ควยปลอมความลับสู่ความมหัศจรรย์ทางเพศ

เครื่องสั่นกระต่ายหรือควยปลอมเป็นความฝันสุดยอดของผู้หญิงทุกคนอย่างแท้จริง พวกเขากระดิกพวกเขาจี้และพวกเขาก็มีความสุขแม้วันที่ยากที่สุดเมื่อคุณดูเหมือนควยปลอมจะไม่สามารถทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้ไม่ต้องกลัวตัวสั่นกระต่ายอยู่ที่นี่ เจ้าตัวน้อยตัวนี้กระดิกหูของเขาและทำให้คุณเต้นอย่างสนุกสนาน ในความเป็นจริงคุณไม่สามารถปฏิเสธของเล่นนี้ได้ เขามีขนาดที่พอเหมาะและมีความเร็วที่พอเหมาะสำหรับการเล่นที่สนุกสนานอยู่ใส่กระต่ายควยปลอม

กระต่ายอาจดูแพงไปหน่อย แต่พวกมันก็คุ้มค่า ควยปลอมกระต่ายที่ไม่ดีเหล่านี้มาในโหมดหนักกันน้ำและโหมดไม่ใช้มือ โหมด handless คุณถามอะไร มันเป็นที่ที่กระต่ายตัวนั้นถืออยู่กับคุณด้วยสายรัดขา นอกจากนี้ยังกันน้ำได้ ฉันนึกภาพกระต่ายไม่ออกติดมันบันนี่แน่นอนว่ามีรุ่นถ้วยดูดด้วยมีถ้วยดูดขนาดใหญ่ที่ฐานเพื่อให้คุณสามารถติดกับพื้นผิวที่แข็ง

สิ่งที่คุณทำเมื่อคุณอยู่บ้านด้วยตัวเองให้มันเป็นควยปลอมเมื่อคุณมี

จากนั้นให้มือของคุณสนุกกับการขี่กระต่าย อย่างจริงจังทำไมฉันถึงออกจากห้องนอนสำหรับกระต่ายที่เหมาะกับคุณฉันขอแนะนำให้ลองใช้ด้วยตัวคุณเอง มันง่ายที่จะซื้อควยปลอมกระต่ายฉันเคยเห็นพวกเขาในร้านขายของเล่นออนไลน์ออนไลน์ปาร์ตี้สำหรับผู้หญิงและพวกเขายังมีเว็บไซต์ของตัวเองหากคุณสั่งซื้อออนไลน์พวกเขาจะส่งตรงไปที่ประตูของคุณในกล่องที่ไม่มีคำอธิบายอย่างสมบูรณ์ในกรณีที่คุณไม่ต้องการให้บุรุษไปรษณีย์ของคุณ

เห็นสิ่งที่คุณทำเมื่อคุณอยู่บ้านด้วยตัวเองให้มันเป็นควยปลอมเมื่อคุณมีกระต่ายเล่นกับตัวควบคุม ปล่อยให้มันออกมาจากกล่องของมันและส่งเสียงกึกก้องที่ดี คุณจะไม่ผิดหวัง กระต่ายดั้งเดิมมีสองการตั้งค่าหนึ่งสำหรับส่วนควยปลอมและอื่น ๆ สำหรับควยปลอมกระตุ้นกระต่ายตัวเอง ทดสอบความเร็วของทั้งคู่และค้นหาสิ่งที่คุณพอใจที่สุดนอกจากนี้ยังมีควยปลอมแก้วกระต่ายสำหรับการเล่นที่เต็มไปด้วยความสุขของคุณ

มันสวยและมีหลายสิ่งที่ต้องบอกว่าเป็นของเล่นที่น่ารักหากคุณต้องการความสนุกสนาน

อันนี้มีกระต่ายที่สั่นสะเทือน แต่ตัวควยปลอมเองก็ไม่สั่น มันสวยและมีหลายสิ่งที่ต้องบอกว่าเป็นของเล่นที่น่ารักหากคุณต้องการความสนุกสนานลองให้แหวนกระต่ายกระต่ายลองดู โอ้ใช่คุณสามารถทำให้ควยปลอมของคุณเกี่ยวข้องกับกระต่ายของคุณได้เขาจะรักการสั่นสะเทือนควยปลอมส่งด่วนรอบไก่ของเขามากเท่ากับที่คุณจะรักความรู้สึกของเขาที่อยู่ในตัวคุณและความรู้สึกของกระต่ายที่กระตุ้นความรู้สึกของคุณ ควยปลอมกำลังเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผู้หญิงทุกคนอย่างรวดเร็วฉันแนะนำให้ซื้อวันนี้และ  เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความลับที่ร้อนแรงและร้อนแรงของกระต่าย

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.