วิธีในการ Backup ข้อมูลบนคอมพิวเตอร์

Backup ข้อมูลBackup ข้อมูลในคอมพิวเตอร์ของคุณมีความสำคัญมากขึ้นในการสำรองข้อมูลทุกวัน ค่านิยมที่เพิ่มขึ้นในด้านเสียง วิดีโอ และเอกสารสำคัญทำให้เกิดความกังวลต่อผู้ใช้คอมพิวเตอร์ทุกวัน ความจริงก็คือ เกือบ 90 เปอร์เซ็นต์ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจะ “ไม่สะดวกอย่างยิ่ง” Backup ข้อมูลหากพวกเขาทำไฟล์ในคอมพิวเตอร์หาย แต่มีเพียง 6 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นที่ปกป้องพวกเขาด้วยการสำรองข้อมูลรายวัน

Backup ข้อมูลการประมาณการแบบอนุรักษ์นิยมแสดงให้เห็นว่าทุกๆ วัน

ผู้คน 126,000 Backup ข้อมูลคนในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรสูญเสียไฟล์ที่จัดเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ของตน ซึ่งเทียบเท่ากับเมืองฮาร์ตฟอร์ด รัฐคอนเนตทิคัตทั้งหมด Backup ข้อมูลนี่เป็นเพียงสามวิธีในการสำรองข้อมูลบนคอมพิวเตอร์ของคุณ ฉันแสดงรายการเพื่อแสดงการประเมินค่าของฉันสำหรับแต่ละรายการ ซึ่งมีค่าสูงสุด https://www.digitaldistribution.co.th/th/

Backup ข้อมูลสำรองข้อมูลไปยังฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกของคุณ นี่เป็นวิธีทั่วไปในการสำรองข้อมูลบนคอมพิวเตอร์ของคุณ แต่มีปัญหาสองสามประการในเรื่องนี้ Backup ข้อมูลฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกอาจล้มเหลว เสียหาย หรือถูกขโมย นอกจากนี้ การสำรองข้อมูลทุกวันเป็นเรื่องที่ยุ่งยากและยุ่งยาก และค้นหาว่าไฟล์ใดที่ต้องบันทึกหรือลบ โดยปกติ ฮาร์ดไดรฟ์ภายนอกเป็นเพียงอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลอีกตัวหนึ่งสำหรับจัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่ ดาวน์โหลด เสียง หรือวิดีโอ แต่อาจสูญหายได้ง่าย นี่เป็นวิธีที่ถูก แต่ก็เจ็บปวดในการสำรองข้อมูลทุกวัน สำรองข้อมูลไปยังเซิร์ฟเวอร์ข้อมูลในเครื่อง Backup ข้อมูลนี่เป็นเรื่องปกติในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจขนาดเล็กหรือขนาดกลาง ข้อมูลของคุณได้รับการสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติทุกวันไปยังเทปดิสก์ที่เก็บข้อมูลไว้มากมาย วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีหากคุณอย่าลืมเปลี่ยนเทปทุกวัน

This entry was posted in Backup ข้อมูล. Bookmark the permalink.

Comments are closed.