บริการดูดส้วมเพื่อป้องกันการรั่วไหล

ฉันเป็นคนที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอดและพยายามทำให้ครอบครัวของฉันเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฉันใช้กองปุ๋ยหมักและรีไซเคิลพลาสติกกระดาษและอลูมิเนียมของฉันแล้ว แต่เมื่อไม่นานมานี้ฉันตัดสินใจที่จะพยายามประหยัดน้ำฉันไม่แน่ใจว่าวิธีใดที่ฉันต้องการลองดูดส้วมเพื่อลดฟันของฉันในการอนุรักษ์น้ำดังนั้นฉันจึงทำการวิจัยออนไลน์ดูดส้วมก่อน ฉันพบฝักบัวที่มีน้ำไหลน้อย, ห้องน้ำ HET, เคล็ดลับดูดส้วมเกี่ยวกับวิธีตรวจสอบก๊อกน้ำและห้องสุขาเพื่อหารอยรั่ว

และแม้แต่คำแนะนำเกี่ยวกับของหนัก ๆ ที่ต้องใส่ในถังส้วมของฉันเพื่อที่จะกำจัดน้ำและใช้น้ำน้อยลง หัวฝักบัวดูน่าดึงดูดใจในตอนแรก แต่หลังจากนั้นฉันก็สะดุดกับสิ่งที่เรียกว่าดูดส้วมชักโครกคู่ ระบบล้างคู่นี้ซึ่งคันหนึ่งล้างถังเต็มและคันหนึ่งล้างครึ่งถังจับจินตนาการของฉัน พวกเขาไม่ซ้ำกันและในความคิดของฉันเพิ่มสไตล์ดูดส้วมจำนวนหนึ่งในห้องน้ำของคุณ

ใช้ฟองน้ำเพื่อกำจัดน้ำที่เหลือจากถังตัดการเชื่อมต่อที่เหมาะสมของถัง

ตอนแรกฉันคิดว่าฉันจะต้องเปลี่ยนห้องน้ำทั้งหมดของฉัน ฉันคิดว่าตัวเองค่อนข้างมีประโยชน์ แต่ฉันไม่มีช่างประปา ฉันไม่มีความตั้งใจที่จะจ่ายเงินให้ใครบางคนเพื่อฉีกห้องน้ำของฉันออกจากกัน นั่นคือเมื่อฉันเจอสิ่งที่เรียกว่าชุดติดตั้งชักโครกล้างคู่ ชุดเหล่านี้ค่อนข้างถูกและฉันก็ไม่มีปัญหาในการดูดส้วม ฉันจะปล่อยให้คุณค้นหาชุดที่คุณต้องการดูดส้วม แต่ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนที่ฉันใช้ในการติดตั้งชุดล้างคู่ของฉันเองและหากคุณต้องการลองด้วยตัวเองพวกเขาหวังว่าจะค่อนข้างง่าย ปฏิบัติตาม

ปิดการจ่ายน้ำเข้าห้องน้ำและถังระบายน้ำ ใช้ฟองน้ำเพื่อกำจัดน้ำที่เหลือจากถังตัดการเชื่อมต่อที่เหมาะสมของถังน้ำจากการประปา คลายเกลียวสลักเกลียวสองตัวที่ยึดถังน้ำลงกับห้องน้ำถอดที่จับล้างออกจากถัง ดูดส้วมวางถังลงบนผ้าขนหนูและใช้คีมล็อคช่องคลายเกลียวคลายวาล์วฟลัชขนาดใหญ่ดูดส้วมติดตั้งวาล์วห้องน้ำชักโครกคู่ปะเก็นยางเรียวด้านในของถังเพื่อป้องกันการรั่วไหล ขันน็อตขนาดใหญ่ให้แน่นติดตั้งสลักเกลียวยางของปะเก็นสองอันและน็อตล็อคเข้ากับด้านล่างของถัง

ประกอบแขนใหม่ตามความยาวที่ต้องการระหว่างมือจับและวาล์วฟลัช

ดูดส้วมลงไปที่โถส้วมโดยใช้ปะเก็นยางและน็อตชุดที่สอง ในขั้นตอนนี้ฉันแนะนำให้ใช้สลักเกลียวแบบถังใหม่อย่างสมบูรณ์ พวกเขาไม่แพงที่จะซื้อที่ร้านฮาร์ดแวร์ใด ๆประกอบแขนใหม่ตามความยาวที่ต้องการระหว่างมือจับและวาล์วฟลัชใหม่ คุณสามารถตัดพวกเขาด้วยเลือยตัดโลหะดูดส้วมหากจำเป็นที่นี่ใส่ที่จับขนาดเล็กและใหญ่เข้าไปในรูที่จับในถัง

แทรกตัวเว้นวรรคหากจำเป็นตะขอแขนยาวเป็นท่อล้นและแขนสั้นเป็นเสาปล่อยเลื่อนแขนสั้นและยาวเข้าที่ที่จับและใช้คลิปเพื่อยึดให้แน่นเชื่อมต่อดูดส้วมจากวาล์วเติมไปยังหัวนมที่แขนยาวเปิดน้ำประปาไปยังบริการดูดส้วม เติมช้าๆขณะตรวจหารอยรั่ว คุณอาจต้องการติดป้ายกำกับที่จับขนาดใหญ่และขนาดเล็กว่า “เต็ม” และ “ครึ่ง” แต่นั่นเป็นการตั้งค่าส่วนตัว

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.