เมื่อเลือกครีมกันแดด cielo มีข้อเท็จจริงพื้นฐานบางประการที่คุณต้องรู้

เมื่อฤดูร้อนใกล้เข้ามาพร้อมกับสภาพอากาศที่ดีขึ้นและแสงแดดเป็นเวลานานคนส่วนใหญ่จะใช้เวลาอยู่นอกบ้านมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นที่ชายหาดทะเลสาบหรือในสวนหลังบ้านของคุณเองกันแดด cielo ในขณะที่คุณมุ่งหน้าทำกิจกรรมกลางแจ้งเพิ่มเติมปกป้องผิวของคุณจากรังสีที่เป็นอันตรายของดวงอาทิตย์ ครีมกันแดด cielo เป็นรูปแบบการปกป้องผิวที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เมื่อเลือกครีมกันแดดมีข้อเท็จจริงพื้นฐานบางประการที่คุณต้องรู้

แสงแดดรังสีอัลตราไวโอเลต (UV) จากดวงอาทิตย์แบ่งออกเป็น 3 ประเภท -UVA, UVB และ UVC รังสี UVC เป็นอันตรายต่อมนุษย์และไม่สามารถเข้าถึงเราได้เนื่องจากก๊าซเหล่านี้ถูกดูดซับโดยก๊าซในชั้นบรรยากาศของโลก กันแดด cielo เมื่อพูดถึงรังสีที่เป็นอันตรายของการอ้างอิงกันแดด cielo ดวงอาทิตย์นั้นเกิดขึ้นจริงกับทั้งรังสี UVA และ UVB ผลกระทบของรังสี UVA

ปัจจัยป้องกันแสงแดด กันแดด cielo ซึ่งหมายถึงการป้องกันรังสี

ไม่สามารถมองเห็นได้ในทันที แต่จะเข้าไปทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินอย่างล้ำลึกทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยริ้วรอยและอาจเป็นมะเร็งผิวหนัง รังสี UVB ทำให้เม็ดสีของผิวหนังเกิดปฏิกิริยาโดยการทำให้สีเข้มขึ้นเพื่อป้องกันความเสียหายเพิ่มเติม รังสีเหล่านี้ทำให้เกิดฝ้ากระจุดด่างอายุสีแทนผิวไหม้และมะเร็งผิวหนัง รังสี UVB กันแดด cielo จะแรงที่สุดในช่วงฤดูร้อนเมื่อดวงอาทิตย์อยู่ใกล้โลกมากขึ้น กันแดด cielo อ้างอิงจากสมาคมมะเร็งอเมริกันแห่งสหรัฐอเมริกาครีมกันแดดวิธีการทำงานและวิธีการเลือกสารออกฤทธิ์ของครีมกันแดดจะสะท้อนกระจายหรือดูดซับแสง UV และป้องกันไม่ให้เข้าสู่ผิวของคุณ

ครีมกันแดดได้รับการจัดอันดับด้วยค่า SPF ปัจจัยป้องกันแสงแดด กันแดด cielo ซึ่งหมายถึงการป้องกันรังสี UVB ยิ่งค่า SPF สูงก็ยิ่งป้องกันได้ดีค่า SPF ยิ่งต่ำก็ยิ่งมีสารป้องกันแสงแดดน้อยลง ปัจจุบันยังไม่มีการจัดอันดับสำหรับรังสี UVA ครีมกันแดด cielo ที่มีทั้งการป้องกัน UVA และ UVB กันแดด cielo เรียกว่าครีมกันแดดแบบสเปกตรัมกว้างและมีส่วนผสมเพิ่มเติมสำหรับการป้องกันรังสี UVA ได้แก่ สังกะสีออกไซด์ไททาเนียมไดออกไซด์ mexoryl oxybenzone และ avobenzone

คุณจะพบว่ามีส่วนผสมของสารเคมีน้ำหอมพาราเบนแอลกอฮอล์รุนแรง

แพทย์ผิวหนังส่วนใหญ่แนะนำอย่างน้อย SPF15 ซึ่งดูดซับรังสี USB ได้ประมาณ 93% ตัวเลือกทั่วไปสำหรับผู้ที่ใช้เวลาอยู่กลางแดดมากกว่า 4 ชั่วโมงต่อวันคือ SPF30 ที่มีอัตราการดูดซึมประมาณ 97% SPF50 คือการป้องกันสูงสุดที่ดูดซับได้ประมาณ 98% ด้วยส่วนผสมที่ป้องกันแสงแดดในปริมาณสูงสุด SPF50 กันแดด cielo จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีผิวขาวเด็กและสำหรับบริเวณร่างกายที่มีผิวบางเช่นจมูกและหู กันแดด cielo เปอร์เซ็นต์ของรังสี USB ที่ดูดซับจะเปลี่ยนแปลงไปตามปัจจัยหลายประการเช่นช่วงเวลาของปีช่วงเวลาของวันที่คุณอาศัยอยู่ใกล้

กับน้ำหรือทรายและปริมาณเหงื่ออ่านฉลากบนผลิตภัณฑ์กันแดดส่วนใหญ่แล้วคุณจะพบว่ามีส่วนผสมของสารเคมีน้ำหอมพาราเบนแอลกอฮอล์รุนแรงตัวทำละลายเคมีที่เป็นพิษและน้ำมันปิโตรเลียม กันแดด cielo ผลิตภัณฑ์กันแดดส่วนใหญ่ผลิตด้วยสารก่อมะเร็งมากกว่าหนึ่งโหลที่ก่อให้เกิดสารเคมีน้ำหอมที่ดูดซึมผ่านผิวหนัง ครีมกันแดด cieloครั้งหนึ่งเคยเป็นส่วนผสมของครีมกันแดดทั่วไปพบว่า Para-aminobenzoic Acid (PABA) ทำให้เกิดอาการแพ้และไวต่อแสง

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.