณสามารถสร้างกำแพงกันดินเสาเข็มเจาะซึ่งไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำ สมมติว่าคุณต้องการพื้นที่ตกแต่งที่สวยงามสำหรับสวนที่ล้อมรอบ สิ่งแรกที่คุณจะต้องมีคือบล็อกคอนกรีตประสานซึ่งคุณจะรู้วิธีซื้อหลังจากวัดพื้นที่ที่คุณต้องการเก็บรักษาแล้ว บล็อกคอนกรีตประสานจะไม่ต้องใช้ปูนใด ๆ

เนื่องจากแต่ละเสาเข็มเจาะมีขอบปากที่จะล็อคเข้ากับบล็อกก่อนหน้า

เสาเข็มเจาะเหล่านี้มีน้ำหนักมาก แต่ใช้งานง่าย กำแพงกันดินชนิดนี้สามารถสร้างให้สูงได้ถึงสามสิบนิ้ว สำหรับกำแพงที่สูงขึ้นคุณต้องเตรียมพื้นที่สำหรับระบายน้ำและเสริมผนังเพื่อความมั่นคง สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือทำเครื่องหมายปิดพื้นที่ผนังที่คาดหวังของคุณด้วยเส้นและเสา คุณสามารถทำเครื่องหมายปริมณฑลของกำแพงสวนด้วยสายสวน คุณจะต้องมีฐานที่มั่นคงในการเริ่มสร้างดังนั้นโดยใช้พลั่วขุดร่องตามขนาดของบล็อกคอนกรีตของคุณ

หากสถานที่ให้บริการของคุณลาดชันคุณจะต้องขุดคูน้ำในแต่ละระดับขณะที่คุณสร้าง มิฉะนั้นหลังจากที่คุณสร้างระดับรากฐานที่มั่นคงแล้วคุณสามารถเริ่มวางเสาเข็มเจาะได้ หลังจากที่คุณวางรากฐานแล้วคุณสามารถเริ่มวางในส่วนที่เหลือของบล็อกได้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าริมฝีปากของบล็อกที่คุณวางอยู่ชิดกับบล็อกก่อนหน้านั้น ดำเนินการต่อเพื่อตรวจสอบอย่างรอบคอบว่าบล็อกทั้งหมดตั้งอยู่ในระดับเดียวกัน

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.