การเติมไขมันหน้านั้นดีอย่างไร และฉีดที่ไหนดี?

การถ่ายโอนไขมันหรือเรียกว่าการฉีดไขมันหน้าทำได้สำเร็จในช่วง 25-30 ปีที่ผ่านมา มีประวัติความสำเร็จที่ยาวนานพร้อมผลลัพธ์ถาวรที่พิสูจน์แล้ว

 มีการบันทึกไว้ว่าการถ่ายไขมันเกิดขึ้นได้โดยใช้เทคนิคเติมไขมันหน้าที่ศัลยแพทย์ตกแต่งหลายคนใช้ การถ่ายโอนไขมันได้รับความเคารพมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในอดีต แพทย์และศัลยแพทย์พลาสติกหลายคนเชื่อว่าไขมันที่นำออกจากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายและไปฝังในส่วนอื่นของร่างกายจะถูกดูดซึมในตำแหน่งใหม่ เอกสารภาพถ่ายแสดงให้เห็นว่าสิ่งนี้ไม่เป็นเช่นนั้น เนื่องจากตัวอย่างบางส่วนได้เกิดขึ้นซึ่งบุคคลที่มีการถ่ายโอนไขมันเข้าสู่ใบหน้านั้นมีน้ำหนักมากถึง 80-100 ปอนด์ ในบริเวณที่มีการถ่ายเทไขมันบริเวณใบหน้า อันที่จริงบริเวณนั้นยื่นออกมามากเกินไปและดูไม่เหมือนรูปร่างปกติ นี่เป็นข้อยกเว้นที่หายาก แต่

แพทย์ที่ทำการถ่ายโอนไขมันต้องมีประสบการณ์ในการดำเนินการตามขั้นตอนนี้ ซึ่งใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงภายใต้การดมยาสลบเฉพาะที่

และควรทำในห้องปฏิบัติการที่สะอาดและผ่านการรับรอง แพทย์หลายคนที่ทำศัลยกรรมความงามไม่พร้อมที่จะทำการถ่ายโอนไขมันเนื่องจากข้อพิจารณาทางเทคนิคและความจำเป็นต้องปลอดเชื้อพร้อมกับเวลาทำงานหนึ่งชั่วโมงภายใต้การดมยาสลบ นี่คือเหตุผลที่สารเติมเต็มที่ผลิตโดยบริษัทยาได้รับความนิยม โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการจัดตำแหน่ง และสามารถสั่งซื้อได้โดยตรงในขวดที่ปลอดเชื้อและฉีดเพื่อเติมเต็มบริเวณเนื้อเยื่ออ่อนทั่วใบหน้า อย่างไรก็ตาม

  • สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงชั่วคราวและในที่สุดก็ซึมซับ ดังนั้นในระยะยาวเติมไขมันหน้า ราคาจึงมีราคาแพงกว่ามาก อย่างไรก็ตาม, แพทย์หลายคนชอบฟิลเลอร์เนื่องจากต้องใช้ทักษะการผ่าตัดน้อยกว่ามากและสามารถดูดซึมได้ในที่สุด ดังนั้นการแก้ไขมากเกินไปจะแก้ไขได้เองหลังจากผ่านไปหลายเดือน ฟิลเลอร์ตัวใดแบบถาวร ฉันรู้สึก มีความเสี่ยงเพราะเป็นสิ่งแปลกปลอมที่ฉีดเข้าใบหน้า ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาได้ในอนาคต สารตัวเติมใหม่จำนวนมากกำลังเข้าสู่ตลาดเกือบทุกเดือน หลายคนไม่เคยมีประวัติที่พิสูจน์แล้ว และผู้บริโภคควรระมัดระวังในการฉีดฟิลเลอร์ใหม่ล่าสุดและใหม่ล่าสุดในบริเวณใบหน้า ที่อาจสร้างปัญหาได้ในอนาคต สารตัวเติมใหม่จำนวนมากกำลังเข้าสู่ตลาดเกือบทุกเดือน หลายคนไม่เคยมีประวัติที่พิสูจน์แล้วเติมไขมันหน้าที่ไหนดีและผู้บริโภคควรระมัดระวังในการฉีดฟิลเลอร์ใหม่ล่าสุดและใหม่ล่าสุดในบริเวณใบหน้า ที่อาจสร้างปัญหาได้ในอนาคต สารตัวเติมใหม่จำนวนมากกำลังเข้าสู่ตลาดเกือบทุกเดือน หลายคนไม่เคยมีประวัติที่พิสูจน์แล้ว และผู้บริโภคควรระมัดระวังในการฉีดฟิลเลอร์ใหม่ล่าสุดและใหม่ล่าสุดในบริเวณใบหน้า

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.