น้ำยาทำความสะอาดพื้นอย่างดี

การทำความสะอาดพื้นเป็นงานที่แม่บ้านหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากมีสิ่งสกปรก ฝุ่น จารบี และเชื้อโรคอยู่บนพื้น คุณจึงไม่สามารถทำความสะอาดพื้นด้วยม็อบและน้ำเพียงอย่างเดียวได้ บางท่านไม่รังเกียจที่จะใช้น้ำยาทำความสะอาดพื้นแบบเคมีเพราะพลังทำความสะอาดนั้นเร็วและแรง บางคนไม่ชอบสารเคมีทำความสะอาดเพราะเป็นอันตรายต่อเด็กและสัตว์เลี้ยง อันที่จริงมีพื้นเคมีที่ดีและเป็นธรรมชาติ และคุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ

Clorox เป็นแบรนด์ยอดนิยมสำหรับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน Ready Mop Advanced Floor Cleaner มีประสิทธิภาพในการละลายสิ่งสกปรกและไขมัน ไม่เพียงแต่มีประสิทธิภาพเท่านั้น การดำเนินการทำความสะอาดนั้นรวดเร็วตามที่ผู้ใช้หลายคนแสดงความคิดเห็น ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะสำหรับพื้นทุกประเภทรวมถึงพื้นไม้ นอกจากการทำความสะอาดอย่างเข้มข้นแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นการฆ่าเชื้อเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียทั่วไปได้ถึง 99 เปอร์เซ็นต์ Clorox ยังมี Ready Mop Pads เพื่อใช้ร่วมกับน้ำยาทำความสะอาดพื้นดังกล่าว

หากคุณต้องการให้พื้นสะอาดเป็นมันเงา และในขณะเดียวกันก็ป้องกันรอยขีดข่วน คุณอาจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นแบบขั้นตอนเดียว

Mop & Glo Triple Action Floor Shine Cleaner เครื่องทำความสะอาดนี้เป็นเครื่องทำความสะอาดแบบ all in one ที่ทำความสะอาดพื้นของคุณได้อย่างรวดเร็วและให้การปกป้องที่ยาวนานจากการจราจรหนาแน่น แต่ผู้ใช้บางคนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกลิ่นเหม็นอันไม่พึงประสงค์ของผลิตภัณฑ์นี้

Swiffer เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในด้านผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นตั้งแต่ปี 2542 น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ WetJet ทำความสะอาดพื้นผิวไม้เนื้อแข็ง เซรามิก และกระเบื้อง ลูกค้าชื่นชอบผลิตภัณฑ์เนื่องจากทำความสะอาดได้รวดเร็วและใช้งานง่าย แต่ผลิตภัณฑ์ได้รับผลกระทบจากข่าวลือที่ทำให้สุนัขเสียชีวิตด้วยสารเคมีที่เป็นพิษ ผู้ใช้จำนวนมากยังคงใช้ผลิตภัณฑ์นี้และอ้างว่าผลิตภัณฑ์นี้ปลอดภัยสำหรับพวกเขาตราบเท่าที่พวกเขาใช้อย่างถูกต้อง

เด็กมักเสี่ยงต่อสารเคมีอันตรายที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นต่างๆ ในเชิงพาณิชย์ หากคุณไม่ต้องการให้บุตรหลานของคุณสัมผัสกับสารเคมีอันตราย (ทำให้เกิดอาการแพ้และหอบหืด) ในขณะที่พวกเขากำลังเล่น กลิ้งไปมา และนอนอยู่บนพื้น คุณอาจต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสูตรที่ปลอดภัยสำหรับทารก BabyGanic Floors to Adore มีความอ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม และไม่มีสารเคมีที่เป็นพิษ เหมาะสำหรับพื้นทุกประเภทและสำหรับเครื่องปูพรม

สำหรับผู้ที่มีสัตว์เลี้ยงที่บ้านและกังวลเรื่องสุขภาพ คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นสำหรับสัตว์เลี้ยงได้ หนึ่งในแบรนด์คือ PetGanics PetGanics Floor Cleaner Concentrate ทำความสะอาดพื้นของคุณด้วยพลังธรรมชาติจากถั่วเหลืองและน้ำมันเมล็ดในปาล์ม นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์จากธรรมชาติ จึงทิ้งกลิ่นลาเวนเดอร์ไว้หลังการทำความสะอาด ไม่มีสารเคมีอันตรายตกค้างบนพื้นของคุณ

สนใจน้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์เพิ่มเติม : https://www.agrade.co.th/น้ำยาทำความสะอาด-2/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.