อนาคตของการประมูลรถยนต์ – รับซื้อรถยนต์

อันที่จริงฉันเดาว่ามันจะไปโดยไม่บอกว่าเรากำลังมีความท้าทายด้านประชากรศาสตร์ที่นี่ในสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเศรษฐกิจและการบริการสังคมของเรา 

ประกันสังคมจะต้องเพิ่มอายุและ Medicare รับซื้อรถยนต์  จำเป็นต้องทำงานในบางสิ่งด้วย คุณจะเห็นว่าการเปลี่ยนแปลงทางด้านประชากรศาสตร์ในขณะที่กลุ่มเบบี้บูมเมอร์ทุกคนกลายเป็นเกษียณก็เปลี่ยนการขับเคลื่อนของเศรษฐกิจของเราในอุตสาหกรรมทุกประเภท วันนี้ฉันอยากจะพูดคุยกับคุณเกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการประมูลรถยนต์ของเราและวิธีที่เราจัดการกับการรีไซเคิลรถยนต์ของเราและทำให้พวกเขาอยู่บนท้องถนนสำหรับผู้ใช้รอง

เมื่อคุณไปที่ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และแลกเปลี่ยนรถของคุณพวกเขาจะไม่นำกลับมาใช้บ่อย ๆ หลังจากทำความสะอาดทำความสะอาดทาสีหรือผ่านรายละเอียดทั้งหมดอย่างสมบูรณ์ 

อย่าเข้าใจฉันผิดบางครั้งพวกเขาทำ รับซื้อรถยนต์   แต่ส่วนใหญ่พวกเขาขายรถยนต์เหล่านี้ในการประมูลรถยนต์ – เมื่อรถยนต์เหล่านี้ถูกประมูลออกไปพวกเขาจะลดราคาลงอย่างมากและพวกเขามักขายมันในอัตราที่ต่ำกว่า รถยนต์เหล่านี้ขายในราคาส่งถึงตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มือสองแล้วนำไปขายต่อที่ลานจอดรถ ระบบใช้งานได้ดีจริง ๆ และมีประสิทธิภาพค่อนข้างง่าย

  • ฉันจะรู้สิ่งนี้ที่คุณถามได้อย่างไร ก่อนเกษียณฉันวิ่ง บริษัท และหนึ่งในประเภทสัญญาที่ใหญ่ที่สุดของเราคือการทำความสะอาดรถยนต์ในการประมูลรถยนต์ จำนวนรถยนต์ที่มีขายในสัปดาห์ใด ๆ นั้นแตกต่างกันไปอย่างมากโดยพิจารณาจากจำนวนรถยนต์ที่นำเข้ามาจากตัวแทนจำหน่ายรถยนต์หรือ บริษัท ตัวแทนให้เช่ารถยนต์มีรถยนต์ที่ผ่านจำนวนไมล์ก่อนที่จะกำจัดออกไป ความผันผวนในตลาดนี้จะไม่มีอะไรเทียบกับการเปลี่ยนแปลงเมื่อ boomers ทารกหยุดซื้อรถยนต์ใหม่

The Wall Street Journal มีบทความที่น่าสนใจเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2013 รับซื้อรถยนต์  เรื่อง “ผู้ผลิตรถยนต์ดูเด็กเบบี้บูมเมอร์ – การทบทวนการออกแบบและการกำหนดราคาเพื่อชิงรางวัลลูกค้าเก่าอายุ 20-40 ปี” โดย Joseph B. White ฉันขอแนะนำให้คุณอ่านบทความนั้นลองคิดดูสักหน่อยแล้วลองพิจารณาคำถามต่อไปของฉัน

จะเกิดอะไรขึ้นกับอุตสาหกรรมการประมูลรถยนต์หลังจากที่ boomers ทารกหยุดซื้อรถยนต์ 

และใจคุณที่จะทำสิ่งนี้คุณจะต้องคิดถึงอนาคต 40 ปี หัวข้อที่น่าสนใจไม่ แน่นอนว่าดังนั้นเรามาพิจารณาเทคโนโลยีปัจจุบันว่าจะไปที่ไหนและหากมีสถานที่สำหรับการประมูลรถยนต์ในช่วงเวลาดังกล่าวในอนาคต สิ่งที่ฉันพูดกับคุณคือกลุ่มประชากรใหม่เหล่านี้กำลังจะเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในอุตสาหกรรม แน่นอนฉันหวังว่าคุณจะโปรดพิจารณาทั้งหมดนี้และคิดเกี่ยวกับมัน

 

This entry was posted in รับซื้อรถยนต์ . Bookmark the permalink.

Comments are closed.