ถุงซิปล็อคคืออะไร

ถุงซิปล็อค รุ่นแรกของกระเป๋า ZipIt ได้รับการออกแบบในปี 2003 โดย Ishai Halmut นักศึกษาที่วิทยาลัย Shenkar ที่มีชื่อเสียงด้านวิศวกรรมและการออกแบบในประเทศอิสราเอล หลักการที่ก่อให้เกิดถุง ZipIt เป็นเรื่องง่าย ต้องมีการสร้างขึ้นด้วยคุณภาพสูงสุดปฏิบัติได้จริงเพียงพอที่จะใช้ตลอดทั้งวันดึงดูดผู้บริโภคที่ใส่ใจแฟชั่นมากที่สุดและราคาไม่แพงพอที่จะทำให้ทุกคนสนุก โดยไม่คำนึงถึงรายได้หรือสถานะ ก้าวสู่ปีพ. ศ. 2553 เพื่อค้นหาว่าในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ZipIt ได้ขายถุงกว่า 5 ล้านถุงให้กับผู้บริโภคที่เข้าใจในกว่า 35 ประเทศ ZipIt ได้รับการแนะนำในเชิงพาณิชย์เป็นครั้งแรกในระหว่างปี 2005 Spree Expo ในบอสตันและเอาชนะผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกหลายร้อยรายการของเราที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น ผลิตภัณฑ์แห่งปี จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม กระเป๋าได้รับรางวัลที่คล้ายกันเช่น Innovate Product of the Year และ Best Product of Show ทั่วยุโรปและตะวันออกกลาง วันนี้ซิปซิปกระเป๋ามีให้เลือก 23 สไตล์และกลายเป็นชื่อที่ใช้ในครัวเรือนสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่กำลังมองหาถุงอินเทรนด์ที่สามารถใช้สำหรับโรงเรียนการทำงานและการเล่น เป้าหมายของนักออกแบบ ZipIt คือการออกแบบกระเป๋าใหม่อย่างน้อยหนึ่งครั้งทุกๆไตรมาส

ทำไมต้องใช้ถุงซิปล็อค

ถุงซิปล็อคทำงานได้อย่างไรและเหตุใดจึงเป็นเอกลักษณ์ถุงซิปล็อคทุกชิ้นมาพร้อมกับสายซิปคุณภาพสูงเดียวสำหรับแบรนด์ของเราและเรียงรายไปด้วยโพลีเอสเตอร์ถัก 100% เนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการจัดส่งทั่วโลกการออกแบบที่กะทัดรัดและบรรจุภัณฑ์รีไซเคิล 100% ของเราช่วยให้ซิปสามารถรักษาสิ่งแวดล้อมได้และลดปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ของเราลงอย่างมาก ตอนนี้สิ่งที่คุณต้องทำคือคว้าตัวยึดสังกะสีและดึงดึง และดึงขึ้นอีกเล็กน้อยขึ้นอยู่กับขนาดของกระเป๋าของคุณ เพื่อเผยให้เห็นกระเป๋าที่มีคุณภาพน้ำหนักไม่เกิน 1 ปอนด์ที่สามารถพกพาได้ถึง 75 ปอนด์การออกแบบ

ถุงซิปล็อคที่เรียบง่ายและเรียบง่ายช่วยให้พวกเขาสามารถล้างและอบแห้งได้ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องลังเลที่จะใช้ถุงสำหรับการผจญภัยใหม่ อีกปัจจัยหนึ่งที่จะช่วยในการขายกระเป๋าได้มากกว่า 5 ล้านถุงทั่วโลกคือความสามารถในการจำหน่าย ZipIt’s กระเป๋าออกแบบของเราทั้งหมดมีตั้งแต่ $ 10 ถึงเพียง $ 65

ถุงซิปล็อคใช้สำหรับงานใด ๆ

ถุงซิปล็อคที่กว้างขวางของเราหมายความว่าเจ้าของไม่ต้องกังวลว่าจะต้องหากระเป๋าที่ตรงกับชุดหรือกิจกรรมประจำวันของพวกเขา กระเป๋าทุกใบทำจากโพลีเอสเตอร์ 100% และสามารถเปลี่ยนเป็นกระเป๋าเล็กกระเป๋ากระเป๋าหรือกระเป๋าเล็ก ๆ

นักออกแบบ ถุงซิปล็อค เคยก้าวไปข้างหน้าเสมอกับเส้นแฟชั่น ฟังก์ชั่นดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่สายผลิตภัณฑ์สตรีของเราจะมีขนาดกระเป๋าตั้งแต่ 20 ซม. ถึง 40 ซม. เพื่อให้ผู้หญิงยุคใหม่สามารถพกพาทุกอย่างที่ต้องการได้ในแต่ละวันโดยไม่ต้องเสียสละรูปแบบหรือ ความสะดวกสบาย การออกแบบและสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก couture ช่วยให้กระเป๋าทำงานได้อย่างราบรื่นระหว่างการทำงานโรงเรียนและการเล่น บรรทัดทั้งหมดมีตั้งแต่ $ 20 ถึง $ 35 เหรียญ

This entry was posted in สินค้า and tagged . Bookmark the permalink.

Comments are closed.