Steel plate and Pipe fitting การทำความเข้าใจกระบวนการผลิตเหล็ก

เหล็กเป็นโลหะชนิดหนึ่งที่ผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกนิยมใช้กันมากที่สุด หากคุณสงสัยอยู่เสมอว่ามันทำอย่างไรที่นี่เป็นข้อมูลที่จะแนะนำคุณได้ Steel plate and Pipe fitting สิ่งสำคัญคือคุณต้องรู้ว่ากระบวนการทั้งหมดเกี่ยวข้องกับสามขั้นตอน การเปลี่ยนเหล็กดิบเป็นรูปแบบการทำงานการก่อตัวของเหล็กในสายการผลิตต่อเนื่องหรือกึ่งต่อเนื่องและการตัดและดัดแปลงเหล็กเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของ Steel plate and Pipe fitting สิ่งนี้เรียกอีกอย่างว่าการผลิตแท่งโลหะ เหล็กหลอมที่นี่ทำโดยการให้ความร้อนกับโค้กและแร่เหล็กในเตาเผา จากนั้นคาร์บอนจะถูกกำจัดออกโดยการสูบออกซิเจนจำนวนมากเข้าไปในของเหลว

Steel plate and Pipe fitting จะถูกเทลงในแม่พิมพ์เหล็ก

ที่มีผนังหนาซึ่งจะทำให้เย็นลงในแท่งโลหะ ในการสร้างผลิตภัณฑ์แบนเช่นเพลทและแผ่นโลหะจะถูกสร้างขึ้นระหว่างลูกกลิ้งขนาดใหญ่ภายใต้แรงกดสูง ในการผลิตบุปผาแท่งจะถูกส่งผ่านลูกกลิ้งเหล็กร่องคู่หนึ่งซึ่งมักจะซ้อนกัน ก่อนที่บุปผาจะถูกสร้างเป็นท่อพวกมันจะถูกประมวลผลต่อไป Steel plate and Pipe fitting พวกเขาจะถูกเปลี่ยนเป็นเหล็กแท่งโดยการใส่ผ่านอุปกรณ์รีดที่ยาวและแคบมากขึ้น กระบวนการนี้ช่วยให้สามารถตัดได้เพียงพอโดยไม่ต้องหยุดกระบวนการผลิต เมื่อเสร็จแล้วบิลเล็ตจะเรียงซ้อนกันและกลายเป็นท่อไร้รอยต่อในที่สุด

ใช้ทำท่อเหล็ก ในขณะที่แกนเหล็กคลายตัวจะทำให้ร้อนและผ่านลูกกลิ้งร่องหลายชุด เมื่อผ่านไปลูกกลิ้งจะทำให้ขอบของ ม้วนงอเข้าหากันจนกลายเป็นท่อที่ไม่ได้หุ้ม หลังจากนี้ Steel plate and Pipe fitting จะส่งอิเล็กโทรดเชื่อมปิดผนึกปลายท่อทั้งสองเข้าด้วยกัน จากนั้นตะเข็บเชื่อมจะถูกส่งผ่านลูกกลิ้งแรงดันสูงซึ่งส่งผลให้เกิดรอยเชื่อมที่แน่นขึ้น จากนั้นผู้เชี่ยวชาญจะตัดท่อเป็นขนาดต่างๆและวางซ้อนกันเพื่อการแปรรูปต่อไป

Steel plate and Pipe fitting ท่อจะถูกส่งผ่านเครื่องยืดผม

นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาจะติดตั้งข้อต่อที่เชื่อมต่อท่อตั้งแต่สองชิ้นขึ้นไป Steel plate and Pipe fitting สามารถเชื่อมต่อท่อได้โดยใช้ข้อต่อประเภทต่างๆ แต่ที่พบมากที่สุดคือข้อต่อเกลียว ที่นี่ร่องแน่นถูกตัดเข้าที่ปลายท่อ เมื่อทำตามขั้นตอนถ้าเกินท่อจะพ่นด้วยน้ำมันเคลือบป้องกันแสง เตาหลอมเป็นเตาหลอมโลหะชนิดหนึ่งที่ใช้สำหรับการถลุงเพื่อผลิตโลหะโดยทั่วไปคือเหล็กและเหล็กกล้าทั่วไป ในเตาหลอมเชื้อเพลิงและแร่จะถูกนำเข้าและรวมเข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่องผ่านด้านบนของเตาในขณะที่อากาศ (บางครั้งมีการเติมออกซิเจน) จะถูกบังคับให้เข้าไปที่ด้านล่างของห้อง

เพื่อให้ปฏิกิริยาทางเคมีเกิดขึ้นทั่วทั้งเตาเมื่อวัสดุไหล ลง ผลิตภัณฑ์สุดท้ายมักเป็นโลหะหลอมเหลวและขั้นตอนของตะกรันที่เคาะจากด้านล่างและก๊าซไอเสียที่ออกจากด้านบนของเตาเผา Steel plate and Pipe fitting สิ่งหนึ่งที่น้ำถูกดูดออกไปแทนที่จะถูกบังคับผ่านเพื่อลดการรั่วไหลในเตาเผาหากแตก การระเบิดจากเตาจะนำไปสู่ท่อขนาดใหญ่ (ท่อคึกคัก) รอบ ๆ เตาและเหนือเตาที่เชื่อมต่ออยู่ ที่จุดใกล้กับส่วนบนสุดของเตาไฟจะมีรูสำหรับแตะตะกรัน (รอยตะกรัน, รอยถ่าน, รูล้าง, ลิง) และล่างลงไปและอีกด้านหนึ่งคือรอยบากเหล็กหรือรูสำหรับแตะตะกรันที่หลอมละลาย

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.