รับซื้อแหวนเพชรโบราณอะไรบ้างที่ควรพิจารณาในการซื้อแหวนเพชร

เพชรเป็นอัญมณีและมีราคาแพง มีราคาแพงกว่าหากทำเป็นแหวนเพชร ผู้เชี่ยวชาญเพชรส่วนใหญ่รับรู้และยอมรับว่ามีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อแหวนเพชร มีคุณสมบัติที่สำคัญ 4 ประการที่ควรพิจารณาตัดความคมชัดสีและกะรัต ทุกคุณสมบัติมีความแตกต่างในแหวนเพชรแต่ละอันและคุณอาจต้องพิจารณารับซื้อแหวนเพชรอย่างหนึ่งอย่างเพื่อให้ได้คุณสมบัติอื่น หากคุณเคยพิจารณาว่าคุณสมบัติรับซื้อแหวนเพชรที่สำคัญที่สุด

สำหรับคุณคือมวลทั้งหมดของหินมีค่าคุณต้องคิดถึงกะรัตแทนความชัดเจนต่อไปนี้เป็นคำแนะนำในการเลือกรับซื้อแหวนเพชรที่มีสี่สีหลักความเป็นประกายและประกายของเพชรนั้นถูกกำหนดโดยการเจียระไน ความกว้างและความลึกของการเจียระไนของหินมีผลต่อการเคลื่อนที่ของแสงภายในเพชร เมื่อชิ้นที่ตัดนั้นตื้นหรือลึกเกินไปแสงจะสามารถหนีออกมาได้ซึ่งจะทำให้สูญเสียความสามารถ โปแลนด์และสัดส่วนเป็นสองปัจจัยสำคัญ

ที่ต้องพิจารณาด้วย นักอัญมณีศาสตร์เชื่อว่าการเจียระไนนั้น

ที่ต้องพิจารณาด้วย นักอัญมณีศาสตร์เชื่อว่าการเจียระไนนั้นเป็นปัจจัยที่สำคัญมากเพราะหากการเจียระไนไม่ดีนักจะส่งผลต่อความหมายของเพชรแม้ว่าเพชรจะมีความคมชัดและสีสมบูรณ์แบบเพชรอาจทำงานเป็นปริซึมโดยการแยกแสงเป็นช่วงของสี หินที่มีสีอ่อนมากมีค่ามาก หากมีสีน้อยลงปริซึมจะมีสีสันมากขึ้น สีเล็กน้อยอาจลดคุณค่าของรับซื้อแหวนเพชรจะได้รับเกรดโดยทั่วไป เพชรที่ไม่มีสีสมบูรณ์จะถูกพิจารณาว่าอยู่บนช่วงหรือสเกล เหล่านี้เป็นเรื่องธรรมดามากและเป็นเกรดสีสูงสุด

เมื่อคุณกำลังดูความชัดเจนเพชรหลายเม็ดมีตำหนิ เหล่านี้มีรอยถลอกลักษณะเล็ก ๆ หรือแร่ธาตุเล็ก ๆ ซึ่งสามารถนำความงามของการรับซื้อแหวนเพชรออกไป หินเพชรสุวิมลนั้นได้รับการรับซื้อแหวนเพชรเป็นหลักและมีราคาแพงที่สุดในบรรดาหินต่าง ๆ การให้คะแนนความสว่างโดยทั่วไปจะรวมถึงความไร้ที่ติ ในตัวเล็กน้อยกับข้อบกพร่องที่ยากมากที่จะเห็น เพชรที่รวมไว้ด้วยซึ่งข้อบกพร่องอาจสังเกตได้ด้วยตาเปล่ามีระดับต่ำสุด

ปัจจัยสุดท้ายที่ควรพิจารณาในการเลือกแหวนเพชรคือขนาดหรือกะรัต

ปัจจัยสุดท้ายที่ควรพิจารณาในการเลือกแหวนเพชรคือขนาดหรือกะรัต เมื่อมีการขุดหินเพชรส่วนใหญ่จะพบบ่อยเมื่อเทียบกับขนาดใหญ่ สิ่งนี้ทำให้เพชรเม็ดใหญ่มีค่ายิ่งขึ้น รับซื้อแหวนเพชรกะรัตสองกะรัตมีค่ามากกว่าอัญมณี 1 กะรัตที่มีคุณภาพเดียวกันอย่างต่อเนื่องหากคุณเลือกแหวนเพชรคุณต้องคำนึงถึงสไตล์และรสนิยมของคนที่คุณรักที่คุณตั้งใจจะมอบให้เสมอ คุณต้องคิดถึงขนาดนิ้วด้วยเช่นกันมันสำคัญมากเช่นกันเพราะถ้าบุคคลนั้นมีนิ้วเล็ก ๆ หินก็จะดูใหญ่ขึ้น สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณควรคำนึงถึงในการเลือกรับซื้อเพชรคืองบประมาณของคุณ

This entry was posted in ร้านทอง, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.