ที่พักศรีราชาโรงแรมที่มีศิลปะผสมผสานอย่างยอดเยี่ยม

 

โรงแรมที่มีศิลปะผสมผสานอย่างยอดเยี่ยมในช่วงเวลาเหล่านี้ศิลปะได้กลายเป็นพื้นฐานของโรงแรมแทนที่จะเป็นแค่การตกแต่งหรือองค์ประกอบของการออกแบบ เป็นผลให้โรงแรมตากอากาศได้รับแรงบันดาลใจให้คิดนอกกรอบและดูแลศิลปะในรูปแบบที่งดงามและคาดไม่ถึงยกตัวอย่างเช่นห้องทั่วไปที่โรงแรมที่พักศรีราชา ในแมนฮัตตันซึ่งมีห้องใต้หลังคาเก๋ไก๋แบบอุตสาหกรรมพร้อมเสาคอนกรีตและหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน แต่สิ่งที่ดึงดูดสายตาของคุณในห้องจริงๆ

คืองานศิลปะที่แขวนอยู่เหนือเตียง มันเป็นกล่องไฟขนาดยักษ์ที่มีรูปต้นไม้จากช่างภาพชุดสุดยอดด้วยการติดตั้งและยังเสริมการตั้งค่าตามธรรมชาติของห้องได้อย่างสมบูรณ์แบบในทศวรรษที่ผ่านมาโรงแรมที่พักศรีราชาอย่างในศรีราชามีการแสดงผลงานศิลปะที่หลากหลาย ได้รับการตกแต่งใหม่มีการแสดงผลงานศิลปะระดับสูง อันที่จริงพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่เป็นที่รู้กันว่าได้พาคณะทัวร์ไปที่โรงแรม ฉันจะเรียกว่าการสรรเสริญที่สูงแน่นอน

ศิลปินนามธรรมลินเนตต์ชอว์ทาสีซีรีย์แปดผืนอันเงียบสงบ

ศิลปินนามธรรมลินเนตต์ชอว์ทาสีซีรีย์แปดผืนอันเงียบสงบผืนผ้าใบที่มีพื้นผิวสูงถึงแปดฟุตสำหรับล็อบบี้และร้านอาหารที่โรงแรม Wyvern ในลาสเวกัส วันนี้งานศิลปะมีคุณภาพน่าดึงดูดที่สุดของโรงแรม โรงแรมอื่น ๆ ที่มีผลงานศิลปะที่มีชื่อเสียงรวมถึง Ace Hotel ในนิวยอร์กที่มีที่พักสี่แห่ง ที่พักศรีราชานิวยอร์กยังมีงานศิลปะไร้กรอบที่พักศรีราชาศิลปินวาดภาพเมืองและรูปทรงนามธรรมบนผนังของล็อบบี้และทางเดินโรงแรมส่วนใหญ่รวบรวมและรวบรวมงานศิลปะที่นำเอา

องค์ประกอบของเมืองภายในโรงแรม ในบางกรณีพวกเขาสร้างบันทึกภาพของพื้นที่ใกล้เคียงที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว ตัวอย่างเช่นในเซาท์ไมอามีเจ้าของ ที่พักศรีราชามอบหมายให้ Deborah Anderson ศิลปินมัลติมีเดียในกรุงลอนดอนถ่ายทำสถาปัตยกรรมอาร์ตเดโคในพื้นที่และถ่ายภาพนางแบบที่มีรอยสักด้วยผมและเสื้อผ้ายุค 50 ในที่สุดช่างภาพก็รวบรวมภาพถ่าย 300 ภาพซึ่งถูกสร้างเป็น 2,800 ภาพเพื่อแขวนทั่ว Gansevoort South

ศิลปะในโรงแรมอินเดียหากคุณสงสัยว่าอินเดียตั้งอยู่บนการผสมผสาน

ศิลปะในโรงแรมอินเดียหากคุณสงสัยว่าอินเดียตั้งอยู่บนการผสมผสานศิลปะเข้ากับอุตสาหกรรมการบริการเรามีตัวอย่างที่เด่นชัดของเราเอง แล้วทำไมไม่ได้ล่ะ! ชาวอินเดียมีชื่อเสียงในด้านการมีรสนิยมทางศิลปะและเรามีตัวอย่างสถาปัตยกรรมที่สวยงามที่สุดในโลก ไม่มีทเป็นส่วนหนึ่งของโพรไฟล์ผลิตภัณฑ์ที่พักศรีราชาอาหารอินเทรนด์อย่างน้อยหนึ่งแห่งหากไม่ใช่ร้านอาหารอินเทรนด์สองแห่งที่มีอาหารที่แตกต่าง แต่มีเอกลักษณ์ พวกเขาจ้างคนดังหรือหัวหน้าพ่อครัวที่รู้จักและ

ให้บริการเมนูที่ได้รับการคัดสรรและคัดสรรมาอย่างดี อาหารไม่เพียงอร่อย แต่นำเสนอได้ดีและเสิร์ฟในบรรยากาศที่เป็นกันเองโดยสิ้นเชิง พ่อครัวใช้เวลาส่วนใหญ่ไปที่โต๊ะเพื่อสอบถามเกี่ยวกับอาหารคุณภาพและรสชาติ เขายินดีที่จะเตรียมรายการเมนูตามคำขอเสมอ การตกแต่งของร้านอาหารนั้นทันสมัยและน่าดึงดูด เครื่องถ้วยชามช้อนส้อมและเครื่องแก้วนั้นเข้ากับการตกแต่งภายในของร้าน บริการโรงแรมศรีราชาที่ถูกใจและยิ้มแย้มและเหนือสิ่งอื่นใดอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.