ทัศนคติของผู้สร้างบ้านดีเฮ้าส์แผนในการสร้างบ้านต่อเนื่อง

ข่าวที่น่าตื่นเต้นเกี่ยวกับการหาบ้านใหม่ข่าวดีการก่อสร้างดีเฮ้าส์ ข่าวไม่ได้พัฒนา อย่าคาดหวังว่ามันจะทำเช่นนั้นสมาคมแห่งชาติของผู้สร้างบ้านประกาศความเชื่อมั่นดีเฮ้าส์ผู้สร้างบ้านต่ำสุดนับตั้งแต่เดือนมีนาคมของปี 2009 ในเดือนนี้ เกือบหนึ่งปีต่อมากับเศรษฐกิจที่ซ่อมถ้าอืดคุณต้องถามว่าทำไม blah ดังนั้น ความจริงก็คือสมาชิกจำนวนมากไม่ได้ล็อคในอนาคตของพวกเขา ผู้สร้างดีเฮ้าส์จำนวนมากต้องสรุปว่าในที่สุดก็มีความเป็นไปได้น้อยที่การฟื้นตัว

จะต้องผ่านการก่อสร้างบ้านของรัฐ ในขณะที่นี่คือการเปลี่ยนแปลงที่แน่นอนสำหรับเศรษฐกิจ ดีเฮ้าส์การก่อสร้างในช่วง 80 ปีที่ผ่านมาเป็นหนึ่งในผู้มีส่วนร่วมที่ใหญ่ที่สุดในกิจกรรมทางเศรษฐกิจและการเติบโตของประเทศ สมัยนั้นอยู่ในอดีต เวลามาถึงแล้วสหรัฐอเมริกาเป็นประเทศดีเฮ้าส์ที่แตกต่างอย่างมากจากที่เราเคยเป็นในปี 2483 จากจุดนั้นจนถึงปี 2010

ความต้องการทางเศรษฐกิจสังคมและประชากรกำลังเปลี่ยนแปลง

ประเทศนั้นมีประชากรเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า เพื่อกระตุ้นการเติบโตของที่อยู่อาศัยที่เทียบเท่าเราต้องคาดหวังว่าจะเพิ่มขึ้นจาก 310 ล้านในวันนี้เป็น 620 ล้านในปี 2080 ไม่มีแนวโน้มดังกล่าวอยู่บนขอบฟ้า ดีเฮ้าส์สำนักสำรวจสำมะโนประชากรแนะนำสิ่งที่ใกล้ถึง 420 ล้าน กลุ่มอื่น ๆ คาดการณ์ว่าจะมีแนวเส้นเพิ่มขึ้น 20 ล้านถึง 30 ล้านต่อทศวรรษ แม้จะพิจารณาเรื่องนี้ว่าเป็นไปได้ที่เราจะผ่านเส้นการเติบโตในอดีต ยิ่งกว่านั้นการเปลี่ยนมุมมองของผู้บริโภคเกี่ยวกับการสร้างดีเฮ้าส์ความมั่งคั่งและความ

มั่งคั่งต้นทุนที่อยู่อาศัยและที่อยู่อาศัยหนี้และดีเฮ้าส์การใช้หนี้และการเปลี่ยนแปลงความต้องการทางเศรษฐกิจสังคมและประชากรกำลังเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ สำหรับผู้สร้างบ้านนี่ไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงเชิงบวก แน่นอนว่าดีเฮ้าส์จำนวนครัวเรือนจะเพิ่มขึ้นฉันคาดว่าตลาดการก่อสร้างบ้านดีเฮ้าส์จะมีเสถียรภาพที่อีก 400,000 ถึง 500,000 ในทศวรรษหน้าเนื่องจากความหนาแน่นของที่อยู่อาศัยต่อตารางฟุตเพิ่มขึ้น สิ่งนี้ให้ที่อยู่อาศัยสำหรับผู้บริโภคอีก 1 ล้านถึง 1.7 ล้านคนต่อปี

สถานที่ที่เราเชื่อมโยงความรู้สึกของความปลอดภัย

ที่อยู่อาศัยมากมายจะจัดหาบ้านใหม่เพิ่มอีก 450,000 หลังต่อปี เมื่อรวมกับการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้างแม้สิ่งนี้อาจพิสูจน์ได้ว่าก้าวร้าวสำหรับตลาดส่วนใหญ่ ในความเป็นจริงตลาดจำนวนมากอาจมีที่อยู่อาศัยส่วนใหญ่หรือทั้งหมดที่พวกเขาต้องการในทศวรรษหน้ายิ่งกว่านั้นถ้าคุณเป็นเจ้าของบ้าน ผู้สร้างบ้านดีเฮ้าส์มุมมองระยะยาวเกี่ยวกับความต้องการที่อยู่อาศัยของคุณเป็นสิ่งสำคัญ การสร้างบ้านดีเฮ้าส์ในฝันคุณไม่สามารถคาดหวังได้ว่าจะยังคงอยู่ได้นานถึง 10 ปี

หรือมากกว่านั้นสามารถพิสูจน์ได้ว่าดีเฮ้าส์เป็นเรื่องที่มีความเสี่ยงหน้าแรกเป็นสถานที่ที่รู้สึกถูกต้องเดินไปมาโดยไม่สวมรองเท้า เป็นสถานที่ที่เราเชื่อมโยงความรู้สึกของความปลอดภัยความปลอดภัยความสะดวกสบายและความรู้สึกเป็นเจ้าของท่ามกลางสิ่งอื่น ๆ ดังนั้นเราจึงพยายามที่จะนำทรัพยากรทั้งหมดของเราไปสู่การสร้างบ้าน dhouse ที่ตอบสนองความต้องการทั้งหมดของเราในความเป็นจริงนี่เป็นวิธีหนึ่งในการตระหนักถึงความฝันของเรา ติดต่อเราได้ที่ https://dhousepattana.com/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.