แม้ว่าหลายคนจะบอกคุณว่าทุกวันนี้เทคโนโลยีไฟกระพริบโซล่าเซลล์ตายไปแล้ว

ไฟกระพริบโซล่าเซลล์แต่สิ่งนี้ยังห่างไกลจากความจริง ประเด็นก็คือ เนื่องจากแผงโซลาร์เซลล์สามารถซ่อนอยู่บ้างหรือมองไม่เห็นในทันที คนส่วนใหญ่จึงไม่สังเกตว่ากำลังถูกใช้โดยที่ในความเป็นจริง พวกมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพวกเขามากกว่าที่พวกเขาคิด ไฟกระพริบโซล่าเซลล์การใช้แผงโซลาร์เซลล์ที่ชัดเจนและมองเห็นได้มากที่สุดอย่างหนึ่งคือตู้โทรศัพท์ฉุกเฉินที่ด้านข้างของทางด่วนหรือในอุทยานแห่งชาติ ยูนิตเหล่านี้สามารถวางได้ทุกที่โดยไม่จำเป็นต้องต่อสายไฟไปยังกล่องรับสายแต่ละกล่อง

ทำแบบทดสอบสั้นๆ นี้ นำบิลค่าสาธารณูปโภค 12 เดือนล่าสุดมาบวกกับค่าไฟฟ้าและค่าน้ำมันที่คุณใช้จ่ายไป ทําคณิตศาสตร์ ทีนี้ลองคิดดูว่าจำนวนนั้นจะเป็นอย่างไรถ้าคุณจ่ายแค่ 50% หรือแม้แต่กล้าคิด 20% จำนวนนั้น ซึ่งสามารถเป็นพันดอลลาร์ได้อย่างง่ายดาย ไฟกระพริบพลังงานแสงอาทิตย์เป็นจำนวนจริง มันรวมกันได้อะไร? หนึ่งหรือสองสัปดาห์ของเงินเดือนการทำงานของคุณ ลองนึกดูว่าเงินจำนวนนี้จะต้องใช้ถุงของชำกี่ถุง? คิดเกี่ยวกับมัน

ไฟกระพริบโซล่าเซลล์เมื่อคุณได้ทราบแล้วว่าโดยทั่วไปคุณจะให้เงินของคุณไปโดยเปล่าประโยชน์ การก่อสร้างและต่อเติมระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ไฟกระพริบโซล่าเซลล์คุณจะพบว่าการก่อสร้างและการติดตั้งระบบของคุณอาจใช้เวลาประมาณหนึ่งหรือสองสัปดาห์ แต่ในท้ายที่สุด คุณจะได้ก้าวแรกสู่ความเป็นอิสระด้านพลังงาน และคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรมของความพยายามของคุณในบิลค่าสาธารณูปโภคครั้งต่อไป จับคู่กับเครดิตภาษีและเงินช่วยเหลือที่อาจมีอยู่ในพื้นที่ของคุณและคุณจะหัวเราะไปจนถึงธนาคาร

This entry was posted in ไฟกระพริบโซล่าเซลล์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.