สิ่งที่คุณควรรู้ก่อนแนะนำเซ็กทอยให้กับคู่ของคุณ

ไม่ใช่แค่การใช้ของเล่นทางเพศ แต่ยังแนะนำของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ให้กับคู่ของคุณด้วย มันเป็นศิลปะในตัวเอง เพื่อให้แน่ใจว่าเซ็กส์ทอยของคุณจะกลายเป็นเครื่องมือเซ็กทอยแห่งความสุขสำราญสำหรับคุณและคู่ของคุณการแนะนำของเล่นควรทำอย่างมีรสนิยมและสวยงาม มีคนจำนวนมากที่ไม่ทราบถึงแนวคิดเรื่องเซ็กทอยหรือปิดกั้นความคิดที่จะใช้อันเนื่องมาจากข้อห้ามทางสังคม หากคู่ของคุณเป็นบุคคลเช่นนี้คุณอาจต้องทำงานหนักขึ้นเล็กน้อยเพื่อโน้มน้าวให้พวกเขาลองของเล่นมหัศจรรย์

เหล่านี้เซ็กส์เป็นกิจกรรมที่ต้องการการมีส่วนร่วมของทั้งคู่เท่า ๆ กัน เซ็กทอยดังนั้นการอนุมัติล่วงหน้าจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งก่อนที่จะแนะนำเซ็กส์ทอยให้กับคู่ของคุณ เซ็กทอยขั้นตอนแรกในแนวทางนี้คือการเจาะลึกหัวข้อในขณะที่คู่ของคุณอยู่ในโหมดเปิดกว้าง ในตอนนี้คุณต้องล้างความเข้าใจผิดทั้งหมดที่คู่ของคุณอาจมีเกี่ยวกับการใช้ของเล่นดังกล่าวเป็นหน้าที่ของคุณ

กระบวนการแนะนำเซ็กส์ทอยให้กับคู่ของคุณจะง่ายขึ้นมาก

คุณต้องให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับของเล่นที่คุณตั้งใจจะซื้อ มีโอกาสที่คู่ของคุณอาจรู้สึกกลัวถูกท้าทายด้วยคำแนะนำนี้ อธิบายให้พวกเขาฟังว่าของเล่นเป็นวิธีการเพิ่มความสุขให้กับคุณทั้งคู่และเซ็กทอยไม่สามารถแทนที่คู่ของคุณได้เมื่อบล็อกทางจิตใจในใจของคู่ของคุณถูกกำจัดกระบวนการแนะนำเซ็กทอยให้กับคู่ของคุณจะง่ายขึ้นมาก คำนึงถึงคำแนะนำและระดับความสะดวกสบายของคู่ค้าของคุณในขณะที่เลือกของเล่นสำหรับผู้ใหญ่

โปรดอย่าลืมซื้อของเล่นง่ายๆหากนี่จะเป็นประสบการณ์ครั้งแรกของคุณกับของเล่นทางเพศ เซ็กทอยควรคำนึงถึงคุณภาพและแหล่งที่มาของของเล่นในกระบวนการคัดเลือกด้วยเซ็กทอย เมื่อของเล่นมาถึงคุณแล้วให้อ่านคู่มือการใช้งานอย่างละเอียดเพื่อทำความคุ้นเคยกับการทำงานของของเล่น คุณสามารถลองใช้ของเล่นกับตัวเองก่อนเพื่อที่จะแสดงให้คู่ของคุณเห็นได้ดีขึ้นความอดทนเป็นกุญแจสำคัญในการแนะนำของเล่นเซ็กทอยสำหรับผู้ใหญ่ให้กับคู่ของคุณ

ในตอนแรกพวกเขาอาจลังเลเล็กน้อยที่จะลองด้วยตัวเอง

ในขณะที่ใช้เซ็กส์ทอยเป็นครั้งแรกให้แน่ใจว่าทั้งคุณและคู่ของคุณรู้สึกผ่อนคลายและมีเวลาเหลือเฟือ ก่อนอื่นคุณจะต้องทำให้คู่ของคุณสบายใจและทำให้เซ็กทอยราคาถูกมีอารมณ์ด้วยการกอดจากนั้นจึงแนะนำของเล่นทางเพศ ในตอนแรกพวกเขาอาจลังเลเล็กน้อยที่จะลองด้วยตัวเอง เซ็กทอยแต่เมื่อพวกเขาได้สัมผัสกับระดับความพึงพอใจที่มีให้พวกเขาจะไม่อยากมีเซ็กส์แบบเดิม ๆ ของเล่นหากได้รับการแนะนำอย่างมีชั้นเชิงไม่เพียง แต่จะได้รับการยอมรับ แต่ยังเป็นที่ชื่นชอบของคู่ของคุณด้วย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.