กระดาษบรุ๊ฟที่เหมาะสมสามารถสร้างความแตกต่าง

หลายคนคิดว่ามันไม่สำคัญว่าพวกเขาใช้กระดาษเครื่องพิมพ์แบบไหน กระดาษปรู๊ฟเป็นกระดาษใช่ไหม ฉันจะต้องไม่เห็นด้วย ขั้นแรกคุณต้องหาว่าคุณจะใช้กระดาษปรู๊ฟทำอะไร สิ่งที่สองที่ต้องพิจารณาคือชนิดของกระดาษที่เหมาะสมสำหรับเครื่องพิมพ์ที่คุณเป็นเจ้าของ กระดาษบางชนิดไม่เหมาะสำหรับเครื่องพิมพ์ทุกชนิด เมื่อซื้อกระดาษเครื่องพิมพ์มีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณา ซึ่งรวมถึงระดับความสว่างน้ำหนักของกระดาษและวัตถุประสงค์ที่ออกแบบมา เราจะพิจารณาแต่ละปัจจัยเหล่านี้ตามลำดับด้านล่าง

ความสว่างของกระดาษหมายถึงว่ากระดาษปรู๊ฟสะท้อนแสงได้ดีเพียงใด

หลายคนสับสนระหว่างความขาวกับความสว่าง ยิ่งระดับความสว่างของหน้าสูงเท่าใดสีที่พิมพ์บนหน้าก็จะยิ่งสดใสและมีชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้น ระดับความสว่างของหน้าสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างภาพที่ดูน่าเบื่อและภาพที่ดูมีชีวิตและพร้อมที่จะกระโดดออกจากหน้า ความขาวหมายถึงเฉดสีจริงของกระดาษปรู๊ฟและความใกล้เคียงกับสีขาวบริสุทธิ์เพียงใด กระดาษปรู๊ฟกำหนดโดยน้ำหนักเป็นปอนด์ต่อรีม 500 แผ่นของกระดาษปรู๊ฟประเภทนั้น ๆ ในประเทศอื่น ๆ ส่วนใหญ่นอกเหนือจากสหรัฐอเมริกาการให้น้ำหนักเป็นหน่วยกรัมแทนที่จะเป็นปอนด์

ยิ่งกระดาษมีน้ำหนักมากเท่าใดกระดาษแต่ละแผ่นก็จะยิ่งหนาและหนักเท่านั้น นั่นหมายความว่าอย่างไรในแง่ปฏิบัติ ขั้นแรกกระดาษจะรู้สึกว่ามีความสำคัญมากขึ้นในมือของคุณ กระดาษปรู๊ฟที่หนักกว่าก็จะรู้สึกแข็งขึ้นในมือของคุณ ประการที่สองมีโอกาสน้อยที่จะติดขัดในเครื่องพิมพ์ขณะพิมพ์ ประการที่สามมีแนวโน้มที่จะรู้สึกเป็นมืออาชีพมากขึ้นสำหรับคนทั่วไป การรวมน้ำหนักกระดาษที่ดีเข้ากับระดับความสว่างสูงทำให้เป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับการพิมพ์งานนำเสนอ

การเลือกกระดาษปรู๊ฟที่เหมาะสมตามวัตถุประสงค์

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคุณเลือกรูปลักษณ์เพื่อเลือกกระดาษตามสิ่งที่คุณวางแผนจะทำกระดาษปรู๊ฟเอนกประสงค์มักเป็นกระดาษปรู๊ฟที่มีราคาถูกที่สุด แต่ก็มีแนวโน้มที่จะให้ผลลัพธ์ที่แย่กว่าเมื่อพิมพ์รูปภาพหรือสีลงไป กระดาษเครื่องพิมพ์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้กับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทโดยทั่วไปจะขึ้นรูปบนเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทได้ดีกว่ากระดาษปรู๊ฟเอนกประสงค์ มีราคาแพงกว่า แต่ผลลัพธ์ที่ได้พูดสำหรับตัวเอง กระดาษเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทมักได้รับการเคลือบพิเศษ

ซึ่งจะช่วยให้สีคงความสดใสและไม่เพียง แต่ซึมเข้าไปในจนทำให้ภาพดูหมอง จำวัตถุประสงค์ของกระดาษเมื่อคุณซื้อกระดาษครั้งต่อไปการทำความเข้าใจเกี่ยวกับระดับความสว่างของกระดาษพิกัดน้ำหนักกระดาษและวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ของกระดาษจะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากกระดาษเครื่องพิมพ์ของคุณ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.