ไอเดียถุงซิปล็อคสำหรับทำอาหารกลางวัน

ถุงซิปล็อค ถุงซิปล็อคมีประโยชน์อย่างยิ่งเมื่อปรุงอาหารกลางแจ้ง พวกมันมีหลายขนาดตั้งแต่ 1 ไพน์ถึง 2 แกลลอน ไม่จำเป็นต้องซื้อวัตถุที่มีราคาแพงสำหรับการใช้งานส่วนใหญ่ คุณควรจะสามารถหาแบรนด์ที่ร้านขายของชำร้านค้าส่วนลดหรือร้านค้าดอลลาร์

เคล็ดลับในการใช้ถุงซิปล็อคเพื่อให้ใช้ทำอาหารกลางวันของคุณง่ายขึ้น

1.วัดส่วนผสมล่วงหน้าและใส่ในถุงซิปล็อค ตัวอย่างเช่นถ้าคุณรู้ว่าคุณต้องการแป้ง 2 ถ้วยสำหรับทำสูตรให้วัด 2 ถ้วยเหล่านั้นลงในถุงซิปล็อคที่บ้านติดฉลากและสิ่งที่คุณต้องทำที่แคมป์คือเททิ้งลงไปสิ่งนี้ใช้ได้ดีสำหรับ ข้าว, พาสต้า, น้ำตาล, แป้ง มันฝรั่งบดทันทีผสมเครื่องดื่มผงและเกือบส่วนผสมอื่น ๆ ที่คล้ายกัน

2.การวัดล่วงหน้าและการจัดเก็บในถุงซิปล็อคยังใช้งานได้ดีสำหรับเครื่องปรุงรส วัดรสทั้งหมดสำหรับจานเฉพาะลงในถุงซิปล็อค คุณไม่จำเป็นต้องนำภาชนะปรุงรสมาเองทั้งหมดและไม่ต้องกังวลกับการทิ้งไว้ข้างหลัง

3.ใส่ถุงซิปล็อคทั้งหมดและส่วนผสมอื่น ๆ สำหรับแต่ละมื้อลงในถุงซิปล็อคขนาดใหญ่ (1 หรือ 2 แกลลอน) สิ่งนี้ทำให้ทุกอย่างสำหรับมื้ออาหารในที่เดียว เพิ่มสำเนาของสูตรอาหารหากจำเป็นลงในถุงและคุณพร้อมที่จะไป

4.ผสมส่วนผสมล่วงหน้าและใส่ในถุงซิปล็อค แพนเค้กทำอาหารเช้า? ผสมส่วนผสมแห้งทั้งหมดเข้าด้วยกันในถุงซิปล็อคฉลากแล้วเพิ่มส่วนผสมของเหลวลงในถุงและผสมเมื่อพร้อมที่จะปรุงอาหาร ไม่มีจานให้ล้าง ไม่มีการล้างข้อมูล เพียงแค่โยนถุงเปล่าในถังขยะ

5.ถุงซิปล็อคเหมาะสำหรับการหมักเนื้อสัตว์ก่อนย่าง คุณยังสามารถแช่แข็งเนื้อสัตว์ด้วยน้ำดองซึ่งช่วยให้คุณเตรียมมันไว้ล่วงหน้าได้

6.ใช้ถุงซิปล็อคสำหรับของเหลือและเก็บในตู้เย็น หนึ่งความคิดที่ดีคือการทำไข่เจียวสำหรับอาหารเช้าที่ผ่านมาพร้อมกับของเหลือทั้งหมดที่บันทึกไว้ (ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณมี) เพียงเพิ่มไข่ในถุงซิปล็อคและผสม

  1. Precook ข้าวหรือพาสต้าที่บ้านและเก็บในถุงซิปล็อค สิ่งนี้ทำให้การทำอาหารง่ายขึ้นที่แคมป์เพราะสิ่งที่คุณต้องทำก็คือทำให้ร้อนขึ้น
  2. Precut เนื้อสัตว์และเก็บในถุงซิปล็อค คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการทำความสะอาดที่ยุ่งยากหากคุณทำที่บ้าน หากคุณต้องการประหยัดเวลาคุณสามารถปรุงเนื้อสัตว์และเก็บไว้ในถุงซิปล็อคได้จนกว่าคุณจะต้องการที่ค่าย แค่ร้อนขึ้นและคุณก็พร้อมที่จะไป
  3. Precut ผักและเก็บในถุงซิปล็อค การปรุงอาหารในขณะที่ตั้งแคมป์อาจใช้เวลานาน แต่เคล็ดลับนี้จะช่วยคุณประหยัดเวลาด้วยการอนุญาตให้คุณทำก่อนเวลาที่บ้าน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.