การป้องกันและการรักษาโดยการแก้เมาค้าง

แก้เมาค้างที่ดีที่สุดคืออะไร การดื่มในระดับปานกลางในครั้งแรกอาจเป็นคำตอบ แก้เมาค้างแต่เมื่อไม่สามารถควบคุมได้หรือไม่ได้ตัวเลือกการได้รับการรักษาอาการเมาค้างซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุดถัดไป

นี่คือสูตรทำที่บ้านสำหรับการรักษาแก้เมาค้าง

น้ำผลไม้ประกอบด้วยฟรักโทสซึ่งเป็นน้ำตาลที่ช่วยให้ร่างกายเผาผลาญแอลกอฮอล์ได้เร็วขึ้นซึ่งจะช่วยเร่งการกำจัดแอลกอฮอล์ที่เหลืออยู่ในร่างกายของคุณ แก้เมาค้างดังนั้นการดื่มน้ำแอปเปิ้ลแก้วใหญ่หรือน้ำมะเขือเทศล้างแอลกอฮอล์ออกจากร่างกายจึงช่วยให้คุณหายจากอาการเมาค้างได้เร็วขึ้น น้ำส้มเป็นกรดมากขึ้นและแก้เมาค้างถ้าคุณมีอาการปวดท้องก็ควรดื่มน้ำผลไม้ที่ไม่มีกรด นอกจากนี้น้ำผลไม้ยังมีวิตามินและสารอาหารในระดับสูงที่ช่วยทดแทนพลังงานของร่างกายและขับสารพิษแอลกอฮอล์ออกจากร่างกายได้เร็วขึ้น

ฮันนี่เป็นฟรุคโตสรูปแบบเข้มข้นดังนั้นการรับประทานแครกเกอร์และน้ำผึ้งก็ช่วยได้เช่นกัน อีกวิธีที่จะใช้น้ำผึ้งคือการได้ด้วยมะนาวและน้ำร้อน นี่คือเครื่องดื่มคลาสสิกสำหรับการรักษาอาการเมาค้าง เครื่องดื่มมะนาวน้ำผึ้งร้อนไม่เพียงเติมเต็มของเหลวที่สูญเสียของร่างกาย แก้เมาค้างแต่ยังช่วยป้องกันการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของระดับแอลกอฮอล์ที่ทำให้เกิดอาการปวดหัว แอลกอฮอล์จะทำให้ร่างกายขาดน้ำดังนั้นการดื่มน้ำมาก ๆ ก่อนเข้านอนและหลังตื่นนอนตอนเช้าจะช่วยบรรเทาความรู้สึกไม่สบายที่เกิดจากการขาดแอลกอฮอล์ เติมน้ำประปาในร่างกายของคุณ

ไข่มีซิสเตอีนซึ่งเป็นสารที่สลายอะซีตัลดีไฮด์

ซึ่งเป็นสารพิษที่ทำให้เกิดแก้เมาค้าง ตับมีกลูตาไธโอนที่ถูกพร่องไปอย่างง่ายดายจากอะซีตัลดีไฮด์และการกินไข่ช่วยดูดซับสารพิษนี้ นอกจากนี้ไข่ให้พลังงานในตอนเช้า การเติมโพแทสเซียมที่หายไปจากฤทธิ์ขับปัสสาวะของแอลกอฮอล์เป็นการรักษาอาการเมาค้างที่แนะนำ น้ำซุปที่ทำจากน้ำซุปก้อนหรือน้ำซุปที่ทำเองที่บ้านจะช่วยทดแทนเกลือและโพแทสเซียมในร่างกายของคุณเมื่อคุณดื่ม กล้วยก็มีโพแทสเซียมอยู่ในระดับสูง คุณยังสามารถดื่มน้ำผลไม้กีวีหรือเครื่องดื่มกีฬา

มักใช้เป็นยาแก้เมาค้างเมาเรือขิงสำหรับอาการเมาค้างด้วยเช่นกันเนื่องจากการเมาค้างค่อนข้างคล้ายกับเมาเรือ หากคุณสามารถชงชาขิงโดยการตัดขิงสดประมาณ 10 ชิ้นแล้วต้มด้วยน้ำ 4 ถ้วยให้เดือดประมาณ 10 นาที หลังจากผ่านไป 10 นาทีให้สะเด็ดน้ำและเติมน้ำผึ้งครึ่งถ้วยน้ำมะนาวครึ่งลูกและน้ำส้มลงในชาขิงเพื่อรักษาอาการเมาค้างที่แสนอร่อย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.