ค้นหาประกันภัยรถยนต์Mcarinsureที่ดีที่สุดเพื่อรถยนต์ของคุณ?

ประมาณการประกันภัยรถยนต์: คุณต้องการเท่าไหร่?

ผู้ซื้อรถยนต์ทุกรายต้องผ่านรายการตรวจสอบก่อนซื้อรถใหม่เอี่ยมของตน สิ่งสำคัญที่สุดของรายการคือการประกันภัยรถยนต์Mcarinsureและการประมาณการประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถยนต์ทำหน้าที่คุ้มครองรถของคุณโดยรวม เจ้าหน้าที่ประกันภัยของคุณอาจเสนอประกันภัยรถยนต์ประเภทต่างๆ ให้กับคุณ ขึ้นอยู่กับประเภทของรถที่คุณเป็นเจ้าของ จำนวนความคุ้มครองที่คุณต้องการ และจำนวนปีที่คุณต้องการได้รับการคุ้มครอง เป็นการตอบแทนเป็นจำนวนเงินรายปีที่เรียกว่า เบี้ยประกัน.

  • เมื่อคุณประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ค่าเสียหายที่รถหมีจะได้รับการคุ้มครองโดยประกันรถยนต์ที่คุณเลือก อย่างไรก็ตาม จะไม่รวมความเสียหายใดๆ ที่เกิดขึ้นเหนือจำนวนเงินประกันรถยนต์โดยรวม มูลค่าประมาณการประกันภัยรถยนต์ของคุณจะถูกคำนวณ โดย IDV หรือมูลค่าประกาศเอาประกันภัยของรถของคุณ; IDV คือจำนวนเงินสูงสุดที่บริษัทประกันภัยจะจ่ายสำหรับความเสียหายที่รถยนต์ของคุณได้รับ จำนวน IDV โดยประมาณเท่ากับราคาตลาดจริงของรถที่คุณเป็นเจ้าของหรือราคาโชว์รูมรถของคุณ ดังนั้น IDV จึงไม่ใช่ค่าคงที่และเปลี่ยนแปลงเป็นระยะๆ เมื่อต่ออายุประกันรถยนต์ของคุณหลังจากผ่านไปหนึ่งปี มูลค่า IDV จะลดลงเนื่องจากค่าเสื่อมราคาที่เรียกเก็บหลังจากหนึ่งปี

ประกันรถยนต์คุ้มครองความเสียหายอะไรบ้าง?

การประกันภัยรถยนต์จะไม่ครอบคลุมความเสียหายทั้งหมดที่รถของคุณต้องเผชิญตลอดอายุการประกันภัย ความครอบคลุมในสหรัฐอเมริกามักจะเห็นในกลุ่มตัวเลขสามตัวคั่นด้วยเครื่องหมายขีดกลาง เช่น 20/50/30 หรือ 100/500/100 ตัวเลขสองตัวแรกมักจะเห็นสำหรับความคุ้มครองทางการแพทย์ สำหรับ 100/500/100 กรมธรรม์ของบริษัทประกันภัยจะจ่าย $100,000 ต่อคน สูงถึง $500,000 รวมกันสำหรับทุกคน ตัวเลขสุดท้ายครอบคลุมความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทรัพย์สิน นั่นคือยานพาหนะหรือทรัพย์สินอื่นใดที่คุณประสบอุบัติเหตุ

แผนประกันภัยรถยนต์แบบครอบคลุมจะครอบคลุมความเสียหายประเภทต่อไปนี้เป็นหลัก:

  • ความคุ้มครองความรับผิด:

ความคุ้มครองที่เรียกกันทั่วไปว่าการประกันวินาศภัย ส่วนใหญ่ครอบคลุมการบาดเจ็บทางร่างกายและความเสียหายต่อทรัพย์สิน ซึ่งเป็นความเสียหายต่อรถของคุณ อย่างไรก็ตาม จำนวนเงินประกันจะแตกต่างกันไปในแต่ละเขตอำนาจศาล ผู้เอาประกันภัยยังได้รับอนุญาตให้เพิ่มจำนวนเงินเอาประกันภัย (ก่อนการสูญเสีย) เพื่อให้ครอบคลุมความสูญเสียที่เกิดขึ้นระหว่างอุบัติเหตุ

  • ถ้าในเหตุการณ์ที่เลวร้าย คุณชนเสาโทรศัพท์กับรถของคุณ ในกรณีเช่นนี้ ความคุ้มครองความรับผิดจะครอบคลุมค่าใช้จ่ายของความเสียหายที่เกิดกับเสา อย่างไรก็ตาม ไม่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายอื่นใดที่เกี่ยวข้องกับความเสียหายที่เกิดขึ้น เช่น การหยุดชะงักของบริการที่เรียกร้องโดยบริษัทโทรศัพท์

ความคุ้มครองร่างกายครอบคลุมผู้เอาประกันภัยจากการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้นระหว่างเกิดอุบัติเหตุรวมทั้งคุ้มครองผู้เอาประกันภัยจากความเสียหายของบุคคลที่สามที่เกิดจากอุบัติเหตุ ความคุ้มครองครอบคลุมค่าใช้จ่ายของศาลและความเสียหายที่ผู้เอาประกันภัยถูกฟ้อง

  • ความคุ้มครองเต็มรูปแบบ

ความคุ้มครองเต็มรูปแบบครอบคลุมทั้งการชนและความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถของคุณ ความคุ้มครองการชนครอบคลุมถึงรถที่เกิดการชน โดยจ่ายค่าซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้น หรือชำระมูลค่าเงินสดของรถในกรณีที่รถไม่สามารถซ่อมแซมได้

ความคุ้มครองที่ครอบคลุมครอบคลุมรถยนต์จากความเสียหายที่ไม่ปกติถือว่าเป็นความเสียหายจากการชน ความเสียหายที่ความคุ้มครองนี้เป็นความเสียหายเนื่องจากการโจรกรรม การป่าเถื่อน หรือผลกระทบกับสัตว์ นอกจากนี้ บริษัทประกันภัยหลายแห่งยังรวมถึงความเสียหาย ‘Act of God’ ซึ่งเป็นความเสียหายใดๆ ที่เกิดจากเหตุการณ์หรือเหตุการณ์ที่เกิดจากปัจจัยที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของมนุษย์ เช่น พายุไซโคลน พายุทอร์นาโด สึนามิ เป็นต้น

 

This entry was posted in แหล่งข้อมูลธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.