ชิงโชค แรงดึงดูดของตัวเลขนำโชค

ชิงโชค หากคุณสนุกกับการเข้าร่วมลอตเตอรี่มันเป็นไปได้มากกว่าที่คุณจะเลือกหมายเลขเดิมหรือมากกว่าปกติอย่างต่อเนื่องตัวเลขที่คุณรู้สึกว่าถือว่าโชคดีสำหรับคุณ แต่มีสาเหตุหลายประการสำหรับเรื่องนี้

ตัวเลขที่ใช้ในการชิงโชค

ที่จริงแล้วเกมจับสลากหมายเลขนำโชคจับมือกันและผู้เล่นลอตเตอรีเกือบทั้งหมดจะยอมรับว่ารู้สึกมีค่ามากกว่าตัวเลขบางอย่างที่พวกเขาทำ แต่ทำไมในยุคนี้ของวิทยาศาสตร์และการคิดอย่างมีเหตุผลจำนวนผู้โชคดีจึงน่าดึงดูด

ในบางกรณีจำนวนผู้โชคดีอุทธรณ์เพราะพวกเขาเป็นตัวแทนอย่างอื่นที่สำคัญสำหรับเรา ตัวอย่างเช่นถ้าเราเกิดวันที่ 12 สิงหาคมตัวเลข 12, 8 และบางทีแม้แต่ 128 จะมีความสำคัญเป็นพิเศษอย่างน้อยก็ในระดับจิตใต้สำนึก นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้เล่นลอตเตอรีจำนวนมากเลือกที่จะป้อนหมายเลข ส่วนตัว เช่นวันครบรอบอายุและวันเกิดแทนที่จะเป็นตัวเลขสุ่มอย่างแท้จริง

คำอธิบายอีกเหตุผลหนึ่งที่หลายคนมองว่าตัวเลขโชคดีกว่าคนอื่นเพราะเรามักจะจดจำความสำเร็จของเราและลืมความล้มเหลวของเรา ดังนั้นหากเราคิดว่าหมายเลข 7 โชคดีสำหรับเราและเราได้รับรางวัลลอตเตอรีด้วยหมายเลขเฉพาะนั้นเราจะจดจำเหตุการณ์เป็นเวลาหลายเดือนหรือหลายปี อย่างไรก็ตามถ้าเราเล่นหมายเลข 7 และเราไม่ชนะรางวัลลอตเตอรีเราจะไม่คิดเรื่องที่สอง หน่วยความจำแบบเลือกเช่นนี้ช่วยให้เราเชื่อได้ว่าตัวเลขบางอย่างนั้นโชคดีมากสำหรับเรามากกว่าที่เป็น

ยิ่งไปกว่านั้นบางประเพณีใช้ความเชื่อที่เชื่อโชคลางเกี่ยวกับบทบาทที่ตัวเลขเล่นในจักรวาลเพื่อสร้างทั้งเลขนำโชคและตัวเลขที่โชคร้าย ตัวอย่างเช่นคัมภีร์ไบเบิลเชื่อมโยงหมายเลข 7 กับความศักดิ์สิทธิ์ขณะที่หมายเลข 6 กับมนุษย์

แต่แม้ในยุคปัจจุบันชิงโชค numerologists มักจะคำนวณหมายเลขนำโชคสำหรับบุคคลตามเวลาและวันเดือนปีเกิดหรือตัวอักษรที่ปรากฏในชื่อเต็มของพวกเขา หากบุคคลเชื่อในทฤษฎีพื้นฐานของตัวเลขในพระคัมภีร์ไบเบิลหรือสมัยใหม่พวกเขามีแนวโน้มที่จะเชื่อเช่นเดียวกับในผลิตภัณฑ์ของทฤษฎีเหล่านั้นซึ่งเป็นตัวเลขเอง

ในทางปฏิบัติมากขึ้นการมีหมายเลขนำโชค (หรือหมายเลขนำโชค) หลายตัวสามารถช่วยให้ผู้เล่นลอตเตอรีกรอกข้อมูลการเล่นของพวกเขาได้เร็วกว่าคนที่ตัดสินใจเลือกหมายเลขใหม่ทุกครั้ง เช่นเดียวกับการตรวจสอบผลลัพธ์ลอตเตอรี่ ถ้าคุณทราบหมายเลขนำโชคของคุณด้วยใจคุณจะรู้ได้ทันทีว่าคุณได้รับรางวัลสูงสุดหรือไม่

แม้ว่าการเล่นหมายเลขชิงโชคไม่ได้ให้ประโยชน์ใด ๆ ในแง่ของการเปลี่ยนแปลงอัตราต่อรองในการชนะ แต่ก็สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินในเกมลอตเตอรีได้ ดังนั้นการเล่นหมายเลขนำโชคของคุณจึงเป็นที่รู้กันดีว่าช่วยกระตุ้นผู้เล่นในใจช่วยให้คุณคิดในเชิงบวกและคาดหวังได้มากขึ้น ที่จริงแล้วจากการเล่น หมายเลขนำโชค ของคุณมันสามารถช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับความคิดที่จะเป็นผู้ชนะรางวัลลอตเตอรีครั้งต่อไปได้อย่างเต็มที่ และความฝันที่จะชนะด้วยความกระตือรือร้นเช่นเดียวกับที่เด็ก ๆ ได้สัมผัสในยุคที่นำไปสู่คริสต์มาส

This entry was posted in ชิงโชค. Bookmark the permalink.

Comments are closed.