วิธีที่จะนำเงินเพิ่มเล็กน้อยหากคุณต้องการเริ่มต้นธุรกิจตู้เติมเงินมือถือ

เคยสงสัยหรือไม่ว่าตู้หยอดเหรียญเหล่านั้นมีที่มาอย่างไร? คุณต้องแปลกใจที่รู้ว่าเครื่องจักรที่คุณซื้อลูกบอลและของเล่นสะสมมีอายุย้อนไปถึงศตวรรษที่ 1 หลักฐานทางประวัติศาสตร์ชิ้นแรกของเครื่องหยอดเหรียญมีอยู่ในผลงานของ Hero of Alexandria วิศวกรและนักคณิตศาสตร์ในศตวรรษที่ 1 ตู้เติมเงินมือถือเครื่องของเขาจ่ายน้ำมนต์ในปริมาณที่แน่นอนเมื่อฝากเหรียญ เหรียญตกลงบนกระทะที่ติดกับคันโยกที่เปิดวาล์วซึ่งมีน้ำไหลออกมา กระทะเอียงไปพร้อมกับน้ำหนักของเหรียญ

จนหลุดน้ำหนักถ่วงจะทำให้คันโยกกลับขึ้นและปิดวาล์วจนกระทั่งถึงยุคอุตสาหกรรมที่ตู้เติมเงินมือถือถูกใช้กันอย่างแพร่หลาย ตู้เติมเงินมือถือในช่วงต้นทศวรรษที่ 1880 เครื่องหยอดเหรียญที่ทันสมัยเครื่องแรกได้ถูกนำมาใช้ในลอนดอนประเทศอังกฤษโดยใช้จ่ายโปสการ์ด ในสหรัฐอเมริกาเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเครื่องแรกถูกสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2431 โดย บริษัท Thomas Adams Gum เครื่องขายหมากฝรั่งบนชานชาลารถไฟ ในปีพ. ศ. 2440

การจำหน่ายสินค้าจำนวนมากและการจำหน่ายแบบเต็มสาย

แนวคิดในการเพิ่มเกมง่ายๆลงในเครื่องเหล่านี้เพื่อเป็นแรงจูงใจในการซื้อเพิ่มเติมเริ่มต้นโดย บริษัท Pulver Manufacturing พวกเขาเพิ่มตัวเลขขนาดเล็กที่เคลื่อนไหวไปมาทุกครั้งที่มีคนซื้อหมากฝรั่งจากเครื่องจักร ตู้เติมเงินมือถือความก้าวหน้าเหล่านี้ปูทางไปสู่การสร้างเครื่องพินบอลและเครื่องสล็อตในการประชุมดัลลัสในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2513 Ussery Industries of Dallas รัฐเท็กซัสได้จัดแสดงตู้เติมเงินมือถือพูดแบบใหม่ Venda Talker เมื่อใส่เหรียญลงไปเครื่องจะพูดว่า “ขอบคุณ” และเพิ่มหนึ่งซับที่เปล่งออกมาโดยการมาของ Henny Youngman Venda Talker

ถูกนำเสนอในรายการ Tonight Show ของจอห์นนี่คาร์สันในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2514เครื่องจักรในปัจจุบันสามารถขายได้ทุกอย่าง การจำหน่ายสินค้าในสหรัฐอเมริกาแบ่งออกเป็นสองประเภทหลัก ๆ ได้แก่ ตู้เติมเงินมือถือการจำหน่ายสินค้าจำนวนมากและการจำหน่ายแบบเต็มสาย ตู้เติมเงินมือถือการจำหน่ายสินค้าจำนวนมากขายลูกอมถั่วของเล่นและเหงือกในเครื่องหยอดเหรียญขนาดเล็กที่ประกอบด้วยหัวเดียวหรือหลายหัว หัวเหล่านี้ตู้เติมเงินมือถือสามารถจัดวางได้หลายรูปแบบบนขาตั้งหรือที่เรียกว่าชั้นวาง ชั้นวางสามารถบรรจุหัวได้หลายหัวโดยปกติแล้วขาตั้งจะจุได้ประมาณ 1-3 หัวเท่านั้น

เครื่องหยอดเหรียญมักจะวิ่งเป็นเส้นทางโดยผู้ให้บริการรายย่อยหรือบุคคลทั่วไป

ในขณะเดียวกันระบบจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเต็มรูปแบบจะจำหน่ายขนมและเครื่องดื่มแบบแพ็คเก็จเช่นลูกกวาดโซดาและมันฝรั่งทอด เครื่องเต็มบรรทัดยังเป็นตู้เติมเงินมือถือแต่มีความซับซ้อนกว่ามากเนื่องจากสามารถมีเครื่องทำความเย็นเครื่องเปลี่ยนบิลแผงไฟและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แฟนซี ตู้เติมเงินมือถือเครื่องเต็มบรรทัดมีขนาดใหญ่กว่าเครื่องจำนวนมาก

เครื่องหยอดเหรียญมักจะวิ่งเป็นเส้นทางโดยผู้ให้บริการรายย่อยหรือบุคคลทั่วไปซึ่งมักจะมีเครื่องวางอยู่ในสถานที่ต่างๆตู้จำหน่ายอัตโนมัติตู้เติมเงินมือถือหยอดเหรียญอาจไม่ก้าวหน้าเท่ากับเครื่องในญี่ปุ่นที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่แปลกประหลาดที่สุด ทางตะวันตกมีขนมขบเคี้ยวตู้เอทีเอ็มผลิตภัณฑ์สุขอนามัยของผู้หญิงและหมากฝรั่งแบบมาตรฐาน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.medeeservice.com/รายละเอียด/5e0063492150cc0019a14d6c/ตู้เติมเงินมือถือระบบเซิฟเวอร์:!5df8486fc2aaf2001353b8b8_LP/5e00aa8a027afe001900ffa5/5e00930144cbb80019f6e563?q=TP1

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.