รู้จักผู้เชี่ยวชาญการรับพิมพ์สติกเกอร์อย่างใกล้ชิด

การรับพิมพ์สติกเกอร์เป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่มีแนวโน้มมากที่สุดในครั้งนี้ สาเหตุหลักมาจากการใช้สติกเกอร์ การทำสติกเกอร์ไม่ใช่เรื่องยากเลย ด้วยความช่วยเหลือของเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก ตอนนี้สติกเกอร์ไม่ใช่แค่ขาวดำที่มีรูปร่างปกติ มีหลายประเภทและสีของสติกเกอร์ในตลาดที่คุณช่วยคุณซื้อเพื่อวัตถุประสงค์ของคุณ

ประเภทของการพิมพ์สติกเกอร์

มีตัวเลือกการพิมพ์สติกเกอร์หลายประเภทสำหรับคุณ คุณอาจคนใดคนหนึ่ง แต่จะมากหรือน้อยทั้งหมดจะตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดแก่คุณ การพิมพ์สกรีนเป็นที่นิยมมากที่สุด

การพิมพ์สกรีน

เป็นเทคโนโลยีที่เก่าแก่ที่สุดที่ใช้ในอุตสาหกรรมสติกเกอร์ แต่เป็นเทคนิคที่น่าเชื่อถือและธรรมดาที่สุดในการสร้างสติกเกอร์ หน้าจอสังเคราะห์ใช้สำหรับพิมพ์ภาพลงบนกระดาษ หมึกบีบซ้ำแล้วซ้ำอีกเพื่อให้งานพิมพ์มีสีสัน แต่ข้อเสียของระบบนี้คือคุณต้องเปลี่ยนลายฉลุที่ใช้ในเครื่องพิมพ์จะต้องเปลี่ยนทุกสี

การพิมพ์จดหมาย

ช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย มันก้าวหน้ามากและประหยัดเวลาสำหรับคุณ สิ่งที่ทำในเทคโนโลยีนี้คือ รูปภาพจะถูกคัดลอกกลับด้านไปยังเครื่องพิมพ์ และต่อมาจะถูกใช้เพื่อวางรูปภาพลงบนพื้นผิวของสติกเกอร์ แอปพลิเคชั่นขนาดเล็กทำได้อย่างเรียบร้อยด้วยระบบนี้

Flexography

ส่วนใหญ่จะใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ คุณสามารถพิมพ์สติกเกอร์จำนวนเท่าใดก็ได้ในแต่ละครั้ง พิมพ์ต้นแบบหรือลูกกลิ้งบนพื้นผิวเพื่อวางภาพลงในหลายหน้า เป็นหนึ่งในเทคนิคยอดนิยมในครั้งนี้

การพิมพ์ดิจิทัล

จนถึงตอนนี้ถือว่าดีที่สุดและล้ำหน้ากว่าใครๆ การเปลี่ยนแปลงในนาทีสุดท้ายไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่การพิมพ์ดิจิทัลได้นำการปฏิวัติเทคโนโลยีการพิมพ์สติกเกอร์มาใช้ หมึกยังคงไม่ถูกดูดซับในพื้นผิวกระดาษเพื่อให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นเทคนิคที่เร็วที่สุดด้วย แต่ปัญหาบางอย่างก็มีอยู่เช่นกัน ไม่แนะนำสำหรับการใช้งานขนาดใหญ่ เครื่องพิมพ์ที่ใช้ในบ้านส่วนใหญ่เป็นเครื่องพิมพ์ดิจิทัล

บทสรุปมีข้อดีและข้อเสียบางประการของเทคโนโลยีเหล่านี้ ตอนนี้คุณอาจสับสนในการหาวิธีที่ดีที่สุดในการรับสติกเกอร์หลังจากเจตจำนงอันหอมหวานของคุณ ไม่ต้องกังวล มีผู้เชี่ยวชาญหลายคนของธุรกิจนี้ออกสู่ตลาดเพื่อนำคุณไปสู่สติกเกอร์ที่คุณนึกถึง เราอยู่ที่นี่เพื่อเสนอสติกเกอร์คุณภาพดีที่สุดให้กับคุณ

สนใจเพิ่มเติม https://www.printtosme.com/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.