สเปรย์กันน้ำวิธีเพิ่มปีให้กับรองเท้าของคุณ

เรามักจะต้องการให้เครื่องแต่งกายและตู้เสื้อผ้าของเราดูฉลาดและคงรูปลักษณ์ใหม่เอี่ยมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ใครจะไม่ต้องการ การมองไปที่ตู้เสื้อผ้าของเราที่มีการจัดระเบียบนั้นยอดเยี่ยมจริงๆ สเปรย์กันน้ำแต่คนส่วนใหญ่มักละเลยที่จะสังเกตเห็นแม้กระทั่งการดูแลส่วนหนึ่งที่จำเป็นในตู้เสื้อผ้าของเรานั่นคือรองเท้า รองเท้าเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งในตู้เสื้อผ้าของใคร ๆ เครื่องแต่งกายจะไม่ทำงานหากไม่มีรองเท้าที่เหมาะสม สเปรย์กันน้ำไม่เพียงแต่จะชมเชยชุดของคุณ แต่ยังช่วยปกป้องเท้าของคุณอย่างแข็งแรงเมื่อคุณเคลื่อนไหวไปมา ด้วยเหตุนี้จึงถูกมองข้ามไปอย่างมาก

คุณไม่สนใจแม้แต่สเปรย์กันน้ำจะเหลือบมองครั้งที่สอง

ความไม่รู้นี้เกิดจากความคิดทั่วไปที่ว่ารองเท้าไม่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษขนาดนั้น สเปรย์กันน้ำและปกป้องเท้าได้แสดงว่ารองเท้ายังอยู่ในสภาพดีเยี่ยม เมื่อรองเท้าของคุณเก่าและขาดรุ่งริ่งคุณก็ทิ้งมันไปแล้วซื้อใหม่ แต่ยังมีอีกมากมายที่มากกว่านั้น คุณเคยคิดไหมว่ามันใช้งานได้จริงกว่าถ้าคุณสามารถยืดอายุรองเท้าของคุณได้ สิ่งที่ต้องทำอาจเป็นความพยายามและเวลาเพียงเล็กน้อยในการประหยัดสิ่งเหล่านี้แทนที่จะสเปรย์กันน้ำใหม่เป็นระยะ ๆ

ด้วยคำแนะนำและแนวคิดที่จะปฏิบัติตามคุณจะเพิ่มปีให้กับรองเท้าของคุณได้มาก ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนไม่กี่ขั้นตอนที่คุณจะต้องทำเพื่อปกป้องและรักษาสภาพที่ดีของสเปรย์กันน้ำ แม้ว่าหลายคนจะใช้รองเท้าผ้าใบในชีวิตประจำวัน แต่คนทั่วไปมักคิดว่ารองเท้าผ้าใบเป็นรองเท้าประเภทที่สามารถสร้างความเสียหายได้ง่าย สเปรย์กันน้ำแต่ด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษรองเท้าผ้าใบก็สามารถไปพร้อมกันได้ ซักรองเท้าผ้าใบของคุณเป็นประจำ

สิ่งนี้ไม่เพียงแต่ทำให้ดูสะอาดตาแต่ยังช่วยหลีกเลี่ยง

ความเสียหายที่เกิดจากสิ่งสกปรกหรือสิ่งสกปรก ใช้แปรงสีฟันและน้ำสบู่เพื่อล้างสิ่งสกปรก คุณสามารถล้างรองเท้าผ้าใบด้วยน้ำเย็นสลับกันได้ อย่าใช้น้ำอุ่น รองเท้าผ้าใบมีแนวโน้มที่จะเหี่ยวเฉา หากคุณเลือกที่จะซักในเครื่องซักผ้าโปรดอ่านข้อบ่งชี้บนฉลากของรองเท้าผ้าใบของคุณ สเปรย์กันน้ำสำหรับรองเท้าที่เป็นทางการคุณจะทำความสะอาดได้โดยใช้ผ้านุ่ม ๆ ผสมน้ำ หากมีสิ่งสกปรกที่ไม่สามารถล้างออกได้ด้วยน้ำเพียงอย่างเดียวคุณสามารถใช้น้ำสบู่ได้

แต่ระวังอย่าหักโหมเกินไป สเปรย์กันน้ำทางการเหล่านี้จำนวนหนึ่งจะแตกหักหากแช่หรือจมน้ำมากเกินไป เมื่อเก็บรองเท้าผ้าใบหรือรองเท้าทางการคุณต้องแน่ใจว่าอย่ากองไว้ที่สูง นี่ไม่ใช่วิธีปฏิบัติที่ดี สเปรย์กันน้ำจัดเก็บในลักษณะที่ปลายเท้าของรองเท้าข้างหนึ่งอยู่ตรงข้ามส้นเท้าอีกข้าง ถ้าเป็นไปได้ให้ใส่รองเท้าไว้ในกระเป๋ารองเท้าแบบพิเศษก่อนวางในภาชนะแต่ละชิ้น สิ่งนี้สามารถรับประกันการปกป้องรองเท้าของคุณได้มากขึ้น

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.