ของชำร่วยงานแต่งงานสุดหรู

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. ผู้สื่อข่าวยังคงเกาะติดงานวิวาห์ของพระเอกหนุ่ม”ชาคริต แย้มนาม” กับ “แอน”แฟนสาวนอกวงการที่บริเวณสถานที่จัดงาน เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท ริมชายหาดคุ้งวิมาน บ้านสนามไชย ม.7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี

โดยในช่วงเช้าที่ผ่านมาบรรยากาศ งานในช่วงเช้า พบว่า มีเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยของทางรีสอร์ท ออกมาอำนวยความสะดวกด้านหน้าทางเข้า-ออกของรีสอร์ท โดยมีบรรดาญาติของทั้งฝ่ายเจ้าบ่าว และเจ้าสาวทยอยเดินทางเข้ามาร่วมงาน ซึ่งส่วนใหญ่จะเข้าพักในรีสอร์ทใกล้เคียงกับสถานที่จัดงานแต่ง ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา

คลิก http://www.newznight.com/2018/07/12/เทคนิคสำคัญเกี่ยวกับกา.html

จากนั้นพ่อแม่ และญาติ เจ้าบ่าว เจ้าสาว ได้ประกอบพิธีทางสงฆ์ทำบุญตักบาตร เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยในช่วงเช้าจึงพบมีเพียงแขกเหรื่อ ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย เดินทางมาร่วมงาน และยังไม่พบกับตัวของเจ้าบ่าวของเจ้าสาว ตลอดจนคนในวงการบันเทิง

ต่อมาเวลาประมาณ 10.30 น. ซึ่งเป็นพิธีรับสินสอด ผูกข้อมือรับขวัญแสดงความยินดีกับบ่าวสาว ตามขนบธรรมเนียมประเพณีไทย ที่เน้นเรียบง่ายและความเป็นส่วนตัว ซึ่งได้จัดเตรียมสถานที่อยู่ในห้องสวีทรูมด้านในรีสอร์ท

ขณะเดียวกันเริ่มจะมีคนในวงการบันเทิงทยอยเดินทางมาร่วมงาน นำโดย นิรุต ศิริจรรยา ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ “ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล ซึ่งมีความสนิทสนมกับ เจ้าบ่าวชาคริตเป็นพิเศษ

คลิก http://oldgraphicspros.com/?p=250

นอกจากนี้ยังมีอีกสิ่งที่แฟนคลับและหลายคนจับตามองนั่นคือ ของชำร่วยในพิธีวิวาห์ของหนุ่มชาคริตและสาวแอนว่าจะเป็นอะไร ซึ่งของชำร่วยของคู่รักคู่นี้ถือว่าเก๋ไก๋มากๆ คือ ผลไม้นานาชนิด ทั้งกล้วย สละและลำไย โดยถือเป็นผลไม้ขึ้นชื่อของจ.จันทบุรี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าสาวคนสวยและเป็นสถานที่จัดพิธีวิวาห์ในครั้งนี้ด้วย

แม้ของชำร่วยจะดูเรียบง่าย แต่มีสไตล์และถูกใจแขกที่มาร่วมงานอย่างมาก

 

เครดิต: ข่าวสด

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.