การลงทุนในปั๊มลมสามารถช่วยคุณประหยัดเงินได้

ปั๊มลมเป็นส่วนที่สำคัญมากในระบบทำความร้อนและทำความเย็นของคุณ ส่วนประกอบเหล่านี้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานให้กับบ้านของคุณ ข้อดีคือถ้าคุณลงทุนในปั๊มลมที่ถูกต้องคุณสามารถใช้มันได้ตลอดทั้งปี หากคุณกำลังมองหาวิธีลดค่าใช้จ่ายในการทำความร้อนและการทำความเย็นและเพิ่มประสิทธิภาพของพลังงานที่ทำให้บ้านของคุณร้อนและเย็นขึ้นคุณจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับปั๊มความร้อนประเภทต่างๆ ปั๊มความร้อนมีสามกลุ่มหลัก ๆ ซึ่งรวมถึงปั๊มแหล่งอากาศปั๊มแหล่งพื้นดินและปั๊มแหล่งน้ำ ขึ้นอยู่กับประเภทที่คุณเลือกสามารถกำหนดได้ว่าบ้านของคุณ

ปั๊มลมเป็นหนึ่งในหน่วยที่มีราคาแพงที่สุดในตลาด

วิธีการทำงานคือรวบรวมพลังงานจากอากาศและแปลงเป็นพลังงาน สาเหตุที่ราคาถูกกว่ายูนิตอื่น ๆ มากคือไม่ใช้พื้นที่มากและติดตั้งได้ง่ายกว่ามาก นอกจากนี้ยังถือเป็นหน่วยประเภทที่มีประสิทธิภาพน้อยที่สุด เนื่องจากอุณหภูมิของอากาศเย็นมากปั๊มจะแข็งตัวทำให้ไม่มีประโยชน์จนกว่าจะละลายออกโดยแหล่งภายนอกบางส่วน ปั๊มความร้อนจากแหล่งน้ำมีประสิทธิภาพในการควบคุมพลังงานมากกว่าปั๊มลม ได้รับพลังงานจากน้ำ

นอกจากนี้ยังใช้พื้นที่ค่อนข้างน้อยกว่าระบบอากาศ ทำให้การเป็นเจ้าของติดตั้งและดำเนินการมีราคาแพงกว่า ข้อเสียของระบบนี้คือถ้าน้ำไม่พร้อมใช้งานหรืออุณหภูมิของน้ำลดลงจนถึงจุดเยือกแข็งระบบจะไม่สามารถทำงานได้อย่างถูกต้อง แหล่งที่มาภาคพื้นดินเป็นปั๊มลม ยี่ห้อไหนดีที่มีราคาแพงและประหยัดพลังงานที่สุดจากสามประเภทหลัก ๆ เมื่อติดตั้งท่อจะถูกติดตั้งลงในพื้นดินด้วย พลังงานถูกรวบรวมและใช้ผ่านท่อเหล่านั้น

เมื่อคุณทราบความแตกต่างระหว่างระบบแล้วตอนนี้

  • คุณสามารถใช้ความรู้ดังกล่าวเพื่อพิจารณาว่าคุณต้องการลงทุนในบ้านใดหากคุณกำลังมองหาการลงทุนที่ดีที่สุดในบ้านของคุณคุณควรเลือกระบบแหล่งพื้นดิน
  • เป็นระบบความร้อนใต้พิภพที่มีประสิทธิผลมากที่สุดในการรวบรวมพลังงานและแปลงเป็นแหล่งความร้อนและความเย็นสำหรับบ้านของคุณส่วนใหญ่มีราคาแพง
  • เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งมากกว่าระบบอื่น ๆผลตอบแทนจากการลงทุนมากกว่าต้นทุนการลงทุนของคุณหลายร้อยเท่า นอกจากนี้ยังมีประโยชน์มากในอุณหภูมิที่สูง
  • เนื่องจากความเย็นและความร้อนไม่ส่งผลกระทบต่อการทำงาน หากคุณต้องกาปั๊มลมรความช่วยเหลือในการพิจารณาข้อกำหนดเฉพาะสำหรับบ้านของคุณคุณต้องติดต่อบริษัททำความร้อนและความเย็น

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.