ผลไม้ต่างประเทศเป็นขนมจากธรรมชาติที่สดและอร่อย

ผลไม้เป็นขนมจากธรรมชาติ ไม่เพียง แต่สดและอร่อย แต่ยังดีต่อสุขภาพและมีประโยชน์อีกด้วย มีสารอาหารมากมายเช่นวิตามินไฟเบอร์และเอนไซม์และเป็นแหล่งพลังงานที่ดี น่าเสียดายที่การกินผลไม้ก็มีผลในด้านลบเช่นกัน ผลไม้ต่างประเทศคุณจะได้อ่านปัญหาหลักเกี่ยวกับผลไม้ต่างประเทศและแนวทางแก้ไขที่จะช่วยให้คุณสนุกกับมันโดยไม่มีผลเสียใด ๆ

ปัญหาใหญ่ของผลไม้คือการใช้สารเคมีและยาฆ่าแมลงในการผลิตขนาดใหญ่ในปัจจุบัน สารเคมีหลายชนิดที่ใช้ถูกกล่าวหาว่าก่อให้เกิดปัญหามากมายต่อสุขภาพของเราตั้งแต่มะเร็งไปจนถึงภาวะมีบุตรยาก ผลไม้ต่างประเทศบางชนิดเช่นพีชองุ่นและลูกแพร์เติบโตได้ยากและจากการศึกษาพบว่ามีสารกำจัดศัตรูพืชในปริมาณที่สูงกว่า

กระเพาะอาหารเป็นเวลาหลายชั่วโมง อุณหภูมิที่สูงในกระเพาะอาหาร

วิธีแก้ปัญหา ซื้อผลไม้ต่างประเทศออร์แกนิกและล้างอย่างดีเพื่อลดการสัมผัสกับสารเคมีและยาฆ่าแมลงเราควรตั้งเป้าหมายเพื่อคุณภาพที่ดีที่สุดที่เงินของเราสามารถซื้อได้ ผลไม้ต่างประเทศออร์แกนิกมีราคาแพง แต่ให้ความสำคัญกับคุณภาพรสชาติและปริมาณสารอาหาร คำแนะนำที่ดีที่สุดคือซื้อผลไม้อินทรีย์จากตลาดของเกษตรกรในพื้นที่ของคุณ คุณยังสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบริการจัดส่งกล่องผลไม้ต่างประเทศออร์แกนิกหรือปลูกเองก็ได้ ล้างผลไม้ทุกครั้งก่อนรับประทานและหากไม่ใช่ออร์แกนิกขอแนะนำให้คุณปอกเปลือกผลไม้จะต้องถูกเผาผลาญทันที หากคุณกินผลไม้

เป็นของหวานหลังอาหารเย็นมันจะผสมกับอาหารอื่น ๆ ผลไม้ต่างประเทศที่มีโปรตีนและไขมันจะถูกบังคับให้อยู่ในกระเพาะอาหารเป็นเวลาหลายชั่วโมง อุณหภูมิที่สูงในกระเพาะอาหารทำให้เกิดการหมักผลไม้ในลักษณะเดียวกับที่องุ่นกลายเป็นไวน์ ด้วยเหตุนี้คุณอาจรู้สึกเมาเล็กน้อยหากคุณกินผลไม้มาก ๆ หลังอาหารอิ่มทานผลไม้ต่างประเทศตอนท้องว่างควรทานผลไม้เมื่อท้องว่างเพื่อให้ย่อยได้ทันที ด้วยเหตุผลเดียวกันควรรับประทานเพียงอย่างเดียวจะดีกว่า

ควบคุมความอยากอาหารของคุณเพื่อที่คุณจะได้หลีกเลี่ยงการกินมากเกินไป

ตัวอย่างเช่นคุณสามารถทานผลไม้เป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารหรือสลัดผลไม้เป็นอาหารเช้า หากคุณต้องการให้มันเป็นส่วนหนึ่งของมื้ออาหารของคุณผลไม้ต่างประเทศก่อนอาหารเย็นเป็นอาหารเรียกน้ำย่อย มันจะถูกย่อยอย่างรวดเร็วและควบคุมความอยากอาหารของคุณเพื่อที่คุณจะได้หลีกเลี่ยงการกินมากเกินไปในระหว่างมื้ออาหารสารตกค้างที่เป็นกรดผลไม้มีน้ำตาลธรรมดาในรูปของฟรุกโตส ผลไม้ต่างประเทศเป็นโมโนแซ็กคาไรด์เช่นกลูโคสและถูกเผาผลาญโดยร่างกาย

ทันทีโดยทิ้งกรดตกค้าง หากคุณทานผลไม้ในปริมาณที่มากเกินไปคุณจะได้รับแคลอรี่และกรดจะเข้าไปเติมกระเพาะอาหารและเลือด กรดมากเกินไปเป็นข่าวร้ายสำหรับร่างกายของคุณ การรับประทานผลไม้ต่างประเทศสีแดงอาหารแบบตะวันตกการขาดกิจกรรมทางกายและความเครียดในชีวิตประจำวันทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่เป็นพิษและเป็นกรดสูง สภาพแวดล้อมที่เป็นกรดในร่างกายและการขาดอาหารอัลคาไลน์ในอาหารของเรามีส่วนทำให้เกิดโรคสมัยใหม่มากมาย

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.