วัสดุหุ้มอิฐมวลเบา ราคาถูกแบบไหนดีที่สุดสำหรับคุณ?

เมื่อเป็นเรื่องการเลือกวัสดุหุ้มสำหรับบ้านของคุณ คุณจะมีทางเลือกมากมายในการเลือกวัสดุหุ้มผนังที่มีอยู่มากมายในท้องตลาด

ด้วยเหตุนี้ การหาวัสดุหุ้มที่ดีที่สุดสำหรับคุณ บ้าน งบประมาณ ของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ความต้องการ.

วัสดุของเคมบริดจ์มอบลวดลายลายไม้ที่ละเอียดอ่อนอิฐมวลเบา ราคาถูกและพื้นผิวมันวาวต่ำซึ่งมาพร้อมกับแผ่นรองโฟมที่ช่วยให้บ้านของคุณไม่เพียงแต่ภายนอกที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังเป็นวัสดุฉนวนที่แข็งแรง ซึ่งจะช่วยให้บ้านของคุณเย็นขึ้นในฤดูร้อนและอบอุ่นขึ้นในฤดูหนาว นอกจากนี้ยังทนทานต่อการโค้งงอและการโก่งงออย่างมากด้วยส่วนปลายเล็บแบบม้วนใหม่ แผ่นปิดที่ผลิตในออสเตรเลียนี้ได้รับการออกแบบมาให้ทนต่อสภาพอากาศที่รุนแรงและลมแรง (สูงถึง 250kph) วัสดุหุ้มเคมบริดจ์มาพร้อมการรับประกันตลอดอายุการใช้งานและมีให้เลือก 10 สี

  • วัสดุสไตล์ทหารรักษาการณ์ผสมผสานการใช้งาน ความสวยงาม และประสิทธิภาพการใช้พลังงาน เพื่อให้คุณมีทุกสิ่งที่สมควรแก่บ้าน วัสดุหุ้มประเภทนี้มีแผ่นอะคริลิกโฟมด้านหลังซึ่งเป็นฉนวนที่สามารถลดการสูญเสียความร้อนในบ้านของคุณได้ถึง 20% การใช้ปลายเล็บม้วนหมายความว่าวัสดุหุ้มยามมีความทนทานต่อลมสูง (สูงถึง 285 กม. / ชม.) Sentry มีให้เลือก 8 สี ทนทานต่อแมลงและเชื้อรา พร้อมรับประกันการซีดจาง 25 ปี และรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

วัสดุInsulPlankมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตรงที่ผสมผสานการออกแบบทางวิศวกรรมเข้ากับความงามที่โดดเด่นเพื่อสร้างวัสดุหุ้มภายนอกด้วยโฟมด้านหลังที่ให้ความสบายและประหยัดเงิน

  •  ฉนวนตลอดทั้งปีนี้สามารถลดการสูญเสียความร้อนในบ้านของคุณอิฐมวลเบา ราคาถูก นนทบุรีได้มากถึง 20% วัสดุหุ้มฉนวน InsulPlank ยังทนต่อเชื้อราและแมลง และสร้างพื้นผิวที่มีพื้นผิว หน้าตรง รายละเอียดลึก ซึ่งทำให้บ้านของคุณมีลักษณะเป็นไม้จริง มีให้เลือก 6 สี InsulPlank มาพร้อมกับการรับประกันตลอดอายุการใช้งานและผลิตตามมาตรฐานการหุ้มของออสเตรเลีย

หุ้มด้วยไม้ซีดาร์ลีนที่บุด้วยโฟมเพื่อความแข็งแรงและเป็นฉนวน ส่วนปลายเล็บแบบม้วนปิดเพื่อความแข็งแกร่งและต้านทานการโค้งคำนับ และรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัยแทบไม่ต้องบำรุงรักษา กาบไม้ซีดาร์ลีนปรากฏเป็นพื้นผิวลายไม้แบบมันเงาต่ำซึ่งเพิ่งทาสี ซึ่งเหมาะอิฐมวลเบา ราคาถูก ใน อุดรสำหรับการจับคู่คุณลักษณะที่มีอยู่กับบ้านของคุณ วัสดุหลากหลายชนิดนี้มีให้เลือก 7 สีและรับประกันตลอดอายุการใช้งาน หากคุณต้องการวัสดุหุ้มที่ทนทานต่อองค์ประกอบและชีวิตประจำวัน ให้พิจารณา Cedarline

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.