ขวดพลาสติกค่าใช้จ่ายสะดวกมากกว่าที่เรารู้

ขวดพลาสติกเป็นวัสดุเดียวในอุตสาหกรรมสุราและเครื่องดื่มที่ทวีคูณไปทั่วโลก มีเหตุผลบางประการที่ทำให้สถานการณ์นี้ดูเหมือนจะยากเกินไปที่จะ จำกัด จากความต้องการการจัดการขยะไปสู่การขาดความตระหนัก ขวดพลาสติกสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงบางสิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาก่อนที่จะได้รับความสดชื่นต่อไป มันเริ่มต้นจากความต้องการความสะดวกง่าย ผลิตภัณฑ์เช่นขวดน้ำพลาสติกขวดพลาสติกแม้แต่ชามสลัดพลาสติกและผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่มีความต้องการเป็นจำนวนมากเนื่องจากความสะดวกสบาย

ผู้ที่เดินทางเป็นประจำชอบขวดพลาสติกเหล่านี้

ซึ่งสามารถทิ้งลงในถังขยะได้ง่ายหลังการใช้งาน มันทำให้พวกเขาสะดวกเพราะพลาสติกดูเหมือนจะเป็นภาชนะบรรจุเครื่องดื่มชนิดที่ถูกที่สุดถ้าเราจะประเมินมันในระยะสั้น เมื่อเทียบกับภาชนะบรรจุน้ำที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ขวดพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งเป็นภาชนะที่ถูกที่สุดและสะดวกที่สุดที่พวกเราส่วนใหญ่เชื่อถือ อีกอย่างคือมันถูกกว่าเวลาของเรา ดูเหมือนว่าเราจะมีเวลาหายใจแทบจะไม่มากในการล้างขวดที่ใช้ซ้ำได้หลังการใช้แต่ละครั้ง หรือพกพาติดตัวไปกับแล็ปท็อปเอกสารและสิ่งจำเป็นในการทำงานประจำวันอื่น ๆ ของเรา

ฉันไม่สามารถนับได้อีกต่อไปว่าแก้วและขวดที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้จำนวนเท่าใดฉันได้หายไปอย่างต่อเนื่องทีละคนฉันใส่ผิดที่พวกเขาอยู่ที่ไหนสักแห่ง ขวดน้ำพลาสติกดูจะใช้งานได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็นการตื่นเช้าหรือเร่งด่วนทั้งวัน สิ่งที่ต้องทำก็เพียงแค่ซื้อดื่มและโยน ขวดพลาสติกขายส่งที่ใช้ครั้งเดียวจะต้องถูกกำจัด ไม่สามารถใช้งานได้อีกเนื่องจากมีอันตรายต่อสุขภาพ มีการศึกษาและการวิจัยมากมายที่พิสูจน์ว่าการใช้ถุงน้ำพลาสติกกลับมาใช้ซ้ำสามารถเป็นอันตรายต่อสุขภาพของเราได้อย่างไร จะเกิดอะไรขึ้นกับขวดที่ใช้แล้วทิ้งไป

ขวดพลาสติกไม่สามารถใช้งานได้อีก

หลายศตวรรษกว่าจะเสื่อมสภาพ มีตัวเลือกในการรีไซเคิลขวดน้ำที่ใช้แล้วเหล่านี้ไปยังสินค้าอื่นที่ไม่ได้สัมผัสโดยตรงกับอาหารน้ำหรือเครื่องดื่มอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์เช่นโต๊ะเก้าอี้ลิ้นชักและอื่น ๆ อย่างไรก็ตามขวดพลาสติกเหล่านี้ไม่สามารถครอบคลุมระดับของเสียจากขวดพลาสติกที่ใช้แล้ว ขวดน้ำพลาสติกมีการบริโภคทุกวันโดยประชากรส่วนใหญ่ในขณะที่ความต้องการผลิตภัณฑ์รีไซเคิลหากมีเพียงเศษเสี้ยวของมัน มีขวดน้ำประมาณ 38 ล้านขวดต่อปีที่ทิ้งขยะในสหรัฐอเมริกาเพียงลำพัง แต่มีเพียง 20% เท่านั้นที่ถูกนำไปรีไซเคิล

ขวดพลาสติกเหนือสิ่งอื่นใดความต้องการน้ำดื่มบรรจุขวดของเรานั้นจำเป็นต้องใช้น้ำมันประมาณ 41 ล้านแกลลอนสำหรับขวดน้ำพลาสติกทุก 1 ล้านขวด ในความเป็นจริง 90% ของค่าใช้จ่ายในการผลิตน้ำดื่มบรรจุขวดคิดเป็นเพียงการบรรจุขวดเท่านั้น ของเสียเหล่านี้ในสิ่งแวดล้อมทำให้หลายคนรู้ว่ามันมีผลกระทบร้ายแรงต่อระบบนิเวศ มันส่งผลโดยตรงต่อชีวิตของเราและลูก ๆ ของเราในรูปแบบที่ยากต่อการย้อนกลับ อย่างไรก็ตามเราไม่จำเป็นต้องเพิ่มปัญหาเดิมเพิ่มเติมอีก เราสามารถหยุดจากที่นี่ในขณะที่ค้นหาวิธีแก้ไขปัญหาที่มีอยู่ นั่นเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://prodigy.co.th/th/หน้าแรก/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.