ท่อร้อยสายไฟ RSI เคล็ดลับการรับเหมาคอนกรีต

หากคุณจะถามฉันกี่ครั้งที่ฉันเคยเห็นบ้านที่สร้างขึ้นโดยไม่มีท่อร้อยสายไฟ RSI ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญต่อไปในกระบวนการสร้างบ้านฉันจะต้องถอดรองเท้าและเริ่มนับ บนเท้าของฉัน มันเกิดขึ้นทุกครั้งในชั่วขณะหนึ่งและเมื่อมันเป็นเช่นนั้นมันไม่ได้เป็นสิ่งที่ดีเมื่อฉันพูดอย่าลืมท่อร้อยสายไฟ RSI ของคุณ นั่นหมายความว่าคุณควรติดต่อช่างไฟฟ้าก่อนที่คุณจะเทคอนกรีตและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องวิ่งอะไรเลยในแผ่นฐานรากคอนกรีตของคุณ หากผู้รับเหมาไฟฟ้าบอกว่าเขาไม่สามารถคิดอะไรได้นั่นอาจเป็นสัญญาณที่ดี ลองพาพวกเขาออกไปทำงานและไปทำโปรเจคร่วมกัน

จะต้องใช้งานจำนวนมากและไม่ว่าพวกเขาจะได้รับการซ่อมแซมความแข็งแรง

เมื่อเทคอนกรีตแล้วจะไม่มีการพลิกกลับใด ๆ และการซ่อมแซมใด ๆ จะต้องใช้งานจำนวนมากและไม่ว่าพวกเขาจะได้รับการซ่อมแซมความแข็งแรงของโครงสร้างของแผ่นคอนกรีตใหม่จะไม่เหมือนเดิมปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่ฉันพบในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือเมื่อมีการติดตั้งเกาะครัวและพื้นที่นี้จะต้องใช้ท่อร้อยสายไฟ RSI  หากผู้สร้างบ้านกำลังจะติดตั้งเตาอบเตาอบเครื่องล้างจานหรือปลั๊กไฟและสวิตช์ใด ๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีท่อร้อยสายไฟ RSI ที่เหมาะสมซึ่งจำเป็นสำหรับปริมาณสายไฟที่คุณจะใช้ฉันเคยเห็นผู้รับเหมาไฟฟ้าติดตั้งรางเดินท่อร้อยสายไฟ RSI

หลังจากนั้นก็พบว่าพวกเขาได้ติดตั้งท่อที่เล็กเกินไปสำหรับจำนวนสายไฟฟ้าที่พวกเขาต้องการการติดต่อผู้อื่นด้วยประสบการณ์การสร้างเพื่อตรวจสอบแผนการไฟฟ้าของคุณก่อนที่จะเทแผ่นคอนกรีต บางครั้งจิตใจสองคนทำงานได้ดีกว่าหนึ่งเล็กน้อยคลิกที่นี่เพื่อเพิ่มเติมรากฐานคอนกรีตเทและหนังสือซ่อมแซมบ้านลองดูคำแนะนำและรูปภาพของผลิตภัณฑ์รองพื้นแบบคอนกรีตหน้าต่างขั้นตอนโดยขั้นตอนท่อเหล็กเป็นระบบท่อที่ใช้สำหรับการป้องกันและการกำหนดเส้นทางของตัวนำไฟฟ้าและระบบสายไฟท่อร้อยสายไฟ RSI ในการก่อสร้าง มีท่อเหล็กพื้นฐานสามประเภทซึ่งทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อปกป้องตัวนำจากความเสียหายทางกายภาพและ EMI (การรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้า)

ท่อร้อยสายไฟ RSIเป็นท่อที่มีน้ำหนักเบาที่สุด มันทำจากเหล็กผนังเบา

ท่อร้อยสายไฟ RSIเป็นท่อที่มีน้ำหนักเบาที่สุด มันทำจากเหล็กผนังเบา แต่ก็ยังสามารถให้การป้องกันทางกายภาพที่เพียงพอให้กับตัวนำและระบบสายไฟในที่โล่ง ท่อร้อยสายไฟ KOTA เป็นท่อเหล็กสำหรับงานหนักที่มีผนังหนาที่สุด ท่อเหล็กระดับกลางได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 1970 ในฐานะทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับท่อร้อยสายที่แข็ง

ผนังหนากว่า EMT และมีน้ำหนักเกือบครึ่งหนึ่งเท่ากับท่อโลหะที่แข็งเหล็กเป็นตัวเลือกวัสดุที่ชัดเจนสำหรับท่อเนื่องจากมีความแข็งแรง ความทนทานของมันหมายความว่าสามารถให้การป้องกันที่เพียงพอสำหรับตัวนำไฟฟ้าและระบบสายไฟ ท่อร้อยสายเหล็กนั้นใช้งานง่ายและราคาไม่แพงนักดังนั้นคุณจึงสามารถใช้งานได้ทุกที่ ประโยชน์อื่น ๆ ได้แก่ ความจริงที่ว่าเล็บและสกรูที่ขับเคลื่อนด้วยมือถูกเบี่ยงเบนและท่อร้อยสายไม่ฉีกขาดหรือยืด

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.