การตลาดทางอินเทอร์เน็ต – ทำไมคุณควรจ้างที่ปรึกษา SEO

 

อินเทอร์เน็ตถูกใช้โดย SEO หรือ Search Engine Optimization ข้อมูลมากจนอาจสร้างความสับสนได้ การอัปเดตอย่างต่อเนื่องของ Google ทำให้ธุรกิจในท้องถิ่นได้รับการยอมรับยากขึ้นเรื่อยๆ Google AdWords ซึ่งเป็นบริการโฆษณาแบบจ่ายต่อคลิกของ Google ในแง่ของเงื่อนไขส่วนใหญ่นั้นอยู่ไกลเกินกว่างบประมาณของธุรกิจส่วนใหญ่

ธุรกิจขนาดเล็กต้องเข้าใจว่า Google มุ่งเน้นที่ผู้ใช้ ในขณะที่บางคนอ้างว่า Google เอาชนะเจ้าตัวเล็กได้ แต่สิ่งนี้ไม่เป็นความจริง Google ต้องการให้เนื้อหาที่เกี่ยวข้องแก่ผู้ใช้เท่านั้น นี่คือที่มาของประโยชน์ของ SEO มีหลายคนที่อ้างว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก พวกเขาคิดราคาสูงเกินไปสำหรับบริการต่างๆ เช่น การสร้างลิงก์และการเขียนบทความ ซึ่งสามารถดำเนินการอัตโนมัติได้อย่างง่ายดาย พวกเขาสร้างลิงก์คุณภาพต่ำที่ Google อาจจัดทำดัชนี แต่ทิ้งในอีกสองสามเดือนต่อมา ในความเป็นจริง เทคนิค SEO “black h–” เหล่านี้ทำร้ายเว็บไซต์ของธุรกิจขนาดเล็กโดยทำให้อันดับเพจของพวกเขาแย่ลงกว่าเดิม

ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของอุตสาหกรรม SEO คือความเชื่อที่ว่า SEO เป็นบริการแบบครั้งเดียว นี้ไม่สามารถห่างไกลจากความจริง เนื่องจาก Google ละเว้นลิงก์ที่มีอายุมากกว่าสามเดือน SEO จึงกลายเป็นกระบวนการที่ต่อเนื่อง ถึงกระนั้น นักแปลอิสระ SEO เชื่อว่าพวกเขาสามารถชดเชยสิ่งนี้ได้โดยการสร้างลิงก์ผ่านระบบอัตโนมัติ และเพิ่มจำนวนลิงก์ที่ผลิตขึ้นอย่างมาก ตามที่ระบุไว้ก่อนหน้านี้ กลยุทธ์นี้จะส่งผลเสียต่อเว็บไซต์ของเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กในระยะยาวเท่านั้น

“แล้วคำตอบล่ะ?” คุณอาจถาม เพื่อที่จะใช้ SEO อย่างเต็มศักยภาพและบรรลุอันดับอย่างเป็นธรรมชาติ คุณต้องสร้างลิงก์คุณภาพสูงต่อไปในช่วงระยะเวลาหนึ่ง สิ่งนี้กลายเป็นปัญหาท้าทายทางเศรษฐกิจสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการบริการ SEO ในพื้นที่เท่านั้น บริษัท SEO อาจให้ผลลัพธ์บางอย่าง แต่ต้นทุนโดยรวมของพวกเขานั้นแพงอย่างไม่น่าเชื่อ และผลลัพธ์อาจไม่ถูกส่งเนื่องจาก caseload จำนวนมากและขาดความรับผิดชอบ คุณต้องมีใบหน้าที่คุณวางใจได้ในการเรียกใช้แคมเปญของคุณ และทำให้แน่ใจว่าลิงก์ที่มีคุณภาพถูกเพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่องและอยู่ในเรดาร์ของ Google

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.