ชีวิตคนเมืองยุคสมัยใหม่กับไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านด้วยกลิ่น

ชีวิตคนเมืองยุคสมัยใหม่กับไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านด้วยกลิ่น   “บ้าน” เป็นคำเรียบง่ายแต่ให้ความหมายมากมายมหาศาลในความรู้สึก ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวหรือที่อยู่อาศัยแนวใหม่อย่างทาวน์โฮมหรือคอนโดมิเนียมที่ออกแบบมาให้ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองสมัยใหม่ ดังนั้นคำว่าบ้านจึงมีความหมายมากไปกว่าที่พักอาศัย แต่คือที่พักพิงอันแสนอบอุ่นทางใจด้วย

การเลือกตกแต่งบ้านด้วยกลิ่น ถึงจะไม่ใช่เรื่องใหม่แต่เป็นสิ่งที่คนทุกยุคทุกสมัยและทุกมุมโลกต่างให้ความสำคัญมาก อย่างเมืองไทยเอง มีการนำดอกไม้หอมมาร้อยเป็นมาลัยใช้ถวายพระและตกแต่งมุมต่างๆ ของบ้าน หรือบุหงารำไปอันเป็นเครื่องหอมไทยโบราณที่นำกลีบดอกไม้มาผึ่งจนแห้ง ปรุงด้วยน้ำหอมน้ำปรุงแล้วบรรจุลงถุงผ้าเพื่อแขวนไว้ในห้องต่างๆ จะช่วยสร้างมิติความหอมชื่นอกชื่นใจให้ผู้อยู่อาศัย ส่วนฝรั่งเองก็นำดอกไม้หอมๆ มาประดับแจกันที่ให้ทั้งความสวยและกลิ่นหอมฟุ้งไปทั่วบ้าน ความเหมือนกันของโลกตะวันออกและตะวันตกคือ การตกแต่งบ้านที่ให้ทั้งความหอม และมาพร้อมกับความสวยงามกลมกลืน จึงเป็นที่มาของคำว่าการตกแต่งบ้านด้วยกลิ่น คือให้ทั้งกลิ่นหอมยวลใจ ให้ความสวยงามยวลตานั่นเองปัจจุบันนี้มี “ตัวช่วย” ที่ทำให้สามารถตกแต่งบ้านด้วยกลิ่นง่ายขึ้น สะดวกขึ้น ที่สำคัญคือให้ความสม่ำเสมอของกลิ่นอย่างที่ต้องการโดยไม่ต้องยุ่งยาก และสามารถผสมผสานการสร้างกลิ่นหอมเข้ากับการตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัวในทุกๆ ห้อง ในรูปแบบ “ออโตเมติกสเปรย์”

การตกแต่งบ้านด้วยกลิ่นนั้น สามารถเนรมิตบรรยากาศได้อย่างหลากหลายอารมณ์ เพราะปัจจุุบันมีการผลิตผลิตภัณฑ์หัวเชื้อน้ำหอมที่หลากหลายกลิ่นมากขึ้น และยังมีรูปทรงที่สามารถหลากหลายนำมาตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว ดังนั้นสามารถเลือกบรรยากาศผ่านความหอมได้อย่างง่ายดายมากขึ้น และยังเป็นการเติมเติมความอบอุ่นให้กับทุกคนในครอบครัว รวมทั้งทิ้งความอ่อนล้า ความเคร่งเครียดต่างๆ จากการทำงาน การเดินทางหรือเรื่องวุ่นวายภายนอก ให้กลายเป็นความอบอุ่น และความทรงจำดีๆภายในบ้านให้อยู่กับเราตลอดไป ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองยุคสมัยใหม่

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.