การเปิดร้านกาแฟของคุณให้เป็นสถานที่ที่ต้องการมากที่สุด

เมื่อเริ่มต้นร้านกาแฟหากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของหรือต้องการส่งต่อการจัดการไปยังผู้จัดการเฉพาะพวกเขาจะต้องมีอำนาจในการจ้างยิงซื้อและอาจลงนามในเช็ค นอกจากนี้คุณยังจะต้องจ่ายเงินเปิดร้านกาแฟให้กับพวกเขาในสิ่งที่เจ้าของส่วนใหญ่ทำในหนึ่งปีเพื่อให้พวกเขารับผิดชอบร้านค้าทั้งหมด เพื่อที่จะได้รับและรักษาผู้จัดการที่ยอดเยี่ยมและได้รับการพิสูจน์แล้วเงินเดือนควรสามารถแข่งขันได้และอาจรวมถึงสิทธิประโยชน์บางอย่างด้วย เปิดร้านกาแฟการจ่ายเงินในช่วง $ 35-50,000 ต่อปี

ไม่ใช่เรื่องแปลกขึ้นอยู่กับปริมาณ เปิดร้านกาแฟที่คาดการณ์ของคุณ หากคุณไม่มีระดับเสียงที่จะมีผู้จัดการโดยเฉพาะเห็นได้ชัดว่าธุรกิจอาจเป็นสิ่งที่คุณควรจัดการด้วยตัวเองเว้นแต่คุณจะมุ่งเน้นไปที่สิ่งอื่น ๆ อย่างไรก็ตามคุณจะต้องมีร้านค้าในระดับปานกลางถึงสูงเพื่อพิสูจน์ว่าเป็นผู้จัดการที่ทุ่มเทเปิดร้านกาแฟและกระตือรือร้นเมื่อคุณกำลังสัมภาษณ์ผู้บริหารสำหรับการเริ่มต้นร้านกาแฟของคุณให้ดูการจ้างงานก่อนหน้านี้และดูรูปแบบใด ๆ ทั้งในเชิงบวกและเชิงลบ

สำหรับร้านของคุณด้วยหรือไม่พวกเขากำลังจะซื้อผลิตภัณฑ์อาหาร

ประวัติการทำงานของพวกเขาสั้นและขาด ๆ หาย ๆ โดยไม่มีเหตุผลที่ดีเช่นย้ายออกจากพื้นที่หรือกลับไปโรงเรียนหรือไม่ ติดต่อนายจ้างก่อนหน้านี้เพื่อยืนยันความถูกต้องของงานที่ผ่านมา เปิดร้านกาแฟขอข้อมูลอ้างอิงและตรวจสอบผู้จัดการของคุณจะซื้อเมล็ดกาแฟสำหรับร้านของคุณด้วยหรือไม่พวกเขากำลังจะซื้อผลิตภัณฑ์อาหารและสต็อกอื่น ๆ ของคุณหรือไม่ตัดสินใจว่าความรับผิดชอบของพวกเขาจะเป็นอย่างไรเปิดร้านกาแฟและวางแผนให้เหมาะสมพวกเขาต้องคุ้มค่าที่จะจ่ายในทุก ๆ ด้าน

แต่ระวังอย่ามั่วสุม ปล่อยให้พวกเขาจัดการเว้นแต่ว่าสิ่งต่างๆเปิดร้านกาแฟจะไม่คืบหน้าเท่าที่ควรแล้วก็เข้าแทรกแซง แต่ถ้าคุณใช้อำนาจใด ๆ ไปหรือลบล้างอำนาจของพวกเขาพวกเขาจะเลิก อย่างน้อยคนดีก็จะ แน่นอนว่าคุณต้องทำให้พวกเขารับผิดชอบต่อธุรกิจและความผิดพลาดของคุณได้ 100% แต่คุณจ้างพวกเขามาจัดการดังนั้นปล่อยให้พวกเขาจัดการ

คุณกำลังมองหานักเรียนมัธยมปลายหรือไม่ แล้วนักศึกษาวิทยาลัย

พนักงานในด้านการบริหารคุณต้องแน่ใจว่าคุณพบพนักงานที่เหมาะสมทุกครั้งที่จ้างใครสักคนเมื่อคุณเปิดร้านกาแฟ ต้องแน่ใจว่าคุณรู้จัก ใคร ที่คุณต้องการ คุณกำลังมองหานักเรียนมัธยมปลายหรือไม่ เปิดร้านกาแฟ ต้นทุนแล้วนักศึกษาวิทยาลัยล่ะ แล้วพนักงานที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นล่ะ เปิดร้านกาแฟสิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณจะได้รับสิ่งที่คุณจ่ายไป บางครั้งคุณต้องจ่ายเงินให้สูงกว่าอัตราที่จะได้พนักงานที่ดี พยายามทำให้สถานที่ของคุณเป็นสถานที่ที่คุณต้องการมากที่สุด

ในการทำงานและคำพูดจะกระจายออกไปการนำผู้สมัครทั้งหมดมา 2 ครั้งถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด หากเป็นไปได้ให้มีคนสองคนที่คุณเป็นธุรกิจของคุณพบและสัมภาษณ์ผู้สมัครจ้างเปิดร้านกาแฟเฉพาะคนที่คุณต้องการทำงานให้คุณในระยะยาวเท่านั้น ทำให้ทุกความคาดหวังชัดเจนขึ้น แนวทางปฏิบัติทั้งหมดควรชัดเจนและบังคับใช้อย่างเพียงพอ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/

This entry was posted in ร้านค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.