ข้อดีข้อเสียของบัตรเครดิตแบบเติมเงิน – สมัครบัตรเครดิตออนไลน์

ผู้สังเกตการณ์ในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืมได้ประเมินว่าอาจมีชาวอเมริกันอย่างน้อย 50 ล้านคนที่ไม่สามารถมีสิทธิ์ได้รับเครดิต

ผู้บริโภคเหล่านี้มักจะอายุน้อยซึ่งมักเป็นสมาชิกของกลุ่มคนส่วนน้อยสมัครบัตรเครดิตออนไลน์และไม่ได้รับการฝากเงิน … และพวกเขาต้องเผชิญกับปัญหาเครดิตที่มีมายาวนาน: ฉันจะสร้างบันทึกเครดิตของฉันได้อย่างไรหากไม่มีใครให้เครดิตฉันเลย?

หนึ่งในคำตอบที่นำเสนอโดย บริษัท บัตรเครดิตคือบัตรเครดิตแบบเติมเงินที่หลากหลายซึ่งออกแบบมาเพื่อใช้โดยกลุ่มเฉพาะในตลาด บัตรเครดิตแบบเติมเงินมีไว้สำหรับประชากรส่วนใหญ่ที่ไม่สามารถมีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์สำหรับบัตรเครดิตทั่วไปหรือผู้ที่มีคุณสมบัติมาก่อน แต่สูญเสียเครดิตเนื่องจากการผิดนัดซ้ำ ๆ และเหตุผลอื่น ๆ

ข้อดีของบัตรเครดิตแบบเติมเงินสำหรับผู้ที่มีประวัติเครดิตไม่เพียงพอสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ กสิกรหรือมีปัญหาบัตรเครดิตแบบเติมเงินเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการสร้างหรือสร้างเครดิตใหม่อย่างช้าๆ สิ่งนี้อาจไม่เกิดขึ้นทันที แต่เป็นสิ่งที่ต้องดำเนินการเมื่อเวลาผ่านไป ธนาคารที่ออกบัตรเครดิตแบบเติมเงินก็เตรียมที่จะขยายเครดิตปกติทันทีที่คุณสามารถแสดงให้เห็นว่าคุณมีความเสี่ยงด้านเครดิตที่คุ้มค่า

ในขณะนี้คุณอาจต้องชำระเงินด้วยบัตรเครดิตแบบเติมเงิน คุณสามารถใช้บัตรเครดิตแบบเติมเงินได้เช่นเดียวกับบัตรเครดิตทั่วไปอื่น ๆ ในการซื้อตั๋วเครื่องบินจองห้องพักในโรงแรมหรือสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์

  • บัตรเครดิตแบบเติมเงินสำหรับนักเรียนมีบัตรเครดิต Visa แบบเติมเงินสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ ktcพิเศษสำหรับนักเรียนซึ่งมอบความสะดวกสบายมากมายไม่เพียง แต่สำหรับนักเรียนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ปกครองด้วย บัตรเครดิตแบบเติมเงินแบบเติมเงินเหล่านี้มีตัวเลือกมากมายให้ผู้ปกครองในการโหลดซ้ำ ผู้ปกครองสามารถเพิ่มเงินลงในบัตรเครดิตแบบเติมเงินแบบเติมเงินได้โดยการฝากเงินโดยจัดการโอนเงินอัตโนมัติจากบัญชีของพวกเขา (บัญชีเงินฝากหรือบัญชีบัตรเครดิตของตนเอง) หรือโดยการโอนออนไลน์ การใช้บัตรเครดิต Visa แบบเติมเงินนั้นไม่แตกต่างจากการให้เงินช่วยเหลือปกติแก่บุตรหลานเพียง แต่ทำด้วยวิธีการทางอิเล็กทรอนิกส์และไม่มีเงินสดอีกต่อไปที่จะเปลี่ยนมือ

ข้อได้เปรียบที่สำคัญของบัตรเครดิต Visa แบบเติมเงินคือนักเรียนถูก จำกัด ให้ใช้จ่ายเงินเท่าที่มีอยู่ในบัตรเท่านั้น ดังนั้นผู้ปกครองจึงสามารถควบคุมพฤติกรรมการใช้จ่ายของบุตรหลานได้ในระดับหนึ่ง พวกเขาสามารถใช้บัตรเครดิตแบบเติมเงินได้ทุกที่ที่ยอมรับแบรนด์บัตรเครดิต

บัตรเครดิตแบบเติมเงินเป็นบัตรของขวัญบัตรเครดิตแบบเติมเงินบางประเภทมีหน้าที่เหมือนบัตรของขวัญ คุณซื้อบัตรเครดิตแบบเติมเงินตามจำนวนที่กำหนดและผู้รับของคุณสามารถซื้อสินค้าด้วยบัตรเครดิตที่ร้านค้าหน้าร้านหรือร้านค้าออนไลน์ใดก็ได้และสำหรับรายการสั่งซื้อทางไปรษณีย์ที่รับบัตรเครดิตยี่ห้อนั้น ๆ ผู้รับของคุณสามารถใช้บัตรเครดิตแบบเติมเงินได้ตามจำนวนเงินที่คุณโหลดไว้เท่านั้น บัตรเครดิตแบบเติมเงินรุ่นนี้ไม่สามารถโหลดซ้ำได้

เช่นเดียวกับบัตรของขวัญผู้รับบัตรเครดิตแบบเติมเงินสามารถซื้ออะไรก็ได้ที่ต้องการเมื่อใดก็ได้ที่ต้องการ

 ไม่เหมือนกับบัตรของขวัญที่เมื่อผู้รับสูญหายจะสูญหายไปตลอดกาลสำหรับผู้รับบัตรเครดิตแบบเติมเงินอาจถูกแทนที่หากทำหายหรือถูกขโมย

บัตรเครดิตแบบเติมเงินสำหรับการเดินทางมีบัตรเครดิตแบบเติมเงินที่ออกแบบมาสำหรับการเดินทาง บัตรเครดิตแบบเติมเงินแบบเติมเงินเหล่านี้สามารถซื้อแทนเช็คเดินทางหรือเงินสดได้ อีกวิธีหนึ่งคือรวมคุณสมบัติที่ดีที่สุดของบัตรเครดิตและเช็คเดินทางเข้าด้วยกันเนื่องจากคุณสมบัติด้านความสะดวกและความปลอดภัย หากคุณทำบัตรเครดิตแบบเติมเงินหายในขณะเดินทางคุณสามารถขอรับเงินทดแทนกรณีฉุกเฉินได้อย่างง่ายดายทั้งสำหรับบัตรเครดิตแบบเติมเงินและเงินสดบางส่วน

 

This entry was posted in สมัครบัตรเครดิตออนไลน์. Bookmark the permalink.

Comments are closed.