เว็บไซต์อินเทอร์เน็ตบนมือถือสมัครโปรเน็ต aisจะได้รับความนิยมมากกว่าเว็บเดสก์ท็อปหรือไม่?

อินเทอร์เน็ตบนมือถือ

เนื่องจากอินเทอร์เน็ตบนมือถือเติบโตอย่างต่อเนื่องสมัครโปรเน็ต ais บริษัทต่างๆ จึงต้องคำนึงถึงสถานะออนไลน์ของตน ลูกค้าจำนวนมากขึ้นกำลังซื้อสมาร์ทโฟนด้วยแผนข้อมูลราคาถูก ทำให้การท่องเว็บบนมือถือเป็นที่นิยมมากกว่าที่เคย ด้วยการออกจากอุปกรณ์พกพา 3G จากบริษัทต่างๆ เช่น Apple และ HP/Palm จึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจว่าทำไมคนจำนวนมากจึงออกแบบเว็บไซต์สำหรับอุปกรณ์พกพามากขึ้น

  • การพึ่งพาเบราว์เซอร์
  • เว็บไซต์ส่วนใหญ่ดูแย่มากบนโทรศัพท์มือถือเนื่องจากความละเอียดหน้าจอสมัครโปรเน็ต ais รายเดือนและข้อมูลมากเกินไป ไซต์บนมือถือควรกระชับและมีข้อความน้อยกว่าที่เทียบเท่ากับเดสก์ท็อป คุณยังมีอุปกรณ์มือถือ 3G ประเภทต่างๆ ที่ต้องพิจารณาเพื่อให้แน่ใจว่าคุณคิดว่าคุณเป็นลูกค้าใหม่

เกะกะน้อยลง

ไซต์ของคุณควรมีข้อมูลเพียงเล็กน้อยในแต่ละหน้าเพื่อให้มีข้อจำกัดด้านขนาดของสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตพีซี ข้อมูลที่สำคัญจะต้องตัดสินใจ

ง่ายต่อการนำทาง

เว็บไซต์ที่ออกแบบมาสำหรับอุปกรณ์พกพาจะต้องใช้ระบบนำทางที่เรียบง่ายซึ่งควบคุมการพิมพ์น้อยลงและสนับสนุนไฮเปอร์ลิงก์ผ่านปุ่มต่างๆ

เรื่องขนาด

รูปภาพจำนวนมากเกินไปจะทำให้เว็บไซต์บนมือถือดูแย่ แต่ภาพขนาดเล็กไม่สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ขนาดตัวอักษรอาจต้องเพิ่มขึ้นและลบข้อมูลออกจากหน้า

บูรณาการ

ไซต์บนมือถือยังคงต้องพูดคุยกับฐานข้อมูล SQL หรือซอฟต์แวร์บล็อกสมัครโปรเน็ต ais รายวัน งานพัฒนาบางอย่างโดยผู้เชี่ยวชาญจำเป็นสำหรับระบบที่ซับซ้อนมากขึ้น

ลูกค้าใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่มากขึ้นเรื่อยๆ และตัดสินใจเกี่ยวกับซัพพลายเออร์ที่ต้องการโดยพิจารณาจากความง่ายในการใช้งานและคุณภาพโดยรวมของเว็บไซต์สำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ของบริษัท ในไม่ช้ามันจะมีความสำคัญเท่ากับไซต์ดั้งเดิมของคุณ ดังนั้นให้มีส่วนร่วมกับมืออาชีพก่อนคู่แข่งของคุณจะทำ

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.