ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับคุณ

บทความนี้จะรวมแนวคิดทั้งสองนี้เข้าด้วยกัน ออกแบบบรรจุภัณฑ์ท้ายที่สุดแล้วบรรจุภัณฑ์เป็นหน้าที่ทางการตลาดซึ่งเป็นข้อความทางการตลาดขั้นสุดท้ายที่ลูกค้าของคุณจะเห็นก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณ หากคุณขายที่ร้านค้าปลีกบรรจุภัณฑ์ของคุณอาจเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ของคุณ

ออกแบบบรรจุภัณฑ์ความยุ่งเหยิงของผลิตภัณฑ์คู่แข่งอื่น ๆ

นับร้อยรายการนั้นต้องจ่ายให้แตกต่างกันไป ดูว่าคู่แข่งของคุณกำลังทำอะไรอยู่และตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีรูปลักษณ์ที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใคร นวัตกรรมในบรรจุภัณฑ์จะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นที่สังเกตเห็นมันจะช่วยสร้างแบรนด์ของคุณและจะทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณมีบุคลิกที่โดดเด่น ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ผลิตภัณฑ์ของคุณในตอนแรกจะถูกตัดสินโดยบรรจุภัณฑ์ของคุณ คุณจะสร้างบรรจุภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ได้อย่างไร คุณสามารถจ่ายเงินให้ บริษัท ออกแบบบรรจุภัณฑ์หลายพันดอลลาร์เพื่อหาไอเดียบางอย่างหรือสร้างไอเดียด้วยตัวเอง

ต่อไปนี้เป็นแนวคิด 10 ประการที่หวังว่าจะกระตุ้นให้เกิดออกแบบบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณเอง ตลาดเครื่องดื่มบูติกมีการเติบโตเต็มที่และมีการแข่งขันสูงดังนั้นคุณอาจคิดว่ามีแนวคิดใหม่ ๆ เกี่ยวกับบรรจุภัณฑ์ คุณจะคิดผิด ปอมชาได้สร้างสรรค์สิ่งที่แตกต่างอย่างแท้จริง สำหรับการเริ่มต้นผลิตภัณฑ์นั้นแตกต่างกันออกไปนั่นคือชาที่ผสมน้ำทับทิม แต่เป็นบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่น เครื่องดื่มบรรจุในแก้วน้ำดื่มทรงสูงปกติพร้อมฝาปิดและฉลากห่อแบบใส มันบอกบนฉลากถอดฉลากเก็บแก้ว ในในพื้นที่ของเราขายปลีกในราคา

ซึ่งไม่ใช่ราคาแพงสำหรับชาบรรจุขวดและคุณจะได้รับแก้วฟรี

ไม่ต้องกังวลเรื่องการรีไซเคิลที่นี่คุณสามารถนำบรรจุภัณฑ์กลับมาใช้ใหม่ได้ บางครั้งคุณอาจมีบรรจุภัณฑ์ที่มีมาตรฐานมาก แต่โดดเด่นกว่าใครด้วยการเพิ่มการบิดเล็กน้อยลงไป ทำแบบนั้นด้วยซอสพาสต้าของพวกเขา เป็นโถขนาดมาตรฐานพร้อมฉลากสีมาตรฐานที่กลมกลืนกับซอสพาสต้าอื่น ๆ ทั้งหมด สิ่งที่ทำให้มันแตกต่างกันคือกระดาษและโบว์สีทองที่อยู่เหนือฝาโถ ดูเหมือนวิธีที่คุณยายของคุณจะห่อมันและคุณไม่สามารถเดินไปตามทางเดินของซอสพาสต้าได้โดยไม่สังเกตเห็นทำให้การออกแบบเป็นจุดสำคัญของบรรจุภัณฑ์ของคุณ

ออกแบบบรรจุภัณฑ์เป็นอันดับแรกและอันดับที่สอง แต่ผลิตภัณฑ์วิธีการเปลี่ยนสมการนั้น พวกเขาให้ความสำคัญกับบรรจุภัณฑ์ตั้งแต่แรกเริ่ม ต้องการสร้างบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามโดยที่คุณไม่ต้องซ่อนไว้ในตู้ พวกเขาสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดระดับพรีเมี่ยมพร้อมบรรจุภัณฑ์ที่คุณสามารถวางไว้ในห้องครัวหรือห้องน้ำได้เหมือนของใช้ในบ้าน เพียงแค่เดินไปตามทางเดินของ แล้วคุณจะเห็นว่าการมุ่งเน้นไปที่การออกแบบนี้ทำให้ บรรจุภัณฑ์ที่สนุกสนานไม่เพียง แต่ต้องมีไว้สำหรับเด็กเท่านั้นเพราะผู้ใหญ่ทุกคนก็ชอบที่จะสนุกสนานเช่นกัน สีสันสดใส

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://creativeliker.com/

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.