งูเหล็กแนวทางสำหรับการติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสีย

 

น้อยคนนักที่จะคิดว่าของเสียไปไหนเมื่อออกจากบ้าน หากคุณอาศัยอยู่ในเขตเมือง งูเหล็กบ้านของคุณอาจเชื่อมต่อกับท่อระบายน้ำทิ้งของเมือง ถ้าเป็นเช่นนั้น ผลพลอยได้เหล่านี้จะผ่านไปยังโรงบำบัดน้ำ งูเหล็กสำหรับผู้อยู่อาศัยในชนบทจำเป็นต้องติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสียสำนักงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมได้กำหนดแนวทางปฏิบัติที่เข้มงวดซึ่งต้องปฏิบัติตามก่อนที่จะทำการติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสีย เมื่อทำอย่างถูกต้องแล้ว การติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสีย

จะทำงานโดยไม่ต้องกังวลเป็นระยะเวลายี่สิบปี งูเหล็กการติดตั้งระบบของคุณเป็นเรื่องน่าหงุดหงิดเพียงใดงูเหล็กเมื่อได้รับแจ้งว่าต้องลบออกเพราะไม่เป็นไปตามมาตรฐานของ EPA งูเหล็กนี่ไม่ได้หมายความว่าเจ้าของบ้านไม่สามารถติดตั้งท่อระบายน้ำของตัวเองได้ แต่ EPA กำหนดให้เฉพาะบุคคลที่ได้รับใบอนุญาตเท่านั้นที่ทำงานในพื้นที่ส่วนใหญ่ หากคุณกำลังสร้างบ้านใหม่ คุณต้องติดต่อแผนกระเบียบข้อบังคับอาคารในพื้นที่ของคุณก่อน

นอกจากนี้ถังจะต้องอยู่ห่างจากเส้นทรัพย์สินของเพื่อนบ้านด้วยระยะทาง

สำนักงานนั้นหรือกรมอนามัยของเทศมณฑลจะอนุญาตให้คุณตั้งค่าระบบให้ใช้งานได้มีการใช้ที่ยึดขยะคอนกรีตเป็นเวลานาน ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีการใช้ถังพลาสติก น้ำหนักเบากว่าทำให้จัดการได้ง่ายขึ้น งูเหล็กนอกจากการจัดการที่ง่ายกว่าแล้ว ยังเบากว่าและทนทานกว่าคอนกรีตมากอีกด้วย พบว่าพลาสติกจะไม่แตกสลายเหมือนคอนกรีตเมื่อเวลาผ่านไปกฎที่กำหนดไว้กำหนดให้ถังบำบัดน้ำเสียอยู่ห่างจากบ้านเป็นจำนวนฟุต งูเหล็กนอกจากนี้ถังจะต้องอยู่ห่างจากเส้นทรัพย์สินของเพื่อนบ้านด้วยระยะทางที่แน่นอน ที่สำคัญไม่สามารถอยู่ใกล้แหล่งน้ำดื่มได้ พื้นที่ดูดซับหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าทุ่งปลิงคือพื้นที่

ที่กรองของเสีย ขนาดของปลิงจะต้องเป็นสัดส่วนกับขนาดของถังที่ติดตั้งความลึกของตำแหน่งยังถูกควบคุม หากวางไม่ลึกพอใต้พื้นดิน ก๊าซเสีย อาจปล่อยกลิ่นเหม็นมาก งูเหล็กการเก็บสิ่งปฏิกูลให้ห่างจากแหล่งน้ำทำขึ้นเพื่อป้องกันไม่ให้น้ำที่ปนเปื้อนถูกกินเข้าไป มีความเสี่ยงต่อสุขภาพมากมายหากน้ำของคุณปนเปื้อน งูเหล็กซึ่งรวมถึงอาการคลื่นไส้ โรคบิด โรคตับอักเสบ และท้องร่วง เป็นต้นมีคนจำนวนไม่น้อยที่บ่นว่ารัฐบาลเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจส่วนตัวของปัจเจกบุคคลมากเกินไป

เพื่อป้องกันข้อบกพร่องในการทำงานของระบบของคุณ

ในกรณีนี้ พวกเขากำลังสร้างความมั่นใจด้านสาธารณสุขงูเหล็ก และเราควรจะซาบซึ้งกับกฎเกณฑ์ที่พวกเขาตั้งไว้ ปฏิบัติตามแนวทางสำหรับการติดตั้งระบบบำบัดน้ำเสีย เพื่อป้องกันข้อบกพร่องในการทำงานของระบบของคุณ มันจะอยู่ได้นานและยังคงให้บริการที่บ้านของคุณอย่างต่อเนื่องการนำสิ่งปฏิกูลไปยังโรงบำบัดน้ำเสียเป็นกระบวนการที่ซับซ้อน มันเกี่ยวข้องกับการเชื่อมต่อท่อระบายน้ำ เครื่องแยกน้ำมันและน้ำงูเหล็กทะลวงท่อด้านข้าง

และท่อระบายน้ำทิ้งเพื่อสร้างเมทริกซ์ใต้ดิน เมื่อรวมกันแล้ว งูเหล็กส่วนประกอบเหล่านี้สามารถกำจัดน้ำเสียได้หลายล้านแกลลอนทุกวันทุกครั้งที่มีการติดตั้งท่อระบายน้ำทิ้งหรือต้องการการบำรุงรักษา งูเหล็กขอแนะนำให้จ้างผู้รับเหมาท่อน้ำทิ้งที่มีประสบการณ์ มองหาบริษัทที่จ้างผู้รับเหมาที่ผ่านการรับรองและได้รับอนุญาต และมีประสบการณ์ในขอบเขตงานที่กำหนด นอกจากนี้ ให้มองหาบริษัทที่มีประวัติด้านความปลอดภัยในการก่อสร้างที่ยอดเยี่ยม

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.