ชุดตรวจ hiv ให้คุณทดสอบตัวเองในพื้นที่ส่วนตัวและรับผลทันที

หากคุณมีเพศสัมพันธ์กับคู่นอนหนึ่งคนขึ้นไปคุณกำลังตกอยู่ในอันตรายจากการติดกามโรคเช่นเอชไอวี ความเสี่ยงในการติดเชื้อเอชไอวีหรือโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์อื่น ๆ ชุดตรวจ hivจะเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่คุณมีเพศสัมพันธ์โดยไม่มีการป้องกันกับบุคคลที่คุณไม่ไว้วางใจ เพื่อลดความเสี่ยงในการติดเชื้อควรมีเพศสัมพันธ์กับถุงยางอนามัยเสมอ ชุดตรวจ hivแม้ว่าคุณจะใช้การป้องกันการทำแบบทดสอบ STD ก็มีความสำคัญเนื่องจากความเสี่ยงในการติดเชื้อเอชไอวีมีสูง

ทุกที่คุณควรทำการทดสอบอย่างน้อยปีละครั้ง ชุดตรวจ hivการทดสอบตัวเองจะช่วยให้คุณทราบสถานะของตนเองก่อนที่จะเกิดการติดเชื้อเอชไอวีระยะสุดท้าย ตอนนี้คุณสามารถทดสอบด้วยตัวเองที่บ้านด้วยชุดชุดตรวจ hivสามารถซื้อได้ทางออนไลน์ขึ้นอยู่กับว่าคุณอาศัยอยู่ที่ไหน โปรดทราบว่าชุดอุปกรณ์สำหรับใช้ในบ้านช่วยให้คุณทดสอบตัวเองในพื้นที่ส่วนตัวและรับผลทันที ชุดตรวจมีสองประเภท ได้แก่ ชุดตรวจเอชไอวีด้วยตนเองและชุดทดสอบเอชไอวีไปรษณีย์

ควรใช้ตัวอย่างเลือดการตรวจเลือดใช้เวลานานกว่าจะได้ผลลัพธ์

ก่อนหน้านี้คุณจะเก็บตัวอย่างน้ำลายใช้ชุดทดสอบและรอผลของคุณ ไม่จำเป็นต้องส่งตัวอย่างของคุณไปยังห้องปฏิบัติการเพื่อทำการวิเคราะห์ หลังจากนั้นคุณจะเก็บตัวอย่างเลือดหรือน้ำลายของคุณและส่งไปยังห้องปฏิบัติการชุดตรวจ hivในพื้นที่เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด จากนั้นผลลัพธ์ชุดตรวจ hivจะถูกส่งถึงคุณเป็นการส่วนตัวผ่านทางโทรศัพท์จากแพทย์หรือทางข้อความชุดทดสอบตัวเองทำงานอย่างเรียบง่าย ชุดตรวจ hivคุณเพียงแค่ใช้ผ้าเช็ดล้างน้ำลายและทดสอบแอนติบอดีด้วยชุดของคุณ ผลลัพธ์จะแสดงอย่างชัดเจนบนชุดอุปกรณ์และ

จะไม่มีความสับสนเมื่ออ่าน มีความจำเป็นที่จะต้องทราบว่าชุดตรวจ hivด้วยตนเองไม่พบการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา หากคุณคิดว่าคุณอาจได้รับเชื้อไวรัสภายในสามเดือนก่อนการทดสอบคุณควรใช้ตัวอย่างเลือดการตรวจเลือดใช้เวลานานกว่าจะได้ผลลัพธ์ชุดตรวจ hiv แต่มีแนวโน้มที่จะได้ผลดีกว่า หากคุณได้รับผลลบจากการทดสอบตัวเองคุณไม่ควรทำการทดสอบยืนยันเว้นแต่คุณจะไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำการทดสอบอย่างรอบคอบ

ผลลัพธ์แบบนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณมีเชื้อเอชไอวี แม้ว่าจะตรวจพบ

ชุดตรวจ hivนอกจากนี้คุณสามารถทำขั้นตอนนี้ซ้ำได้หากคุณมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกันหรือใช้เข็มร่วมกับบุคคลที่คุณไม่รู้จักสถานะเอชไอวีภายในระยะเวลาหน้าต่างของชุดทดสอบที่คุณใช้ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถหลีกเลี่ยงการทดสอบและใช้ยา Post Exposure Prophylaxis เพื่อหยุดการติดเชื้อไม่ให้เกิดขึ้น ชุดตรวจเอชไอวีเป็นไปได้ที่จะได้รับผลปฏิกิริยา

ผลลัพธ์แบบนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณมีเชื้อเอชไอวี แม้ว่าจะตรวจพบแอนติบอดี ชุดตรวจ hivแต่ก็มีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อ HIVดังนั้นขอแนะนำให้คุณทำการทดสอบเพิ่มเติมที่ศูนย์ทดสอบที่ใกล้ที่สุด สุดท้ายคุณจะได้รับผลบวก ผลบวกสามารถยืนยันได้ผ่านการทดสอบทางคลินิกเพิ่มเติม และหากคุณเป็นคนคิดบวกจริง ๆ คุณควรขอคำปรึกษาและใช้ยาต้านเอชไอวีที่มีอยู่

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.