การวิเคราะห์ของการจดทะเบียนบริษัท

จดทะเบียนบริษัท ให้ฉันเริ่มต้นด้วยตัวชี้วัดที่สะดุดตาบางอย่างที่อาจทำให้นักลงทุนพิจารณาซื้อหุ้นของ บริษัท สมุดรายวัน (JRC) บริษัท หนังสือพิมพ์แห่งนี้มีอัตราส่วนราคาต่อกำไร 11.3 อัตราส่วนราคาต่อยอดขาย 0.93 ผลตอบแทนเฉลี่ย 5 ปีที่ 17.6% และอัตรากำไรก่อนหักภาษีเฉลี่ย 5 ปีที่ 27.4% ตอนนี้สำหรับข่าวร้าย บริษัท สมุดรายวันทะเบียนมีอัตราส่วนมูลค่าต่อองค์กรเท่ากับ 9.07 และอัตราส่วนมูลค่าต่อรายได้ขององค์กรเท่ากับ 2.24 เห็นได้ชัดว่า บริษัท นี้มีหนี้สินจำนวนมาก ดังนั้นบางทีการทวีคูณของราคาหุ้นสามัญอาจเป็นการหลอกลวง ก่อนที่ฉันจะไปไกลกว่านี้ขอให้ฉันใช้เวลาสักครู่ชี้ให้เห็นความจริงที่ว่าในกรณีของการลงทะเบียนวารสารหุ้นที่คุณซื้อเป็นหุ้นสามัญจริงๆ นั่นคือความปลอดภัยเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเจ้าของทุกคน นี่เป็นสิ่งที่หาได้ยากในธุรกิจการพิมพ์ที่ครอบครัวมักจะควบคุมหนังสือพิมพ์ของตนผ่านการเป็นเจ้าของหุ้นที่มีสิทธิออกเสียงสูงกว่า (มาก) ดังนั้นนักลงทุนควรให้ความสำคัญกับ บริษัท อย่างไร เขาควรใช้ราคาตลาดหรือมูลค่าองค์กร หรือไม่ ฉันมักจะสนับสนุนให้พิจารณาอย่างรอบคอบและระมัดระวังของหนี้ทั้งหมดเมื่อทำการลงทุนใด ๆ ในกรณี หนี้ดังกล่าวคิดเป็นมูลค่าส่วนใหญ่ของ บริษัท มันเป็นการดีที่สุดที่จะรวมกันเป็นหนี้และตราสารทุนร่วมกันเพื่อกำหนดราคาที่แท้จริงของสมุดรายวันทะเบียนขายใช่หรือไม่

วิเคราะห์ผลประโยชน์จากการจดทะเบียนบริษัท

มีสถานการณ์ที่การก่อหนี้ที่มีอยู่ในตราสารหนี้ โครงสร้างเงินทุนจำนวนมากทำงานเพื่อประโยชน์ของผู้ถือหุ้นสามัญ ตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดคือ บริษัท ที่มีความสามารถสูงและมีการเติบโตสูงในราคาที่ต่อรอง การเพิ่มขึ้นของรายได้นั้นขยายตัวจากหนี้คงที่เพราะหนี้ก่อให้เกิดจุดคุ้มทุนเหมือนกันกับต้นทุนคงที่แบบดั้งเดิม เช่นเดียวกับการผลิตที่มากขึ้นสามารถให้ผลประโยชน์มหาศาลแก่เจ้าของโรงงานขนาดใหญ่หรือยอดขายที่เพิ่มขึ้นสามารถให้ผลประโยชน์มหาศาลแก่เจ้าของร้านค้าขนาดใหญ่รายได้ก่อนหักภาษีที่มากขึ้นก่อนการคิดดอกเบี้ยสามารถให้ผลประโยชน์มหาศาลแก่เจ้าของหุ้นสามัญ

สถานการณ์นี้นำไปใช้กับการลงทะเบียนวารสารหรือไม่ บางที แต่ฉันไม่คิดอย่างนั้น ในระยะยาวเศรษฐกิจของธุรกิจหนังสือพิมพ์น่าจะค่อนข้างแย่ แม้จะเป็นคุณสมบัติของวารสารสมัครสมาชิกฉันก็คาดว่ายอดขายจะลดลงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด บางคนอาจไม่เห็นด้วยกับการประเมินนี้ อย่างไรก็ตามฉันเชื่อว่าพวกเขากำลังมองโลกในแง่ดีเกินไป ผลการดำเนินงานในอดีตเป็นเพียงการประมาณการที่ดีของผลการดำเนินงานในอนาคตตราบเท่าที่ในอนาคตคล้ายกับที่ผ่านมา ฉันเชื่อว่าอนาคตของการตีพิมพ์หนังสือพิมพ์จะแตกต่างจากอดีตมากพอที่จะประเมินผลการดำเนินงานในอนาคต โดยพิจารณาจากผลการดำเนินงานในอดีตที่ผ่านมาค่อนข้างไม่ถูกต้อง ดังนั้นการจดทะเบียนบริษัทใช้ประโยชน์จากโครงสร้างเงินทุนของสมาชิกน่าจะทำงานกับนักลงทุนระยะยาวได้

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.