ความสะดวกในการติดตั้ง thule ติดหลังคารถยนต์

เป็นเวลาหลายปี thule แล้วที่ฉันเป็นนักขี่จักรยานตัวยงโดยได้ปรับพื้นที่ใหม่ๆทุกฤดูใบไม้ร่วงบนของฉันกับเพื่อนๆที่กระตือรือร้นไม่แพ้กันเพื่อหลีกทางให้ฉันหลงใหลในกีฬาผจญภัยนี้หลังจากขูดฝุ่นออกจากภูมิประเทศที่อยู่ใกล้ๆความปรารถนาที่จะเหยียบย่ำพื้นที่เพิ่มเติมทำให้ตัวเอง thule เป็นที่รู้จักในใจของฉันซึ่งถูกบดบังด้วยปัจจัยระยะทางอย่างราบรื่นการขี่บนเนินเขาในบริเวณใกล้เคียงนั้นค่อนข้างง่ายเพราะเราสามารถขี่จักรยานออกไปได้ซึ่งเห็นได้

ชัดว่าเป็นไปไม่ได้ thule สำหรับความท้าทาย

ระยะไกลนั่นคือตอนที่เราได้ยินเกี่ยวกับ thule ติดหลังคารถยนต์แร็คหลังคาและผู้มีอุปการคุณในการเดินทางแร็คหลังคาไม่ได้เป็นอะไรนอกจากชุดบาร์ที่ติดตั้งบนหลังคารถเพื่อให้ผู้คนสามารถบรรทุกสัมภาระได้ในการเดินทางผลิตภัณฑ์นี้มีอยู่เป็นเวลานานแล้วซึ่งทำให้ผู้ใช้มีข้อได้เปรียบที่ผิดพลาดในหลายๆโอกาสสิ่งที่ดีที่สุดคือมันถูกสร้างขึ้นในรูปแบบต่างๆเพื่อให้สามารถติดตั้งได้กับยานพาหนะทุกประเภทอย่างไรก็ thule ตามการแลกของรางวัลของเรามีรูปแบบในรูปแบบของแร็คหลังคาที่มีผู้ให้บริการจักรยานซึ่งได้รับการแนะนำโดยเฉพาะเพื่อให้นำจักรยานไปได้อย่างสะดวกสบายที่วางจักรยานบนแร็คหลังคาสามารถล็อคได้เพื่อให้จับจักรยานของคุณได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องกลัวว่า

จะล้มไม่จำเป็นต้องพูดว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นสิ่งที่พระเจ้าส่งมาเพื่อนักขี่จักรยานอย่างพวกเราที่ต้องการเริ่มต้นการเดินทางไกลเพื่อขี่จักรยานตอนนี้หลีกเลี่ยงความได้เปรียบของแร็คหลังคาในการนำเสนอบริการที่มีคุณค่าแก่ทั้งนักขี่จักรยานและนักเดินทางเวอร์ชันในรูปแบบของกล่องหลังคายังมีรูปทรงเพื่อเพิ่มการซ้อนสัมภาระเมื่อกระเป๋าเดินทางของคุณถูกซ่อนไว้อย่างปลอดภัยภายในกล่องหลังคาคุณ thule สามารถมั่นใจได้ว่ากระเป๋าเดินทางของคุณจะไม่หล่นลงมาระหว่างการเดินทางอะไรอีกประโยชน์การป้องกันของกล่องหลังคาที่ดีนั้นไม่เป็นสองรองใครรองเท้าบู๊ตของรถไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ใดๆก็ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้รองรับน้ำหนักได้มากที่สุดแต่ก็ยังคงเป็นพื้นที่ที่ปูด้วยหินปูด้วย

กันเต็มไป thule ด้วยส่วนที่ยื่นออกมาที่ไร้ประโยชน์

และพื้นที่ที่เข้าถึงได้ยากนัก thule ออกแบบรถยนต์พยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เจ้าของรถมีพื้นที่ที่เหมาะสมสำหรับการโหลดเกียร์กระเป๋าเดินทางช้อปปิ้งและอื่นๆแต่เมื่อถึง thule วันหยุดเช่นข้อจำกัดของพื้นที่บรรทุกที่ออกแบบไว้ในรถคันหนึ่งกลายเป็นที่ประจักษ์อย่างเจ็บปวดกล่องหลังคาซึ่งไม่มีข้อจำกัดในการออกแบบ

เนื่องจากติดตั้ง thule ไว้ที่ด้านบนของรถถูกสร้างขึ้นมาเพื่อจัดเก็บสิ่งของต่างๆได้ thule อย่างสมบูรณ์แบบแทนที่จะเป็นแบบเฉพาะกิจความสำคัญและประโยชน์ของ thule กล่องหลังคาจุดที่สองของทั้งหมดที่ใส่ไว้ในกล่องจะม้วนเก็บอย่างปลอดภัยและไม่เสียหายเมื่อถึงปลายทาง ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/D2ThuleRetailer/

This entry was posted in บริการ, สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.