อาหารสูตรครบถ้วนและการได้รับความสมดุลทางโภชนาการ

การรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพไม่ได้เกี่ยวกับการกีดกันหรือเกี่ยวกับการควบคุมตัวเองที่ไม่สมจริง การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพเป็นเรื่องของการเลือกรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารสูตรครบถ้วนเป็นเรื่องของการบริโภคอาหารในปริมาณที่เหมาะสมจากทุกกลุ่มอาหารสูตรครบถ้วนเพื่อให้ชีวิตมีสุขภาพดีที่สุดการรับประทานอาหารที่สมดุลเป็นส่วนสำคัญที่สุดของการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ การเรียนรู้พื้นฐานและการได้รับความสมดุลทางโภชนาการในกลุ่มอาหารทั้งหมด

สามารถนำคุณไปสู่การใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีและส่งเสริมสุขภาพที่ดีโดยรวมเมื่อพูดถึงการรับประทานอาหารสูตรครบถ้วนเพื่อสุขภาพตามที่นักโภชนาการระบุว่ามีกลุ่มอาหารหลัก 5 หมู่ที่คุณต้องกล่าวถึง ได้แก่ ธัญพืชโปรตีนผักและผลไม้ผลิตภัณฑ์นมและไขมัน (เพื่อสุขภาพ)เมล็ดธัญพืชเป็นแหล่งไฟเบอร์ที่ดีและอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ อาหารสูตรครบถ้วนพวกเขาส่งเสริมพลังงานที่ยาวนานและกล่าวกันว่าป้องกันโรคหลอดเลือดหัวใจมะเร็งบางชนิดและโรคเบาหวาน

สีที่ต่างกันให้ประโยชน์ที่แตกต่างกันดังนั้นควรรับประทานให้หลากหลาย

การศึกษาพบว่าผู้ที่รับประทานเมล็ดธัญพืชมากขึ้นมีแนวโน้มที่จะมีสุขภาพหัวใจที่ดีขึ้นเคล็ดลับผลิตภัณฑ์โฮลเกรนต้องทำด้วยโฮลเกรน 100% โปรตีนเป็นส่วนประกอบพื้นฐานสำหรับการเจริญเติบโตและพลังงานในร่างกาย เราต้องการอาหารสูตรครบถ้วนโปรตีนเพื่อสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อของร่างกาย อาหารสูตรครบถ้วนการขาดโปรตีนสามารถชะลอการเจริญเติบโตลดมวลกล้ามเนื้อภูมิคุ้มกันอ่อนแอและระบบหัวใจและระบบทางเดินหายใจผักและผลไม้เป็นองค์ประกอบหลักในการรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เต็มไปด้วยวิตามินแร่ธาตุและไฟเบอร์

ซึ่งมีความสำคัญต่อร่างกายในการทำงานได้ดี การศึกษาพบว่าการบริโภคผักและผลไม้ที่ดีสามารถป้องกันโรคต่างๆเช่นโรคหัวใจเบาหวานชนิดที่ 2 และมะเร็งอาหารสูตรครบถ้วน หน่วยงานด้านสุขภาพส่วนใหญ่แนะนำว่าเราตั้งเป้าไว้ที่ผักและผลไม้ห้าส่วนต่อวันผักกาดหอมสีเข้มผักคะน้ามัสตาร์ดผักชนิดหนึ่งบรอกโคลีผลไม้แอปเปิ้ลกล้วยส้มมะม่วงเบอร์รี่เคล็ดลับกินผักผลไม้หลากสี อาหารสูตรครบถ้วนสิ่งที่มีสีสันสดใสและลึกล้ำมีวิตามินแร่ธาตุและสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความเข้มข้นสูงกว่า สีที่ต่างกันให้ประโยชน์ที่แตกต่างกันดังนั้นควรรับประทานให้หลากหลาย

เติมเต็มความหวานให้กับฟันของคุณด้วยการกินอาหารรสหวาน

ผลิตภัณฑ์นมเป็นแหล่งแคลเซียมที่ดีซึ่งมีความสำคัญต่อการบำรุงกระดูกและฟันให้แข็งแรง อาหารสูตรครบถ้วนแคลเซียมเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นเพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงแหล่งไขมันที่ดีช่วยบำรุงหัวใจสมองและเซลล์ของคุณ ไขมันอิ่มตัวและไม่อิ่มตัวมีสองประเภท ไขมันอิ่มตัวพบในผลิตภัณฑ์จากสัตว์และอาหารแปรรูป ไขมันอิ่มตัวไม่ดีต่อสุขภาพหัวใจปัจจัยสำคัญในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ไม่ควรมองข้ามคือการจำกัดปริมาณเกลือในอาหารผู้ป่วยสูตรครบถ้วน

โซเดียมและน้ำตาล เกลือมากเกินไปในอาหารของคุณอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูงและนำไปสู่ปัญหาหัวใจอื่น ๆ น้ำตาลสามารถเพิ่มปัญหาสุขภาพและน้ำหนักและทำให้พลังงานขึ้น ๆ ลง ๆ เติมเต็มความหวานให้กับฟันของคุณด้วยการกินอาหารสูตรครบถ้วนรสหวานตามธรรมชาติทำให้อาหารของคุณเองหวานขึ้นและอยู่ห่างจากเครื่องดื่มที่มีน้ำตาล

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.