ทัวร์ไอซ์แลนด์ดินแดนแห่งวาฬและแสงเหนือ

ทะเลรอบไอซ์แลนด์สนับสนุนให้วาฬหลายสายพันธุ์มาเยี่ยมทำให้บริเวณนี้เป็นที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการดูปลาวาฬ ท่าเรือทางตอนเหนือของ Husavik ทัวร์ไอซ์แลนด์เป็นที่นิยมมากและมีวาฬจำนวนมากที่มองเห็นได้จากท่าเรือที่ Reykjavik อย่างไรก็ตามนี้ยังคงเป็นภูมิภาคที่มีความถี่น้อยกว่าสำหรับการดูปลาวาฬกับทัวร์ที่ดำเนินการโดยชาวประมงท้องถิ่นในปี 1995 เรือโอ๊กเก่าแก่ Knorrinn ได้นำปลาวาฬตัวแรกที่เฝ้าดูนักท่องเที่ยวไปยังทะเลเพื่อดูวาฬใน Skjalfandi Bay การออกนอกบ้านครั้งนี้

ได้รับความนิยมและตอนนี้มีเรือโอ๊กโบราณที่ได้รับการบูรณะ ทัวร์ไอซ์แลนด์กับเรือใบแบบดั้งเดิมสองลำนอกจากวาฬมิงค์ยังมีวาฬหลังค่อมมักเห็น frolicking ในน่านน้ำเหล่านี้ปลาวาฬอื่น ๆ แพคเก็จทัวร์ไอซ์แลนด์ที่เห็นในไอซ์แลนด์คือสเปิร์ม, ขวดเหนือ, นักบิน, นาร์วาอัลและเบลูก้าโชคไม่ดีสำหรับปลาวาฬการล่าวาฬเชิงพาณิชย์เริ่มขึ้นอีกครั้งในปีพ. ศ. 2549 โดยมีโควต้าปลาวาฬครีบเก้าตัวและวาฬมิงค์สามสิบตัวต่อปี ในปี 2550 สถาบันชีววิทยามหาสมุทรแนะนำให้จับวาฬมิงค์สี่ร้อยตัว!

ไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่น่าสนใจที่สุดในฤดูหนาวมีแสงเหนือ

ไอซ์แลนด์เป็นประเทศที่น่าสนใจที่สุดในฤดูหนาวมีแสงเหนือและในฤดูร้อนปลาวาฬและพระอาทิตย์เที่ยงคืน ภูเขาไฟน้ำตกและกีย์เซอร์หลายแห่งที่แหวกว่ายอยู่บนพื้นดินก็เป็นสถานที่ที่แตกต่างกันสำหรับคุณที่จะได้สัมผัสและถ่ายรูปเป็นความทรงจำในการเดินทางของคุณทัวร์ไอซ์แลนด์ Great Geyser เป็นผู้สร้างชื่อกีย์เซอร์ ทัวร์ไอซ์แลนด์น้ำพุร้อนธรรมชาติเป็นปรากฏการณ์ของความร้อนจากภูเขาไฟใต้ดินที่เดือดและแรงกดดันในการหารอยแยกในโลกเพื่อปล่อยไอน้ำออกในเวลา

น้ำพุร้อนเฉพาะจะสิ้นสุดช้าและเริ่มต้นที่อื่นในพื้นที่ ทัวร์ไอซ์แลนด์อาหารที่ห่อด้วยผ้ามัสลินและทิ้งไว้กับโลกจะปรุงในพื้นดินในระหว่างวันทัวร์จาก Reykjavik เพื่อดูภูเขาไฟ Hengil จะพาคุณไปใกล้ ๆ คุณเรียนรู้เกี่ยวกับพลังงานธรรมชาติที่ภูเขาไฟปล่อยออกมาและมีโอกาสไปเยี่ยมชมโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนใต้พิภพและข้ามเขตภูเขาไฟ ทัวร์นี้ให้บริการตลอดทั้งปี

ใกล้เมือง Hveragerdi เนื่องจากห้องใต้ดินภูเขาไฟมีน้ำพุร้อน

ใกล้เมือง Hveragerdi เนื่องจากห้องใต้ดินภูเขาไฟมีน้ำพุร้อนหลายแห่งที่พบ การเยี่ยมชมสระน้ำความร้อนใต้พิภพที่ Hveravellir เป็นประสบการณ์พิเศษ ทัวร์ไอซ์แลนด์น้ำเดือดเป็นสีฟ้าที่มี fumarolees ที่สูบบุหรี่จำนวนมากหากต้องการดูแสงเหนือควรดีที่สุดที่จะออกไปในชนบทห่างจากแสงอื่น พวกเขายังเป็นกิจกรรมที่พิเศษมากเมื่อเห็นการเดินทางดูปลาวาฬ

แพ็คเกจทัวร์ไอซ์แลนด์ท้องฟ้าเปิดเหนือมหาสมุทรทำให้พวกเขาน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น พวกเขามักจะกระพริบเพียงไม่กี่นาทีบางครั้งง่ายต่อการมองเห็นและในเวลาอื่น ๆ พวกเขาเป็นลมมาก แต่แน่นอนพวกเขาสนใจ2012 เป็นวันครบรอบปีที่ 30 ของปลาวาฬ Fest แม้ว่าพวกเขาจะสนับสนุนการชมปลาวาฬที่มีชื่อเสียงทั่วโลก แต่พวกเขายังคงรณรงค์ต่อต้านการล่าปลาวาฬอย่างแข็งขัน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.