พลังจักรวาลเป็นที่รู้จักได้อย่างไร

บางครั้งกฎของจักรวาลอาจสร้างความสับสนให้กับผู้คนจำนวนมากเนื่องจากพวกเขาคิดว่าฉันจะปฏิบัติตามกฎหมายทั้งหมดในเวลาเดียวกันและได้รับสิ่งที่ต้องการในชีวิตได้อย่างไรกฎหมายสามารถเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมในชีวิตของทุกคนหากพวกเขารู้ว่าพวกเขาหมายถึงอะไรและจะใช้มันทั้งหมดเพื่อประโยชน์ของตนเองได้อย่างไร ตอนนี้เราต้องเข้าใจก่อนว่ากฎของจักรวาลใช้กับเราแต่ละคนและทุกคนในทุกสถานการณ์ในชีวิตของเรา สิ่งที่ง่ายที่สุดในการเริ่มต้นคือกฎหมายที่ระบุว่าพลังงานก็คือไม่ว่าจะมีอะไรในชีวิตนี้บนระนาบการดำรงอยู่ทางกายภาพทุกอย่างคือพลังงาน คุณคือพลังจักรวาลฉันคือพลังงานรถที่คุณขับคือพลังงานต้นไม้ข้างนอกคือพลังงานและบ้านของคุณคือพลังงาน

พลังจักรวาลในระดับการสั่นสะเทือนที่แตกต่างกัน

นี่คือสิ่งที่ประกอบเป็นแง่มุมที่แตกต่างกันของเราบนระนาบทางกายภาพ ร่างกายของคุณกำลังสั่นสะเทือนในระดับที่แตกต่างจากบ้านของคุณ สุนัขของคุณกำลังสั่นในระดับที่แตกต่างจากรถของคุณและอื่น ๆ สิ่งที่เราต้องจำไว้สำหรับกฎนี้ก็คือหากเราต้องการดึงบางสิ่งเข้ามาในชีวิตเราต้องจับคู่ระดับการสั่นสะเทือนของวัตถุนี้ พลังจักรวาลเงินเป็นเรื่องใหญ่ที่ผู้คนจำนวนมากต้องการดึงเข้ามาในชีวิต ตอนนี้ถ้าคุณคิดว่าจริงๆ แล้วเงินคืออะไร

ก่อนอื่นมันเป็นกระดาษที่มีหมึกสีเขียวพิมพ์อยู่ ทำไมทุกคนถึงฟินกันมากกับเรื่องนี้ มันเป็นแค่กระดาษใช่ไหม แน่นอน แต่มันสั่นสะเทือนด้วยความเร็วที่สูงกว่ากระดาษอื่น ๆ นี่คือเหตุผลที่ผู้คนจำนวนมากต้องการความอยากและบางครั้งก็ไล่ตามหรือฝันถึงเงินในชีวิต แล้วเราจะทำอย่างไรเพื่อให้มีอะไรในชีวิตมากขึ้น พลังจักรวาลเพิ่มระดับการสั่นของเราให้เป็นระดับที่คุณกำลังมองหาและตรงกับการสั่นสะเทือน หากคุณต้องการเงินมากขึ้นให้ใช้เงินมากขึ้นและตระหนักว่ามันเป็นเพียงกระดาษพิเศษที่มีหมึกสีเขียวซึ่งสั่นสะเทือนมากกว่ากระดาษอื่น ๆ

พลังจักรวาลแต่คุณเป็นนายและสามารถควบคุมสิ่งที่คุณมีในชีวิตได้

เพียงจำไว้ว่าพลังงานก็คือ ไม่ใช่เรื่องดีหรือไม่ดี แต่เป็นเพียง เราเป็นคนเดียวที่วางข้อจำกัดในสิ่งที่ดีหรือไม่ดี แต่ถ้าเราทำลายมันลงพลังจักรวาลทั้งหมดก็เป็นเช่นนั้น ดังนั้นยกระดับของคุณไปสู่สิ่งที่คุณต้องการในชีวิตของคุณและเข้าใจว่าพลังงานทั้งหมดก็คือเป็นความขัดแย้งของฉันที่ทุกคนสามารถฝึกฝนตัวเองให้รู้สึกและจัดการระบบพลังจักรวาลของเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นการมองเห็นออร่าการทำนายการรักษาทางจิตวิญญาณและระยะไกลและการป้องกันพลังจิตต่อหน่วยพลังงานที่ไม่เป็นมิตรหากเขาเข้าใจหลักการเบื้องหลังระบบพลังงานและวิธีการ

พัฒนาและจัดการมัน ไม่มีความลึกลับใด ๆ รอบตัวของกำนัลโดยกำเนิดชิ้นนี้ที่เราควรจะเกิดมา แต่เมื่อเวลาผ่านไปได้ละเลยและสูญเสียมันไป สำหรับสิ่งมีชีวิตที่สูงขึ้นได้เลือกที่จะฝังความลับของชีวิตไว้ในตัวเราและให้โอกาสเราในการค้นพบมันอีกครั้งและนำไปใช้ประโยชน์ของเราเอง พลังจักรวาลความหยิ่งผยองและความโง่เขลาของเราอยู่เสมอที่จะป้องกันไม่ให้เราใช้ประโยชน์จากของขวัญแห่งชีวิตนี้ โดยการพัฒนาความไวต่อพลังงานที่เราได้รับความสามารถในการจัดการและยิ่งเราทำงานกับมันมากเท่าไหร่เราก็ยิ่งเข้าใกล้เส้นทางสู่การบรรลุความเป็นหนึ่งเดียวกับแสง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.