วิธีการซ่อมแซมอันตรายจากการเดินสายไฟลวดอลูมิเนียมในบ้านของคุณ

ลวดอลูมิเนียม หากบ้านของคุณติดตั้งสายไฟอลูมิเนียมคุณสามารถเผชิญกับปัญหาอื่น ๆ นอกเหนือจากอันตรายที่เห็นได้ชัดจากไฟไหม้ บาง บริษัท ประกันจะไม่ประกันบ้านด้วยสายอลูมิเนียมเว้นแต่จะได้รับการอัปเดตตามรหัสไฟฟ้าของวันนี้ นี้อาจทำให้เกิดภาระผูกพันทางการเงินไม่ดีและไม่พอใจถ้าคุณกำลังพยายามที่จะขายบ้านของคุณหรือได้รับการบูรณะของคุณผ่านการตรวจราชการ นอกจากนี้หาก บริษัท ประกันภัยของคุณพบว่าเกิดเพลิงไหม้ในบ้านเกิดจากการต่อสายไฟอลูมิเนียมพวกเขาอาจปฏิเสธการเรียกร้องค่าชดเชยทางการเงินของคุณ ขณะนี้มีหลายวิธีแก้ปัญหาให้กับสถานการณ์ที่ไม่ดีนี้ แต่สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือพิจารณาว่าคุณจะมีสายอลูมิเนียมมาตั้งแต่ต้นแล้วหรือยัง คุณสามารถหาผู้รับเหมาไฟฟ้าที่ดูแลโดยช่างไฟฟ้าหลักเพื่อดูข้อมูลนี้ให้คุณได้ แต่วิธีที่ง่ายที่สุดในการทำเช่นนี้คือการดูเครื่องหมายที่พิมพ์หรือนูนบนชั้นนอกของสายไฟซึ่งสามารถมองเห็นได้ในผนังหรือเพดานที่ยังไม่เสร็จในห้องใต้ดินห้องใต้หลังคาหรือโรงรถ สายเคเบิลที่มีตัวนำอลูมิเนียมจะมี Al หรือ อลูมิเนียม และข้อมูลอื่น ๆ ที่ระบุไว้ด้านหนึ่งของสายเคเบิลทุกๆสองสามฟุตตามความยาว ถ้าไม่ว่าด้วยเหตุผลใดคุณไม่สามารถมองเห็นสายไฟใด ๆ ได้แล้วก็มีอีกวิธีหนึ่งในการตรวจสอบ

นี่เป็น 3 ขั้นตอนง่ายๆ

ขั้นตอนที่ 1 เสียบเครื่องเป่าผมหรือไฟเข้ากับเต้ารับบนผนังใด ๆ เปิดและเปิดเครื่องไว้

ขั้นตอนที่ 2 ไปที่แผงวงจรและการเดินทาง (ปิด) เบรกเกอร์ที่สอดคล้องกับเต้าเสียบที่ คุณจะรู้ว่าคุณมีเครื่องตัดด้านขวาเมื่อเครื่องเป่าผมหรือไฟดับอยู่เมื่อคุณกลับมาตรวจสอบอีกครั้ง

ขั้นตอนที่ 3 ถอดปลั๊กไฟและถอดปลั๊กไฟออกจากผนังและตรวจสอบสายไฟที่ต่ออยู่ อย่าถอดสายไฟออก คุณสามารถทำให้การเชื่อมต่อแย่ลงถ้าคุณทำ

คุณควรจะเห็นลวดเปลือยใต้สกรู ง่ายต่อการจดจำลวดอลูมิเนียมเนื่องจากสีของมัน ถ้าคุณเป็นสีส้มนี่คือทองแดง อย่างไรก็ตามหากลวดที่สัมผัสใต้สกรูเป็นสีขาวจะเป็นอลูมิเนียม ได้หรือไม่ ดังนั้นถ้าคุณมีสายอลูมิเนียม ตอนนี้คืออะไร ในเวลานี้แม้ว่าคุณจะถูกล่อลวงผมต้องเน้นย้ำว่าอย่าพยายามที่จะตรวจสอบว่าสายไฟของคุณล้มเหลวหรือไม่ทำซ้ำ อย่าพยายามที่จะทำเองนี้

คุณอาจถูกไฟฟ้าดูด หรือคุณอาจทำให้ปัญหาแย่ลง

แต่น่าเสียดายที่การเชื่อมต่อลวดอลูมิเนียมที่ล้มเหลวไม่ค่อยให้สัญญาณเตือนที่ตรวจพบได้ง่าย การเชื่อมต่อแบบอลูมิเนียมและ splices ได้รับรายงานว่าล้มเหลวและทำให้ร้อนมากเกินไปโดยปราศจากข้อบ่งชี้หรือปัญหาก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามสัญญาณบางอย่างอาจทำให้เห็นได้ชัด สัญญาณของปัญหาระบบไฟฟ้า ได้แก่ แผ่นร้อนที่สัมผัสบนภาชนะหรือสวิตช์ ไฟกระพริบ; วงจรที่ไม่ทำงาน กลิ่นของเพลิงไหม้ที่ช่องหรือสวิทช์ หรือผิดปกติทางวิทยุหรือโทรทัศน์

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://se2552.com/หมวดหมู่สินค้า-11787-1-ลวดอลูมิเนียม.html

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.