โปรแกรม POS ของธุรกิจการจัดการคลังสินค้าคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางต้องการแพลตฟอร์มโปรแกรม POSที่สามารถจัดการธุรกรรมการชำระเงินสินค้าคงคลังและการจัดการการจัดซื้อการกำหนดราคาการส่งเสริมการขายและผลิตภัณฑ์สำหรับสถานที่ตั้งร้านค้าเดียวและหลายร้าน นอกจากนี้เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางต้องการระบบโปรแกรม POSที่สามารถให้การจัดการการจัดซื้อการจัดการคลังสินค้าการจัดการโครงการและบริการการจัดการการผลิตการจัดการการขายการจัดการลูกค้าสัมพันธ์การจัดการทาง

การเงินและการบัญชีและโปรแกรม POSชุมชนโอเพ่นซอร์สได้สร้างระบบ POS ฟรีที่โดดเด่นสำหรับร้านค้าปลีกและร้านอาหาร ร้านค้าสามารถดาวน์โหลดซอฟต์แวร์โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและจ่ายค่าธรรมเนียมโปรแกรม POSเล็กน้อยให้กับบุคคลที่สามเพื่อติดตั้งและกำหนดค่า ระบบสามารถปรับแต่งได้เต็มรูปแบบและอิงตามกรอบการพัฒนาที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว

ภาษีบาร์โค้ดส่วนลดโปรโมชั่นและการยอมรับการชำระเงินแก้ไขใบเสร็จ

จุดเด่นของซอฟต์แวร์การจัดการข้อมูลหลักรวมถึงผลิตภัณฑ์ประเภทและหมวดหมู่ย่อยรูปภาพการจัดการการจัดซื้อการจัดการคลังสินค้าพื้นที่ร้านอาหารที่มีเค้าโครงตารางผู้ใช้และการจัดการบทบาทรวมศูนย์และโปรแกรม POSจัดระเบียบจุดข้อมูลหลักอย่างถูกต้องรับประกันการยึดมั่นและติดตามกระบวนการทางธุรกิจที่สำคัญจัดระเบียบสินค้าคงคลังและผลิตภัณฑ์ตามคุณลักษณะเพื่อการจัดการรายการที่คล้ายคลึงกันได้ง่ายมีให้บริการโปรแกรม POSในหลายภาษารองรับหลายสกุลเงินการขายการคืนเงินและการจัดการเงินสดรวมถึงการแก้ไขและการพิมพ์ใบเสร็จการค้นหาโปรแกรม POSสินค้าการจัดการ

ภาษีบาร์โค้ดส่วนลดโปรโมชั่นและการยอมรับการชำระเงินแก้ไขใบเสร็จโปรแกรม POSหลายใบจากเครื่องเดียวหรือหลายเครื่องในเวลาเดียวกันอนุญาตให้ใช้วิธีการชำระเงินได้หลายวิธีรวมถึงการทำธุรกรรมด้วยเงินสดหรือบัตรและวิธีการที่ต้องใช้มาตรฐาน EMV มาตรฐาน PCI และชิป / PIN รวมโปรแกรม POSเข้ากับระบบอุปกรณ์ต่อพ่วงของบุคคลที่สามได้อย่างง่ายดายจัดการการคืนเงินอย่างมีประสิทธิภาพการผสานรวมอย่างราบรื่นกับเกตเวย์การชำระเงิน Planetauthorize

การรายงานการขายแบบเรียลไทม์และการพยากรณ์ยอดขายตรวจสอบ

จัดการร้านค้าปลีกร้านอาหารและร้านอินเทอร์เน็ตของคุณโดยใช้บัญชี โปรแกรม POS เดียวรวมบัญชีการค้าของธุรกิจการจัดการคลังสินค้าคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์โปรแกรม POSการเคลื่อนย้ายสินค้าการตรวจนับสินค้าคงคลังการรับสินค้าจัดการคลังสินค้าหลายแห่งได้อย่างราบรื่นทำให้สินค้าคงคลังของคุณเป็นปัจจุบันการติดตามสต็อกแบบเรียลไทม์รายงานและแผนภูมิ การรายงานการขายแบบเรียลไทม์และการพยากรณ์ยอดขายตรวจสอบ

โปรแกรมขายหน้าร้านสถานะของธุรกิจค้าปลีกของคุณรับข้อมูลที่คุณต้องการตรงเวลาปรับปรุงกระบวนการตัดสินใจของคุณโมดูลร้านอาหารการจัดการการจองพื้นที่ร้านอาหารที่ปรับแต่งได้การจัดการอาชีพจัดการการจองโปรแกรม POSของลูกค้าของคุณปรับแต่งพื้นที่ร้านอาหารต่างๆเพื่อให้ระบุตัวตนได้ง่ายขึ้นรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับระดับอาชีพร้านอาหารของคุณแบบเรียลไทม์ความสามารถในการสั่งซื้อร้านอาหารโปรแกรม POSความปลอดภัยบทบาทผู้ใช้ข้อจำกัดการเข้าถึง

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.