เคล็ดลับสำคัญในการซื้อทองคำและทองแท่ง

ทองแท่งเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับครอบครัวที่มีฐานะร่ำรวยและมีเหตุผลพอสมควรกับคนทั่วไปที่ต้องการหาเงินที่หายากหลังจากใช้จ่ายเงินความคิดในการซื้อทองคำหรือทองคำแท่งนั้นไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจซึ่งป้องกันความเสี่ยงจากเงินที่ถูกไถในกิจการเสี่ยงหรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงและผันผวนอื่น ๆ โดยพื้นฐานแล้วทองแท่งเป็นแท่งที่สามารถหลอมละลายและนำไปทำเป็นเครื่องประดับที่มีน้ำหนักขนาดรูปแบบและขนาดต่างกันทองคำเป็นโลหะที่มีความหนาแน่นสูงมากและหนึ่งลูกบาศก์ฟุตสามารถมีมูลค่าสิบล้านเหรียญสหรัฐ

ทองคำแท่งเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ราคาถูกกว่าเพราะมีขนาดเล็ก

ทองแท่งเป็นตัวเลือกการลงทุนที่ราคาถูกกว่าเพราะมีขนาดเล็กลงจนถึงราคาสูงกว่าทองแท่งมาพร้อมกับเครื่องหมายของผู้ผลิตน้ำหนักความบริสุทธิ์และโดยผู้ผลิตรายเล็กมาโดยไม่มีหมายเลขซีเรียล แต่ละบาร์มีคุณสมบัติที่โดดเด่นเป็นของตนเอง แต่บาร์ที่ทำจากวัสดุส่วนใหญ่ทั่วโลกจะมีบรรทัดฐานที่ตรงกันข้ามช่วงของ ‘การส่งที่ดี’ โดยการแลกเปลี่ยนระบุความบริสุทธิ์ระหว่าง 99% – 99.9% บาร์ที่ผลิตขึ้นสำหรับผู้ผลิตอัญมณีและผู้ประดิษฐ์มักจะมีน้ำหนักและเครื่องหมายที่มีความบริสุทธิ์ ทองคำสามารถซื้อได้ในน้ำหนักทรอยออนซ์, น้ำหนัก, กรัมและน้ำหนักทรอยออนซ์ไม่ควรสับสนกับน้ำหนักอาหารที่เบากว่าหนึ่งทรอยออนซ์มีน้ำหนักประมาณ 31.1034768 กรัม

และราคาควรคำนวณตามราคาทองคำกล่าวเป็นดอลลาร์สหรัฐต่อออนซ์แล้วแปลงเป็นราคาทองคำกรัม หนึ่งกิโลกรัมคือ 1,000 กรัมซึ่งอีก 32.15074656 ทรอยออนซ์และมูลค่าทองคำหนึ่งกิโลกรัมในวันที่ 10 ต.ค. 2551 คือ 27617.49 ดอลลาร์สหรัฐธนาคารขนาดใหญ่เป็นที่รู้จักกันในการรักษาบัญชีทองคำและทองแท่งสำหรับลูกค้าที่มีความสนใจในการลงทุนในขณะที่นักเก็งกำไรผ่านนายหน้าและธนาคารเอกชน ทองคำแท่งสามารถโยนหรือทำเหรียญ ทองที่ใส่ในเตาหลอมจะถูกเทลงไปในแม่พิมพ์หรือผ่านตายเพื่อให้ดูบางและราบเรียบ

การซื้อขายกันอย่างแพร่หลายในระดับพรีเมี่ยม

แท่งมิ้นต์ถูกตัดในรูปทรงและขนาดจากแท่งหล่อขอบเรียบและทำเครื่องหมายและว่างเปล่าทุกที่ที่ต้องการ การซื้อขายกันอย่างแพร่หลายในระดับพรีเมี่ยมที่ต่ำทองคำขนาดเล็กที่ได้รับความนิยมในหมู่นักลงทุน 1,000 กรัมมาพร้อมกับรูปร่างคล้ายอิฐแบน งานแสดงสินค้ามีผู้ผลิตกิโลกรัมเพียง 53 รายบาร์เจียระไนที่มีความบริสุทธิ์ 99.9% ผลิตโดยช่างฝีมือชาวปากีสถานซึ่งไม่ได้มีน้ำหนักตามที่ระบุไว้ แต่มาจากเครื่องประดับทองคำเก่าที่หาซื้อได้เมื่อพวกเขาทำเมื่อ 2,000 ปีที่แล้ว

พร้อมรายชื่อหนึ่งรายการ เป็นเรือจีนบิสกิตและแท่งรูปโดนัทแท่งเงินบาทที่เป็นที่นิยม 150.4 กรัมความบริสุทธิ์ 96.5% ทองแท่งราคาไม่แพงของอินเดียไม่มีหมายเลขซีเรียลและแบนมากประมาณ 116.64 กรัม นิทรรศการแสดงความหลากหลายของไคบาร์จากเวียดนาม แท่งโฮโลแกรมสวิสมีวางจำหน่ายทั่วโลก ผู้ผลิตชาวสวิสเยอรมันและบราซิลที่ได้รับการรับรองหลังจากปี 1980 ใช้การออกแบบตกแต่งที่ด้านหลังของแท่งมิ้นต์

This entry was posted in ร้านทอง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.