ความสำคัญของชุดตรวจ hiv ที่สามารถสรุปได้อย่างตรงไปตรงมา

ด้วยการตรวจเอชไอวีทำให้กระบวนการนี้มีความอัปยศที่ไม่เป็นทางการซึ่งมักจะป้องกันไม่ให้คนจำนวนมากได้รับการทดสอบ อย่างไรก็ตามเท่าที่เราตัดสินใจที่จะหลีกเลี่ยงไวรัสภูมิคุ้มกันบกพร่องของมนุษย์ชุดตรวจ hivมีศักยภาพที่จะก่อให้เกิดภัยคุกคามที่สำคัญต่อชีวิต ในกรณีเช่นนี้หากมีสิ่งที่สะดวกพอ ๆ กับชุดตรวจเอชไอวีที่บ้านก็มีให้เป็นตัวเลือก คุณไม่อยากลองหรือ?ความสำคัญของชุดตรวจ hivสามารถสรุปได้อย่างตรงไปตรงมา

หากไม่ใช้ยานี้ให้ทันเวลาและไม่ทราบสถานะของเอชไอวีไวรัสอาจนำไปสู่โรคเอดส์ ในทางกลับกันหากได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อในระยะแรกการรักษาพยาบาลที่จำเป็นอาจใช้อย่างมีประสิทธิภาพชุดตรวจ hivเพื่อป้องกันโรคร้ายแรงใด ๆ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่ต้องตระหนักและนี่คือจุดที่ชุดตรวจ hivที่บ้านมีประโยชน์ ไม่จำเป็นต้องไปพบแพทย์เพื่อทำการทดสอบและสามารถดำเนินการตามขั้นตอนนี้ได้อย่างสะดวกสบายในบ้านของคุณและบ่อยเท่าที่คุณต้องการ

นับจากเวลาที่อาจสัมผัสกับการติดเชื้อเอชไอวีก่อนที่จะใช้การทดสอบ

สิ่งที่คุณต้องมีคือหยดเลือดที่ได้จากนิ้วที่สะอาดซึ่งเพียงพอสำหรับการตรวจเอชไอวีที่บ้านและผลลัพธ์จะพร้อมใช้งานในสิบนาที ชุดตรวจ hivปลอดภัยมากในการใช้ชุดตรวจ hiv ยิ่งไปกว่านั้นชุดตรวจเอชไอวีที่บ้านยังค่อนข้างแม่นยำ อย่างไรก็ตามในขณะที่อ่านผลลัพธ์โปรดคำนึงถึงข้อเท็จจริงที่สำคัญอย่างหนึ่ง การตรวจเอชไอวีจะตรวจตัวอย่างเลือดเพื่อหาแอนติเจนของเอชไอวีที่เป็นไปได้ แอนติเจนของเอชไอวีเหล่านี้สามารถตรวจพบได้หลังจากติดเชื้อ 3 เดือนเท่านั้น ดังนั้นเพื่อให้ได้

ผลลัพธ์ชุดตรวจ hivที่ถูกต้องจำเป็นต้องใช้เวลาอย่างน้อย 12 สัปดาห์นับจากเวลาที่อาจสัมผัสกับการติดเชื้อเอชไอวีก่อนที่จะใช้การทดสอบ นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้เล็กน้อยในการตรวจหาแอนติเจนของเอชไอวีชุดตรวจ hivวีที่บ้านมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันหรือเคยมีรอยสักหรือเจาะร่างกายด้วยเข็มสกปรกหรือใช้เข็มฉีดยาร่วมกัน

หากชุดตรวจเอชไอวีที่บ้านแสดงว่าคุณติดเชื้ออย่าถือว่าเป็นโทษประหาร

สาเหตุที่ระบุไว้ของการติดเชื้อเอชไอวีให้ความกระจ่างเพียงพอเกี่ยวกับเส้นทางการป้องกันที่เป็นไปได้ เพื่อที่จะอยู่ห่างจากชุดตรวจ hivหรือสิ่งคุกคามตัวเองควรเลือกใช้ถุงยางอนามัยเสมอเช่นใช้ถุงยางอนามัย หากคุณต้องได้รับการรักษาทางการแพทย์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ใช้เข็มใหม่ ในทำนองเดียวกันหากคุณเสพยาอย่าแชร์อุปกรณ์ชุดตรวจ hivของคุณ การติดเชื้อเอชไอวีเดินทางผ่านของเหลวในร่างกายเช่นเลือดน้ำอสุจิน้ำนมแม่

หากชุดตรวจเอชไอวีที่บ้านแสดงว่าคุณติดเชื้ออย่าถือว่าเป็นโทษประหารชีวิต การติดเชื้อเอชไอวีอาจนำไปสู่โรคเอดส์ แต่ไม่จำเป็น ดังนั้นแม้ว่าจะมีแอนติเจนของชุดตรวจ hivในเลือดของคุณ แต่โรคเอดส์ก็ยังไม่ได้รับการยืนยัน ในความเป็นจริงหลายคนที่ติดเชื้อเอชไอวีใช้ชีวิตปกติ ดังนั้นโดยไม่ต้องตื่นตระหนกให้นัดหมายแพทย์ ชุดตรวจ เอชไอวีของคุณซึ่งจะแนะนำคุณให้ไปพบผู้เชี่ยวชาญ การรักษาที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมสามารถป้องกันข้อสรุปที่ร้ายแรงได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.