สิ่งสำคัญที่ต้องทำตามคำแนะนำผู้ผลิตผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์

สิ่งสำคัญคือต้องใช้ยาแนวซีเมนต์ที่ผสมกับน้ำเมื่ออัดฉีดกระเบื้องของคุณแบรนด์ที่ได้รับการผสมล่วงหน้าจำนวนมากจากร้านค้าปรับปรุงบ้านจะไม่อยู่นานและยากที่จะทำความสะอาดและบำรุงรักษา ผลิตภัณฑ์กาวซีเมนต์พรีมิกซ์ไม่ได้มีส่วนผสมของซีเมนต์เนื่องจากกาวซีเมนต์จะถูกตั้งค่าตามเวลา ดังนั้นพวกเขาจึงใช้กาวลาเท็กซ์และสารประเภทอื่น ๆ เพื่อบังคับให้สารเหล่านี้เกาะติดกับกระเบื้องและแข็งตัวตามกาลเวลา ผลิตภัณฑ์จากน้ำยางข้นเหล่านี้จะแตกตัว

และละลายเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอัลคาไลน์เพื่อทำความสะอาด นอกจากนี้สิ่งสกปรกและสารปนเปื้อนจะถูกกักอยู่ในกาวซีเมนต์ซึ่งยากต่อการทำความสะอาดและกำจัด คุณไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่กาวซีเมนต์ทำจากยางทุกชนิดในสภาพแวดล้อมที่เปียกเช่นฝักบัว กาวลาเท็กซ์จะเติบโตราในพวกเขาและกลายเป็นสีดำและราในระยะเวลาอันสั้น

ส่วนเกินกาวซีเมนต์ทั้งหมดที่ได้รับบนพื้นผิวกระเบื้องก่อนที่จะอัดฉีด

ทำความสะอาดและเตรียมการติดตั้งกระเบื้องเสมอก่อนที่จะอัดฉีดกระเบื้อง มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะลบสิ่งสกปรกและส่วนเกินกาวซีเมนต์ทั้งหมดที่ได้รับบนพื้นผิวกระเบื้องก่อนที่จะอัดฉีด นอกจากนี้กระเบื้องกาวซีเมนต์ทั้งหมดจะต้องถูกลบออกก่อนที่จะอัดฉีดและไม่เชื่อว่าคุณสามารถเพียงแค่ปล่อยให้ spacers เหล่านี้และกาวซีเมนต์เหนือพวกเขา สิ่งนี้จะทำให้ชั้นที่มีความอ่อนแอบางกว่าตัวเว้นวรรคกระเบื้องจะแตกและแตกในภายหลังใช้ยาแนวที่ถูกต้องเทียบกับยาแนวที่ไม่ได้ใช้แล้วเมื่อทำการแบ่งกระเบื้องของคุณ เมื่ออัดฉีด 1/8 นิ้วหรือข้อต่อขนาดใหญ่

คุณควรใช้ทราย เมื่อข้อต่อน้อยกว่า 1/8 นิ้วให้ใช้งานที่ไม่ได้ใช้งาน ทรายจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กาวซีเมนต์และดูดีกว่าที่ไม่ได้ใช้ หากคุณมีทางเลือกที่จะใช้อย่างใดอย่างหนึ่งสำหรับข้อต่อที่มีหรือเล็กกว่า 1/8 นิ้วเล็กน้อยไปกับการขัดเสมอเลือกสีกาวซีเมนต์ที่เน้นการออกแบบกระเบื้องกาวซีเมนต์ แต่ไม่โดดเด่นเหมือนนิ้วหัวแม่มือเจ็บในการติดตั้งกระเบื้อง คุณไม่ต้องการสีที่คล้ายกับสีของกระเบื้องมากเกินไป สิ่งนี้จะไม่อนุญาตให้เน้นการออกแบบกระเบื้อง

ดูที่แผนภูมิสีพลาสติกและไม่ต้องพึ่งพาแผนภูมิกระดาษเมื่อเลือกสี

นอกจากนี้คุณไม่ต้องการเลือกสีของกาวซีเมนต์ที่ทำให้ผู้คนหันเหไปจากการติดตั้งกระเบื้อง นอกจากนี้เมื่อเลือกสีคุณควรดูที่แผนภูมิสีพลาสติกและไม่ต้องพึ่งพาแผนภูมิกระดาษเมื่อเลือกสี โดยทั่วไปสีแผนภูมิกระดาษจะแตกต่างกันไปเป็นจำนวนมากเมื่อเทียบกับสีของยาแนวที่ติดตั้งทำตามคำแนะนำผู้ผลิตอย่างใกล้ชิดเสมอเมื่อผสมกาวซีเมนต์กับน้ำ ผู้ผลิตจะแนะนำให้คุณรอเวลาที่แน่นอนจากนั้นผสมอีกครั้งและพวกเขาจะให้การใช้น้ำที่แน่นอนเพื่อให้ได้ส่วนผสมที่เหมาะสม

มีเหตุผลสำคัญที่คุณต้องผสมปูนกาว ราคาถูกในลักษณะนี้และเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องทำตามคำแนะนำผู้ผลิตกาวซีเมนต์อย่างใกล้ชิดอย่าใช้น้ำมากเกินไปเมื่อผสมกาวซีเมนต์ความผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้คนทำคือใช้น้ำมากเกินไปในส่วนผสมและเมื่อทำความสะอาดส่วนที่เกินออกจากกระเบื้อง น้ำสามารถทำให้ยาแนวอ่อนแอและเริ่มพังเมื่อเวลาผ่านไป นอกจากนี้น้ำมากเกินไปสามารถล้างสีจำนวนมากทำให้คุณมีสีหมองคล้ำล้างออกดูไม่เหมือนสีที่เลือกเดิม ติดต่อเราได้ที่ https://ycr.co.th/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1-49841-1-%E0%B8%9B%E0%B8%B9%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A7-%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C.html

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.